💚CHAPTER 11💚

236 13 0
                                    

Kurt's POV

hi Im KURT EVAN GUERERRO . Im 16 years old

Pag pasok namin sa classroom bumungad agad sakin yung mukha nong babaeng sinigawan ako kanina .

Seryusong seryuso yung mukha nya , abno to e ..

"Mr.Guererro bakit ngayun ka lang ?" tanong sakin nong teacher sa unahan

"Nag Cr lang!"

"Sitdown"

umupo ako sa likodan nung babae kanina . Sa bintana lang sya nakatingin ! wierd

"Meron nga pala tayong mga transfer ! istand up and introduce yourself" sabi ni sir , yung mga babae siguro yun , ngayun ko lang nakita dito e

Unang tumayo yung babae na nasa unahan "Good morning everyone my name is glenn de gula "

sunod sunod na silang nag pakilala at ng makarating sa hulian ay yung babae na nasa unahan ko ang mag papakilala .

Tumayo na sya at "Good morning everyone , I'm Geraldine pein Vargas" pag papakilala nya at umupo na..

So geraldine pala pangalan nya at may pein pa ! tskk baduyyy

"Ok class ! iwan ko na muna kayo dahil marami- marami pa akong inaayus sa faculty , balikan ko na lang kayo mamaya ,good bye class"

"Good bye sir limbo" paalam nila

Siguro hindi ako kilala nito babaeng ito , tskk yare ka sakin ngayun new victim..

++++++++++++++++++++++++++++

KIMBERLY'S POV

nakaka boring naman dito ! ganto ba talaga dito pag first day? Kanina ko pa kinakausap si clarence hindi naman ako pinapansin .

"Uyy " kanina ko pa to kinakalabit di ako pinapansin

"Uyy"

"Uyy" nakaka ilang beses na akong kalbitin to last na talaga!

Kukulbitin ko na sana sya ng bigla syang humarap "Waeyo?" tanong nya . Teka! umiiyak ba to?

"joesonghabnida" sabi ko ,bat to umiiyak?

( joesonghabnida=sorry)

Nang tinggan ko kong ano ang ginagagawa nya ay nag cecellphone lang naman sya ,

"goaenchaneuseyo?"

( goaenchaneuseyo = are you okay?)

tanong ko sa kanya pero nag nod lang sya . Ng tingnan ko kung ano ginagawa nya ay nag w-wattpad lang naman sya.

humarap ulit sya sakin habang naka hikbi .. bahala ka nga dyan OA mo..

++++++++++++++++++++++++++++

Geraldine's POV

Nakakapikon na tong naka upo sa may likodan ko e ! Isa pa talaga !isa pa

"Dine" shutanames kilan ba titigil tong kurimaw na to grrrr..

hinarap ko sya-- pero nagpa pacute lang naman sya "ANO BA ANG KAILANGAN MO? " sigaw ko sa kanya pero tinitigan nya lang at lumapad pa ang ngiti ...Tsk abnoy!!

"You" sagot nya with matching winked pa. Yuck!

"Nang aasar kaba?" tanong ko sa kanya

"Parang ganon na nga" sagot nya ..Grrr kung hindi lang first day na upakan ko na talaga to..

Tumayo ako para lumabas pero pag tingin ko sa likodan ko e nakasunod lahat sakin tong mga lukong to??

"At saan ka naman daw pupunta Ms. Vargas?" may halong pang aasar na sabi ni shanel.

"Waeyo?" tanong ko sa kanya

"Anong waeyo? e parating na ang second lecture natin pero aalis ka? where are you going?" .tanong nya..

"WALA" sigaw ko sa kanila at bumalik sa upuan ko..

Pag upo ko ay dumating na ang kasunod na subject teacher..

"Good morning class " bati nya samin ..

Kaya binati din namin sya "Good morning Ms"

"My name is Ms.Yssay M. De ocampo , I'm your teacher in english . So I expect na makiki operate kayo ok!"sabi nya

Muka tong mataray pustahan -_-

pag katapos nya mag pakilala ay nag simula na syang mag discuss about blah--blahh-blahh..

Lumipas ang isang oras ay natapos na sya mag dinada sa unahan . Wala akong maintindihan sa mga sinasabe nya dahil walang ginagawa tong asungot na nasa likodan kundi kulitin ako grrrrr.

"Ok goob bye class see you tommorow" dinig kong paalam ni mam ..

KRINGGGG KRINGGG

Lunch break na .Lumabas na kami ng room at pupunta na sa canteen pero hinirang kami ng grupo nong mga kurimaw .Tiningnan ko naman sya pero imbis na umiwas sya ay nakipag titigan din lang sya.

"Problema mo?" takang tanong ko dun sa kurimaw --- este kurt pala

"Wala" maikli nyang sagot habang may nakaka lukong ngiti

"Ha?" tanong ka sa kanya

Nag smirk lang sya "Sabi ko wa---"

"HAKDOG" pambabara ko sa kanya

At nilagpasan na namin sya .At nag direto na kami sa canteen ..

please kindly vote

Crazy Section ( on going )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon