Fanfic Fairy Tail: Trung thu của Nalu chap 4

2.8K 57 4
                                    

Chap 4 Buổi tối tuyệt vời 
Sau khi Natsu và Lucy jk vác 1 đống thức ăn về .Natsu xách những chiếc bao đồ ăn mới mua, về để trên bàn ăn và nằm lăn mjh trên chiếc ghê sô pha dài than thở :" mệt quá ak ,Lucy ơi cậu mua j mà lắm đồ thế! vác đau hết cả vai tớ rồi nè " ,Lucy cười ,nói :" hì hì tại tớ ít đi siêu thị ,tiện thể hôm nay jk nên mua 1 lần lun ấy mà" Natsu lăn qua lăn lại trên sopha :" thật bó tay với cậu lun , giờ đống đồ ăn này bỏ ở âu đây Lucy ? 
Lucy :" À cậu cứ để những thứ đó trong tủ lạnh ấy ,còn những thứ kia sí nữa mjh sẽ mang nó lên phòng " Natsu :" Uk " cậu bật dậy nhanh tay bỏ hết đồ vào tủ lạnh " tớ làm xong rồi Lucy ơi ,có cần tớ giúp gì ko ? " Cậu chạy vào nhà bếp nhìn thấy bóng dáng của 1 cô gái xinh đẹp đang đeo chiếc tạp dề màu hồng ,đôi tay điêu luyện đang ra sức làm những món ăn ngon và đẹp mắt ,Cậu tới gần cô và ngửi thấy được mùi hương của món bò bít tết thơm ngon đến lạ thường ,Cậu nói : " Cậu nấu ăn giỏi thật đấy thế mà mình cứ tưởng cậu chỉ giỏi bắt nạt người khác thôi chứ "Lucy quay lại đạp cho cậu một cú trời giáng :" Cậu nói j hả Natsu tớ bắt nạt ai hồi nào chứ !!" Natsu :" Á Á Lucy sao cậu nỡ đối xử với cái chân yêu quý của tớ như thế chứ " Lucy :" Hứ! ai bảo cậu chọc tớ chi " Natsu mếu máo :" ta có chọc cậu âu ,tớ chỉ nói sự thật thui mà" Lucy quay lại nhìn Natsu : " Natsu ơi ! Cậu mới nói gì zậy mình nghe không được rõ cho lắm " Natsu lắc đầu :" A tớ nói giỡn ấy mà ko có j âu cậu đừng để ý " Cậu chỉ tay vào mún bít tết :" cậu làm nhanh được không tớ đói quá ak" Lucy :" Uk tớ sắp xong rồi ,cậu lấy dùm mình mấy cái dĩa đc không?" Natsu nghe xong chạy bay đến tủ gương và lấy đồ đặt lên bàn. Xong việc 2 ng ngồi vào bàn ăn Natsu ga lăng kéo ghê cho cô ngồi vào thắp 2 ngọn nến trên bàn ,cậu lém mua ở siêu thị lúc nãy.Cậu còn làm ra dáng 1 quý ông rót ly rượu vang cho cô , 2 ng bọn họ ngồi xuống và bắt đầu dùng bữa tối trong không khí lãng mạn .
END CHAP 4

Fanfic Fairy Tail : Trung thu của NaluNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ