Chapter 2

16 0 0
                                    

Queen’s Pov

Yes!!! May panggagamot na si papa. Buti nalang pumunta ako dito sa casino. Ang bilis nga naman ng swerte sakin oh? Ahahah! May 10 million na nga ako may condo pa plus magiging P.A. slash slave ko si Visaya! Actually dapat 50 million un ee. Kaya lang nakiusap siya sakin na gawing  10 million nalang. Kasi di na niya kayang bayaran. Ung 5 million nga kuha niya lang sa fantastic card ng magulang niya ee which is di alam ng parents niya. So I decided na gawin nalang siyang maid sa 40 million na kapalit. Brilliant ayt? HAHAHA!

Hindi ako mayaman. Hindi din ako mahirap. Saktuhan lang kailangan lang ng pera para mapagamot si papa. Meron kasi siyang sakit sa puso ee. Kaya kailangan imonitor siya. Kaya nagbaka sakali ako dito. Ayun sinwerte naman ako. Hahaah!

Model ako ng isang magazine FHM. Lol. De. Ng isang company kinuha nila akong model kasi maganda daw ako at mejo matangkad. Actually nagwowork na ako dati dun sa company nila nung nakita ako ng pinaka boss namin inalok na ako maging model.  Syempre di na ako tumanggi.  Ahahahaha!  

Nakakailang baso na pala akong margarita dito at mejo nahihilo na ako. Pero I don’t mind. Kailangan ko magcelebrate kasi may panggamot na si papa. Wala kasi si mama nag ibang bahay. Psh and unfortunately wala akong kapatid. So sad ayt? Well, that’s life. Just learn how to accept it and enjoy life.

Masyadong maikli ang buhay para sa drama.

*Hiccup*

Inom lang ako ng inom dito habang pinapanood si king sa kabilang table na nakikipaglandian sa mga babae. Psh.  I hate player. Ano ba mapapala nila sa pambababae?! Wala naman diba?! Psh.

Parang mama ko. Just recently, I found out na second family pala kami ng papa ko. Sinabi sakin ni papa. Nagulat ako. Akala ko talaga nagta-trabaho siya sa ibang bansa. Hindi pala. That’s why I hate player. Ayokong ayoko sa player. Like my ex boyfriend?! Fvck. Yes he’s my first. Di ko naman alam na ginag*go na pala ako patalikod ng magaling kong ex. Alam mo nung nahuli ko siya?

Flashback

2009

Log in *Friendster sa account ng boyfriend ko.

*new message

From: Ann

Thank you sa lahat. Sobrang nagpapasalamat ako dahil nanjan ka. Wag kang magalala kakalimutan na kita. Kalimutan mo na din ako. Thanks ulit.

WTF?! Kakalimutan na kita? Baket? May something? Matext nga ung babae.

To: ann

Sa panahon ngayon, maraming tao ang di mo pwedeng pagkatiwalaan. Maraming ahas. Pag nakaharap ka kaibigan ka pero pagnakatalikod ka karibal mo na pala.

GM.

*sent

Sakanya ko lang pinasa yang gm ko. Hahaa! Oo gm yan. Pero sakanya lang. para matamaan.

From: ann

The royal cardsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon