Thực Tế *vẫy tay* :chào các mày! Lâu quá không gặp. Thấy cái tựa đề hết hồn không?
Phong: Vậy là hôm nay tác giả quyết định cho ra couple chính hả?
Băng: Hừ, dù sao đi nữa tôi và anh cũng sẽ là một cặp thôi.
Phong: Cho tao xin đi, cặp với mày tao thà cặp với con Ta còn hơn.
Con Nhà Người Ta *cười* :nhưng mà tao không muốn cặp với mày nha Phong~
Phong *run lẩy bẩy*: em xin lỗi chị.
Ngôn Tình: Vậy chứ tính xếp cặp làm sao?
Teenfic: Đừng có nói là theo bắt cặp đi nhà ma hôm bữa nha...
Nam*chảy mồ hôi*: mày giỡn hoài...
Thực Tế: Ok, bớt lộn xộn đi! Giờ giới thiệu nhân vật cái đi rồi tính. Ảo Tưởng!
Ảo Tưởng: Anh đây!! (^ 3^)/
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx
Ảo Tưởng (20 tuổi)Anh họ xa ơi là xa của Thực Tế.
Vì nhà gần trường của Thực Tế nên gia đình Ảo Tưởng được nhờ đưa thằng Tế vào ở chung cho tiện chăm sóc trong thời gian bố mẹ nó đi xa.
Nhà thằng Tế giàu thì làm sao nhà ổng nghèo được phải không?
Cựu học sinh trong diện điên không thuốc chữa của trường Hỏa Tinh. Danh hiệu được thầy Hiệu Trưởng chính mình ban tặng .
Hiện tại ổng đang đi công tác ở tập đoàn bán muối nhà bạn Phong để tiện theo dõi quá trình bạn nhỏ được huấn luyện trong thời gian bà Tuyết mất tích bên châu Phi.
Cái tên nói lên tính cách, ngoài ảo tưởng ra thì ổng còn hơi khùng mới cả bị cuồng đứa em họ là Thực Tế. Cảm thấy bản thân phải là người đi đầu tạo ra một thế giới cốt truyện hoàn mỹ cho cặp Băng Phong truyền thuyết.
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx
Con Nhà Người Ta: Ồ, vậy ra ổng đi bán muối hộ nhà thằng Phong.
Ngôn Tình: cuộc đời thằng Phong bị mấy người đó giám sát đến lớn thế mà vẫn bình thường được. Tao bội phục.
Phong: mày làm như tao muốn lắm ấy!!!
Thực Tế: Vậy chứ ông đi theo đuôi thằng Phong mấy năm rồi?
Ảo Tưởng: sao lại là theo đuôi? Rõ ràng là giám sát.
Nam: Nghe thế nào cũng thấy biến thái.
Thực Tế: Ừ, tao đồng ý với mày.
Ảo Tưởng: Anh không phải biến thái mà!!!
Con Nhà Người Ta: Anh hai! Tới anh kìa!
Vũ ca: Tới rồi! ^_^
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx
Vũ ca (ko biết tuổi con Ta thì sao biết tuổi anh :v)
Tên thật là Anh Trai Nhà Người Ta
Biệt danh gọi Anh Trai Mưa hay Vũ caNhà con Ta thế nào thì nhà ảnh y vậy.
Cựu hội trưởng hội học sinh trường Hỏa Tinh. Chuyên đi theo sau thu dọn chiến trường đám điên Ảo Tưởng cầm đầu để lại. Hiệu quả trấn an Hiệu Trưởng 100%. Nụ cười có độ trấn áp lớn, cười càng tươi càng dễ có án mạng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thực Tế Và Những Người Bạn
HumorTruyện kể về cuộc đời của một cậu nhóc tên Thực Tế và những người bạn bất đắc dĩ của cậu ấy.