Bình yên tuổi 17

49 7 0
                                    

Đối với bạn tuổi 17 phải gồm những gì mới gọi là đủ đẹp ?

Với tôi mà nói đó chỉ đơn giản là mỗi ngày được đi học, lên lớp cùng bạn bè học bài, phá phách không lo gì về cơm ăn áo mặc. Điểm đến chỉ có nhà trường, chỗ học thêm thế là đủ. Đôi lúc có thêm một chút tình yêu cũng là tốt hoặc không có thì cũng không sao, tuổi 17, có bạn bè bên cạnh vậy là đủ ...

Năm 17 tuổi, nhìn lên bầu trời, thấy mây vẫn trắng, bầu trời vẫn xanh, lòng bình yên đến lạ thường.

Năm 17, tại vị trí bàn học đó, được ngước lên bảng nghe cô giảng bài, tay vừa viết tai vừa nghe thật thích.

Năm 17, đứng giữa sân trường đâu đâu cũng thấy màu áo trắng của học sinh đôi lúc còn nghe thoang thoảng mùi bột giặt dìu dịu.

Năm 17, nhìn xuống sân trường thấy bạn bè vui vẻ chơi đùa bên nhau, đôi lúc thầm cảm tạ vì mình vẫn còn đi học.

Năm 17, ở nhà dù chuyện đau lòng đến mấy, lên trường có lũ bạn chọc cuối cùng cũng bật cười, mọi âu lo tan biến.

Năm 17, nhìn thấy cậu cười, lòng tôi như có bão nhưng may mắn, đó là cơn bão của hạnh phúc.

Năm 17, nhìn thời khoá biểu, ngày mai không có những môn mình ghét, lòng thực rất bình yên.

Năm 17, về nhà soạn sách vở chợt nhận ra hôm nay không có bài tập, như vậy là đủ để vui cả buổi tối.

Năm 17, hạnh phúc chỉ đơn giản là khi thầy, cô quản sinh vào thông báo: hôm nay trống tiết, cả lớp được về sớm

Năm 17, hạnh phúc đến từ những điều đơn giản nhỏ bé sau này lớn rồi dù có dùng tiền cũng chẳng đổi lại được niềm hạnh phúc be bé năm đó.

Bất chợt nhận ra rằng, dù có chuyện vui thế nào cũng chưa chắc thật sự hạnh phúc được như năm đó mình đã từng.

[Viết cho tuổi 17]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ