“Chẳng phải em đã ngoắc tay với anh đó thôi”
“Giờ ngoắc tay nữa em”
“Ủa, sao lại ngoắc nữa?”
“Chúng mình ngoắc tay, phải sống với nhau cả đời”. Tề Diệu giơ ngón tay ra chờ cô cũng giơ ra nhưng lại không thấy. “Phi Phi?”
“Em có được đưa ra điều kiện không?”
“Điều kiện gì? Muốn gì anh cũng chiều”.
“Em muốn sao trên trời kia kìa, anh hái xuống cho em được chứ?”. Trình Tâm Phi nói xong cười khẽ. Biết anh yêu cô nhiều như thế nào nên giờ lòng cô đã không còn bị đè nén như trước kia, vô tư hơn rất nhiều.
“Anh hái xuống cho em liền đây”.
Anh nói xong thì định trèo lên ban công, cô vội ôm chầm lấy anh.
“Anh làm gì thế? Em giỡn, em nói giỡn thôi. Đừng có tưởng thật. Em biết anh sẽ hái xuống cho em mà”.
“Vậy giờ nói điều kiện khác của em đi?”
“Em muốn chúng mình không chỉ sống với nhau cả đời mà còn yêu nhau tới già, được không?”. Cô cười.
“Đồng ý, yêu nhau tới già”.
Cả hai hôn nhau, sau đó ngoắc tay.
“Ba mẹ ơi, Duy Duy cũng thích ngoắc tay”. Tề Duy Duy từ phòng khách chạy ra gọi ba mẹ vào ăn trái cây. Nhìn thấy ba mẹ đang ngoắc tay nên cậu bé cũng chìa ngón tay nhỏ xíu ra.
“Ừm, cả nhà mình cùng ngoắc tay nào!”
“Chào quý khách!”
Nghe tiếng chuông cửa leng keng báo có khách hàng, Giản Phái Lam nói lớn. Lúc ngẩng đầu lên, cô mở to mắt ngạc nhiên.
“Tâm Phi, sao cậu lại tới đây thế này? Ngồi xuống đây đi!”. Cô kéo ngay chiếc ghế nệm cho bạn thân ngồi.
“Không cần cuống cả lên như vậy. Mình không sao đâu”.
“Cậu ngồi xuống đi rồi nói”. Không sao thì trước sau gì chả phải ngồi.
Mấy ngày trước Phái Lam có tới nhà Trình thăm Tâm Phi. Cô cũng biết sức khỏe cô bạn thân nhất của mình đã khôi phục nhưng chỉ cần nhớ lại lúc Tâm Phi nằm ở bệnh viện là cô lại thấy lo lắng cho bạn.
“Được rồi. Cậu đừng cuống quít nữa mà. Mình ngồi xuống rồi đây”. Tâm Phi mỉm cười. Cô bạn cô nhìn cứ như gà mắc tóc.
“Mà cậu tới đây làm gì vậy? Cần gì cứ nói với mình một tiếng rồi mình đóng cửa hàng tới giúp cậu liền”. Tâm Phi đang trong thời gian dưỡng bệnh, nếu có thời gian cô đều chơi với cô bạn.
“Mình không cần gì cả. Lúc nãy mình tới bệnh viện để tái khám thấy trời đẹp nên mình tới cửa hàng thăm cậu”. Trước đây lần nào ba cô và Tề Diệu cũng đưa cô đi tái khám nhưng mấy lần gần đây cô đều đòi đi một mình.
“Bác sĩ nói sao?”. Phái Lam liền hỏi.
Trình Tâm Phi nở nụ cười.
“Bác sĩ nói mình rất rất khỏe, sức khỏe hoàn toàn bình thường”.
BẠN ĐANG ĐỌC
Học Làm Ông Xã [Full]
RomanceTác giả: Mễ Nhạc Truyện ngôn tình Kết: HE Nguồn link: https://truyenfull.vn/hoc-lam-ong-xa/chuong-4/ Hãy vào đây nếu các bạn muốn đọc trực tiếp. Khi đang còn là nữ sinh trung học họ đã nảy sinh tình cảm với nhau, chỉ đợi đến khi cô tốt nghiệp đai h...