chap 13(1)

2.1K 45 0
                                    

Chap 13 (1) Mọi người đi đến tòa nhà cao to nhất của thành phố và tập chung tất cả Fan và nhà báo đến ,đang jk thì Natsu quay lại nhìn :" Ủa Mira âu rồi " Laxus ns:" Cô ấy có việc nên đến sau " .Natsu :" zậy cx dc " Erza :" Thui chúng ta jk nhanh nào " ,cả bọn đồng thanh :"Uk" Sau khi mọi đã tập chung lại Natsu lên tiếng :" Tôi tới đây để nói rằng tôi và Lucy ko có j cả " mọi ng xì xào. Gray ns :" Tôi có thể chứng minh rằng Natsu và Lucy ko có j hết ,chính chúng tôi đã đến nhà cậu ấy " .Gray bắt đầu kể .Mọi ng :' thì ra là zậy " "zậy thì lúc mọi ng về Natsu vẫn ở lại là Lucy đêm ấy ,a giải thk sao ây Gray " Zancrow ns Gray :" Ờ thì!!! " Natsu nhất thời ns :" Lucy là bạn gái của tôi ,tôi ở nhà cô ấy cx ko dc ak " Mọi ng đơ mặt .Lucy nãy h im lặng lại càng im hơn và nhìn thấy Natsu nắm chặt tay mjh Zancrow ns :" ồ thế ra 2 ng là bồ nhau ak ,nếu zậy hãy chứng minh cho mọi ng thấy jk nào " Natsu :" đc" cậu nhìn Lucy như mún nói xl cậu ,rồi sau đó cậu ôm eo cô và hôn lên môi cô .Cả đám trợn mắt nhìn .Natsu thả cô ra và quay về phía Zancrow :" vậy a đã tin chưa" Zancrow :" vẫn chưa,theo tôi thì nó giống bị ép buộc hơn " Natsu ko còn lời nào ns .Bỗng nhiên có 1 ng tiến vào :" Tôi có thể làm chứng cho Natsu " END Chap 13(1)

Fanfic Fairy Tail : Trung thu của NaluNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ