Well well.
Dạo gần đây khá nhiều tin đồn về quán trọ của chúng tôi.
Vậy nên thành thử ra khách đến trọ cũng ngày một đông hơn.
Đồng nghĩa với việc tôi, Leona, Syna và Mia phải làm việc hầu như là 24/24.
"Ken-kun, tụi em mệt quá!"
"Em cũng thế, ngày nào như vậy chắc em chịu không nổi mất"
"Onii-chan, Mia...mệt"
Cả 3 người họ cứ than phiền mãi khi nằm bên cạnh tôi.
Hôm nay vì một lí do gì đó mà Mia muốn được ngủ cùng chúng tôi, vậy nên sẽ không có tiết mục 'đấu vật' vào đêm nay.
Tôi cũng đang tự hỏi là tôi và Leona với Syna đã vật vã với nhau bao nhiêu đêm, đêm nào cũng từ khuya cho đến gần sáng. Vậy mà họ không có dấu hiệu gì cho việc mang thai cả.
Hay là do tôi bị 'vô sinh'?
Thôi, tôi không dám nghĩ đến nó, biết đâu ông tác lại cho tôi vô sinh thật thì khổ.
"Anh hiểu mà, gần đây lượng khách đến quán trọ nhiều hơn bình thường. Thậm chí là hết phòng nên là bản thân anh cũng chẳng khá hơn gì các em đâu!"
Tôi nói xong thì Mia đã đã ngủ từ lúc nào rồi.
Nhìn con bé khi ngủ thì phải nói là độ dễ thương lên đến cực hạn.
"Anh nè, sau này em muốn được đi đâu đó, được phiêu lưu cùng với anh và cả Leona nữa..."
Syna nói với tôi với giọng nhỏ nhẹ như để không đánh thức Mia. Leona bên cạnh tôi thì nở một nụ cười.
"Anh đã có dự định cho tương lai của chúng ta rồi. Chúng ta sẽ cùng tham gia vào công hội và đi phiêu lưu đây đó trong khắp lục địa này, được chứ!"
Tôi xoa đầu cả hai cô gái đang nằm cạnh tôi, nếu mọi người hỏi Mia nằm đâu thì nó đang nằm trên người tôi đây.
Tay tôi vô thức xoa đầu Mia, con bé không thức mà chỉ nở một nụ cười trong lúc ngủ.
"Vâng ạ, em thật sự mong chờ ngày đó đấy!"
Syna nói xong, thì cũng nhắm nhẹ đôi mắt lại mà ngủ. Cả Leona cũng vậy.
Thôi thì tôi cũng ngủ luôn!
************
"Kia không phải là chồng của Syna-chan sao?"
"Đúng rồi, nghe nói nhờ có cậu mà bây giờ con bé giàu có lắm đấy!"
"Đúng là nó thật có phước khi lấy được anh chàng vừa đẹp trai, vừa tài giỏi như vậy!"
Vâng, một vài ba tiếng xì xào về tôi khi tôi chỉ đơn thuần là đi dạo trên thị trấn trong lúc rảnh rỗi.
Well, khá là rắc rối khi xung quanh mà ai cũng nhìn tôi hết.
Có lẽ tôi sẽ đến chi nhánh một chút.
Sử dụng [ Teleport ], chỉ trong chớp mắt tôi đã đứng trước cái chi nhánh của chúng tôi tại thủ đô hoàng gia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Another World With Ultimate Power ( DROP)
Novela JuvenilNhư mấy bộ Isekai khác. Tuy nhiên độ bẩn bựa và lầy lội cao và cũng không thiếu đường.