Rise of the Guardian : Lovenville

144 30 16
                                    


Isa ang bayan namin sa pinakamahirap sa mundo ng Magista at iilan lamang ang may unordinaryong ability at nakakalikha ng mahika.....


Ang bayan ng Lovenville, kung saan ako nakatira , kung saan halos wala kang makikitang magagarang sasakyan at bahay , kung saan halos wala kang makikitang bago at maayos na tirahan .

Ito ang bayan namin at pinag -mamalaki ko ito dahil dito ako lumaki at maraming natutunan. Kasama ang mga kaibigan ko at syempre ang pamilya ko.

May dalawa akong kapitid babae at lalaki, ako ang panganay . Sila ay may kakaibang abilidad maliban sakin .

Nagpapasalamat pa rin ako dahil wala akong kahit ano mang abilidad dahil kuntento na ako sa ganitong normal na buhay. Kung may hihilingin man ako, yun ay masaya kaming magkakasama sa mundong ito.

Pero sa isang iglap ...

Paano kung mawala ito sayo?

Paano kung kailangan mong magsakripisyo para dito?

Ako si Hailey Young isa sa nabiyayaan ng mahika para maging guardian.

..........

(Author)

Hi guys maraming salamat sa pagbabasa nito , Don't forget to click vote and just comment if you have any opinions.

Attention

This story is a work of fiction. Any names, characters, people, places and events are fictitious. Any resemblance of this story to real persons, living or dead and actual events is purely coincidental.

No part of this story is distributed, reproduced or transmitted in any form or by any means, without permission of the author . Because Plagiarism is a crime

NeviSolis
(Updated Feb.2019)
All right reserved 2019

Rise of the Guardians : LovenvilleTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon