Chapter 1
King’s pov
At K’s casino bar
“Fck! Pano nangyari un?! Baket ako natalo?! “ Sigaw ko habang nakatingin ng masama sa babaeng nakatalo sakin
“HAHAHA!! Woooh! Natalo si king ng isang babae!“ Asar sakin ni jack habang naka kapit sakin ung kanang braso niya.
“Well, that’s a first! Hahahaha!” sabi naman ni ace
Kitang kita ko ung nakakalokong ngiti ng babaeng tumalo sakin habang papalapit siya sa samin.
“Psh. That’s what you’ve got?! Tss. Wala man lang ka thrill-thrill.” Sabi niya sakin
“Hindi mo kilala kung sino kinakalaban mo.” Pagbabanta ko kay queen.
“So much for words. Tss.” Pagmamatapang ni queen. At tuluyan na siyang umalis sa harap ko.
“Man! Wew! I bet may bago ng champion dito sa casino mo. Hahaha!” Pang aasar ni jack sakin
“HA-HA-HA funny! Tss” sabi ko sakanya sabay umalis. Azar, lakas talaga mang asar nung mokong yun. Tsk.
I’m King Spencer Visaya Arundel also known as “K” or “King”. I’m half pinoy and half british. Ngayon lang ako natalo sa tana ng buhay ko ng
isang babae.
Psh. Funny ayt?
Tinalo ka ng isang babae .
Pag minamalas ka nga naman oh. Well a deal is a deal. Kailangan kong tuparin ang deal namin katumbas ng 40 million na napanalunan niya sa sugal namin dahil kung hindi makukulong ako. Bago pa kasi kami maglaro dito may kanya kanya kaming identification card or also known as fantastic card maski ako meron sa sarili kong casino. Why? Para pag natalo ka hindi ka basta basta makakatakas kasi bago ka maglaro dito, you’ll be needing a fantastic card that worth 100,000 and up. Para lang din siyang credit card, if nagkulang ung laman ng card mo magkakaroon ka ngayon ng debt sa mismong card. Mawawala lang ito pag ci-nonfirm ng pinagtalunan mo na nasakanya na ung cash. Pinakamababa ng mapatalo mo sa casino ko is 1 – 2 million pero you can win up to billion pesos basta you know how to gamble makakapagsabayan kana sa casino ko. No card no play. Yan policy namin sa casino ko.
But in my case, pwede iload nila ung card ko then bayaran ko nalang after. But unfortunately sobra sobra na napapatalo ko kaya kinausap ko si queen to make it 10 million instead of 50 million.
“Fvck. Ilang beses na ako natatalo ng babaeng yan! Wala na akong pantataya!! Lahat na tinaya ko pati mismong condo ko. Tapos may deal pa. Pshh” Sabi ko kay jack na kasalukuyang nasa tabi ko at si ace na gf ni jack. Nandito kami ngayon sa vip area at umiinom. Psh
“Tanggapin mo nalang kasi na talo ka ng isang baguhang babae.” Patuloy na pangaasar ni jack sakin habang natatawa.
”That girl! Psh.” Sabi ko sabay inom ng iniinom ko. Psh.