💚CHAPTER 3💚 school

481 19 0
                                    

Shanel's POV

Hi Im SHANEL ANNE MORILLO
17 taong gulang

Nagtataka ka siguro kung bakit andito sila samin at kung bakit mag kaka sama kami sa iisang bahay ..Ganto kasi yun mag kakaibigan kasi yung mga parents namin and mga GANGSTER sila noon but nag bago sila simula noong makilala ng mga daddy namin ang mga mommy namin ..Oo gangster ang mga daddy namin nung time na yun at sila ang pinakaka takutan sa university na pinapasukan nila dati ..Wala silang ginawa kundi gulo dun away dito pero one day nakilala nila ang mga mommy namin.Oo gangster din sila at alam mo ba kung bakit sila nag ka kilala? syempre hindi ..Nag kakilala sila noon sa isang BAKANTENG LOTE sa bakanteng lote na ang nga tao e walang ibang ginawa kundi mag rambulan at awayan ..Nakatambay daw sila daddy noon dahil nag hihintay sila ng mga magiging kaaway nila pero bagyo ang dumating ..Grupo ng mga kababaihan na sobrang astig ..Hindi daw agad na gustuhan nina daddy noon sina mommy dahil masyado daw mayabang lahat daw ng makaka salubong e inuupakan ..At ng malapit na sila sa pwesto nina daddy hinamun daw sila nito ng away ..At dahil babae ito hindi nila pinatulan pero tinawag sila nitong BAKLA hahaha tawa ako ng tawa nung time na nag kwe kwento sakin si papskie hahaha bakla ...O balik sa kwento dahil napikun sila sa grupo nina mommy sinunggaban nila ito ng suntok pero naka iwas ito agad at dahil sa laking ng pag suntok nila natumba sila hahaha pinag tawanan daw sila nila mommy at dun dahil ngiti na yun na fall si dadskie kay mommy hahaha pati sina tito dads daddy nina jamayla pero hindi pa pala sila tinigilan nila momskie pati sa school nila dahil mag ka klase sila hahaha araw araw daw may war sa classroom nila nun..Then pag dating ng isang araw nag kasundo din sila naging mag kakaibigan sila at hindi nila naramdam na na fafall na pala kila dadskie at yun sabay sabay silang naks graduate hahaha at pagkahanap nila ng trabaho nag decide na sila mag pa kasal at nag promise sila sa isat isa na ang mga anak nila dapat e magkakaibigan din kaya ito kami ngayun ..Naging mag kakaibigan nga pero pati pagiging gangster nila namana namin.. Tapos nag decide sila na pag samahin kami sa iisang bahay kaya sama sama kami dito sa bahay may tiwala naman daw sila samin ..Masyadong malaki tung bahay kaya nakaka bored minsan tapos binili nila kami ng kotse para daw may sasakyan kami pag papasok kami ..Pero nag suggest pa tong si jamayla kay tito ng isa pang van para daw pag may outing kami hindi na namin po problemahin ang sasakyan ohh diba bunggaa...

andito na kami sa parking lot ng new school namin ..Oo new dahil sa hambugan ni geraldine na kick out kami oo kami ..hindi naman kami papayag na sya lang kaya nag isip kami ng paraan para makick out din ..

Pinark na ni salven yung van then bumababa na kami

" astig naman nitong pangalan nito school na ito hahaha " -salven

"bakit ? " - sabay turo nya sakin nung pangalan

O_o

Anong klaseng pangalan ito ? hahaha

**dont forget to reads , comment and vote **

Crazy Section ( on going )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon