Chapter 4

24 1 0
                                    

Queen’s POV

 

7:00 am

To: visaya

                Hoy!! Ang tagal mo naman!! Sabi ko sayo by 7 dapat andito kana! Malalate na ako niyan ee!

*sent

*visaya calling

oh? Bilisan mo na kasi! “Sigaw ko sakanya sa phone. Takte kanina pa kasi ako nilalangaw dito sa harap ng hospital.

[ Teka kalma traffic kasi. Saka evening pa naman shoot mo.excited lang ako makita? Tsh ]

 

“Lol! Kahit na ba evening pa! baka malate tayo niyan sa daan! Pag ako nalate! Sasapakin kita ng malakas hanggat sa dumugo ilong mo!”

[ Kaya mo bang saktan ang gwapong katulad ko? Hmmm. I don’t think so. Ha-ha-ha. ]

 

“ Letse Dalian mo na at maghanap kana ng shortcut kung san mapapabilis ka! “

*Tooot toot otttooot

Kita mo to. Kausap pa ee. Bigla nalang binaba. Aish. Bastos talaga. -_____________-

After 1 hr.

 “Hop in.”Nasa tapat ko ung kotse ni visaya habang nakabukas ung bintana ng kotse niya.

 “Tss” Asar na sabi ko sakanya  at pumunta na ako sa shotgun seat at umupo dun.

Habang sa byahe walang nagsasalita samin hanggat sa ako na nagbasag ng katahimikan sa pagitan namin.

 “Filipino ka talaga eh no? Tsk.” Pagbabasag ko ng katahimikan samin. Masyadong tahimik ee. Nakakabingi.

 “Eh sinabi na ngang traffic ee. Nasa pinas ka what do you expect?” Sabi niya sakin habang nagddrive parang ang gwapo ni visaya pag nakatagilid eh no? tagilid-genic. Hahahaha!

 “Edi sana inagahan mo lam mo naman rush hour ee. Duh.” Pagsusungit ko sakanya.

 “Eh mabilis naman ako magdrive ee. Kaya don’t worry. Saka nakita mo na nga ako nakasama mo na at nakasakay kapa kay Britney di ka nalang mag pasalamat. tsk” Pagyayabang naman niya sakin. Tss. Di na talaga nag bago. -_______-

 “Bat kaba pinanganak na puro yabang?! Tsk! Britney pa pangalan ng kotse mo. Muntanga lang.” Natatawa kong sabi sakanya. Britney? Pfftt ang gay. Hahaah!

 “nangengeelam ka. Eh gf ko to e.” Sabay yakap niya sa manibela. Tsss. So gay.

 “lol! Sumbong kita jan kay ace ee!” Ha! Kala niya ah! Tsk. Hahaha!

The royal cardsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon