Thử Thách can đảm (end)

1.2K 210 28
                                    

Chào các mày, chúng ta lại gặp lại nhau.

Tao là Thực Tế và tao vẫn đang ở tầng 1 chờ bọn kia chạy tới.

Chỉ cách nhau một cái tầng mà mãi không thấy mặt, thật là một đám vô dụng.

*Lọc cọc* có tiếng gì đó vang lên phía cái tủ kế sofa. Và Ngôn Tình...

Ngôn Tình đâu mất rồi?

"Anh Tế!"

"Sao?"

"Mọi người phải mau rời đi."

"Sao vậy?"

"Sắp 12 giờ đêm."

"Thì làm sao?"

"Mọi người sẽ gặp nguy hiểm."

Cái con ma non này cũng thật vô dụng, có gì nói hết mẹ nó đi còn ấp a ấp úng. Tao mệt nó quá, thôi thì tự mình động thủ ăn no mặc ấm.

"Tình! Mày đâu rồi?"

Một cái thằng lớn tổ chảng như vậy, không tự nhiên mà biến mất được. Tao lập tức quay lại chỗ phát ra tiếng động lúc nãy. Lúc này nhặt được tờ giấy

'Tìm tôi đi!'

Trên giấy ghi như vậy đó.

Đcm, mày tưởng mày là Anabelle hay sao?

"Ê nhỏ!"

"Vâng?" Thằng nhỏ này xem ra cũng rất ngoan ngoãn "Anh muốn em làm gì hả?"

"Thằng bạn tao đâu? Mày biết mà đúng không?"

"Em biết! Nãy ảnh mới bị dắt đi qua phòng bếp!"

Vcl, lại còn bị ma dắt?

Tao mệt quá, chúng mày à... nhưng mà tao phải đi lôi thằng kia về trước khi con ma dắt nó đi nổi điên làm gì đó.

Mà khoan...

"Trong nhà này...rốt cuộc là có mấy con ma?"

"Có mình em à!"

"WTF? Vậy chứ ai dắt thằng Tình?"

"Em đâu có biết...Hồi trước cũng có người đến chơi giống mấy anh chị., xong cuối cùng chết sạch. Hổng biết làm sao nữa..."

Thôi chết mẹ, ăn l*n rồi! Cái thằng quỷ này ngoài việc tìm mắt ra chắc nó chẳng biết cái quần gì cả.

"Ê! Ta!! Băng!! Hai đứa mày tỉnh ngay cho bố! Con gián nó đi rồi!!"

Hai con nhỏ kia cuối cùng cũng tỉnh, hộc tốc chạy xuống cầu thang đến cạnh tao

" Trường hợp khẩn. Thằng Tình bị ma dắt đi rồi."

"Vcl, trong này có ma thật?"

Nhìn mặt con Ta là tao biết nó đéo tin, nhưng mà sự thật là như vậy. Con Băng lúc này run như cầy sấy, mặt thì vẫn cố tỏ ra bình thản.

"Để tao vào bếp tìm thằng Tình. Mày với con Băng ở đây, chờ mấy người kia tập hợp."

"Ok."

"Đừng..."

Con Băng lúc này níu tao lại, vẻ mặt nó có vẻ sợ hãi

"Mày...đứa tách ra đi riêng nhất định sẽ chết."

Thực Tế Và Những Người Bạn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ