25. Hiểu lầm

675 66 3
                                    


- Thuận Vinh, em ấy không muốn gặp cậu. - Quyền Vũ chặn Quyền Thuận Vinh trước cửa phòng Tri Huân, không cho anh vào.

- Anh cút ra cho tôi! - Quyền Thuận Vinh tâm tình cực xấu. Hôm qua cả đêm không được ngủ, hiện tại anh rất mệt mỏi. Anh chỉ muốn gặp Tri Huân, không muốn đôi co với tên Quyền Vũ này nữa.

- Không được là không được! Em ấy đang bệnh, tôi không cho phép cậu quấy rầy em ấy. - Quyền Vũ cố ý lớn tiếng để Tri Huân trong phòng nghe thấy. Y chính là muốn cậu biết y hết lòng vì cậu, còn Quyền Thuận Vinh là tên cứng đầu không hiểu chuyện. Trên thực tế, y đang khích tướng để anh phải nổi điên xông vào.

- Bệnh? Không phải chỉ bị đánh thôi sao? Thế nào mà lại bệnh? - Quyền Thuận Vinh chau mày.

- Tôi không biết. Hôm qua lúc tôi đưa về đây thì em ấy đã sốt cao đến hôn mê rồi. Tôi mới phải hỏi cậu đã gây ra chuyện gì đấy!

Quyền Thuận Vinh càng nghe càng sốt ruột, bảo bối bệnh rồi sao? Sẽ không phải vì hôm qua ngồi chờ anh đấy chứ? Nếu như thế thật, anh chắc chắn sẽ đau lòng đến chết mất. Sao tối qua anh lại quên nhắn tin cho cậu chứ? Thật đáng đánh mà.

Anh mạnh mẽ túm lấy cổ áo Quyền Vũ, giọng nói tràn đầy tức giận:

- Anh khôn hồn thì tránh ra cho tôi! Nếu không đừng trách tôi không nể tình nghĩa!

- Không! Cậu đừng hòng bước vào đây nửa bước!

Quyền Thuận Vinh vừa giận Quyền Vũ vừa lo cho Tri Huân, không kìm chế nổi nữa liền đánh nhau với Quyền Vũ. Vốn dĩ sức anh căn bản đánh không lại y, không hiểu sao lần này lại có thể chiếm thế thượng phong, đánh cho y mấy đòn đau. Mới chưa được một phút đã có thể hạ gục y, đá một cú khiến y ngã đập người vào vách tường đối diện cửa phòng kia. Đúng lúc, cánh cửa bật mở, Tri Huân bước ra.

- Đủ rồi! Tôi gặp anh được chưa?

Cậu ở trong phòng đã nghe hết động tĩnh bên ngoài. Cậu vốn không định đi ra nhưng sợ Quyền Thuận Vinh đánh Quyền Vũ bị thương nên mới đành mở cửa.

Bước tới đỡ Quyền Vũ đang nằm trên sàn, nhăn nhó vì đau, trên mặt là rất nhiều vết bầm, khóe miệng còn một dòng máu đỏ tươi. Thê thảm như thế, làm cho cậu không khỏi khó chịu. Quyền Thuận Vinh vậy mà lại đánh y tới mức này. Là cậu không muốn gặp anh, liên quan gì đến y cơ chứ.

Trong phút chốc, hình ảnh Quyền Thuận Vinh trong lòng Tri Huân bị hạ bậc đến cực điểm.

- Anh có sao không? - Cậu hỏi Quyền Vũ.

- Kh...không sao... Em sao lại ra đây? Bệnh thì phải nghỉ ngơi chứ.

- Nếu không ra thì người nào đó cũng sẽ đạp cửa mà lôi tôi ra thôi. Xin lỗi đã liên lụy anh. Tôi sẽ nói chuyện với anh ta, phiền anh tránh đi chút nhé. - Cậu cay đắng nói, rồi quay sang Quyền Thuận Vinh - Ra phòng khách nói được chứ?Anh gật gật đầu, quay lưng đi trước. Hiện tại đã hiểu rõ... anh... thua Quyền Vũ rồi. Y căn bản là đang bày khổ nhục kế, chia rẽ anh và Tri Huân. Sao anh không sớm nhận ra chứ? Giờ cậu đã hiểu lầm anh rồi, có cố giải thích cũng không có tác dụng nữa, chỉ càng làm tình hình tệ hơn. Chuyện này, phải cẩn thận nghĩ cách giải quyết mới được. Nếu không sẽ khiến cậu rơi vào tay Quyền Vũ mất. Kẻ thủ đoạn như y, chắc chắn sẽ làm hại cậu.

[ Seventeen/CV/Soonhoon ] Chính là chờ em nói yêu anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ