Kurt's POV
luko yong babaeng yun ah. Hakdog hakdogin ba naman ako .Nakakalaki yung bugwit na yun .May araw ka din sakin.
" HAHAHAHAHA"
isa pa tong mga to ,walang ginawa kondi pag tawanan ako.
"Ha? Hakdog hahaha" pang gagagaya nila sa sinabi nong bugwit na pinaangunahan ni kirby .
"HINDI BA KAYO TITIGIL?" sigaw ko sa kanila
"HA?" sabay sabay nilang tanong
"Hindi ba ka------"
"HAKDOG" sagot nila at sabay sabay na namang tumawa ..
"SHIT ! BAHALA KAYO SA BUHAY NYO MGA KUPAL" sigaw ko sa kanila at dumiretso sa canteen .
Nakikinig ko na naman ang mga bulongan nila.
"Uy sis tinggnan mo oh! si kurt"
"Oo nga! ang gwapo nya talaga noh?"
"Ayiee!nakatingin sya sakin"
"Hindi kaya ,sakin kaya sya nakatingin"
Tiningnan ko naman kong sino yung nag uusap at nag smile sa kanila .
"Ow my goshh sis , he is smileng at me"
" of course not, sakin sya nag smile"
ang lalandi nila tsk.
Dumiretso na ako sa pila pero nakinig kong lalo atang lumakas ang bulungan at tilian nila . Nang tumingin ako sa pinto ng canteen ay nakita kong papasok yung mga barkada kong bugok. Nang lagpasan nila ang mga fans nila ay dumiretso na sila sakin .
"Andito ka pala pree! kanina ka pa namin hinahanap " naka ngirit na sabi ni sid .
"Waeyo?" tanong ko sa kanila
"Si Miss HAK---"
"ehemm! baka naman gusto nyo ng mag order at umalis na dito sa pila , baka hindi nyo nakikitang naka harang tayo sa daan ." sabi ni jed habang nak cross arm pa.
"Ate ganda pa order naman po nong set x , paki dala na lang po sa table namin ." sabi ni bobby dun sa tindera at halata namang kinilig yung tindera dun sa sinabi ni bobby .
"Sure babbyy ---ay bobby pala" malanding sabi nong tindera kay bobby . Ew ! hindi pa naman masyadong katandaan yung babae nasa 28 pa lang siguro sya .
Ito namang si bobby puro pag kindat lang dun sa tindera ang ginagawa . Tsk napaka womanizer talaga nito .
Pag punta namin sa favorite table namin ay nag tilian na naman yung mga babae sa katabi ng table namin .Pero may isang umagaw ng pansin ko at yun ay yung lintek na bugwit --- este geraldine pala .
BINABASA MO ANG
Crazy Section ( on going )
Teen FictionSa isang paaralan may mag ka klase na maiingay , makulit at baliw .Meron din na puro pag papaganda / gwapo at pag papansin lang sa crush nila . May matatalino at hindi masyadong matalino . Minsan e may nag aawayan dahil nag kakapikunan . Pero ang se...