Chap 4

34 10 2
                                    

~ Ngày hôm sau~
Nguyễn ngồi trong lớp, cả buổi hôm đấy, anh chẳng thể tập trung nổi bởi đầu óc đã được lấp đầy bởi hình ảnh của cô. Cô đang ở đâu, làm gì? Anh không biết, cũng chẳng thể trốn học để đi tìm cô.
Lúc này, cô vẫn im bặt, cả ngày thui thủi trong góc nhà,  không ăn, không uống cũng chẳng thèm gọi ai đến giúp. Một giọt nước mắt lăn dài trên má, cô buồn sao? Không, cô chỉ khóc vì mình đã quá yếu đuối, cô không hề như vậy. 
" Mình ngốc quá!"
Cô khóc hết nước mắt, đây là cách khiến sự thất vọng trôi nhanh nhất và mỗi lần khóc, cô lại mạnh mẽ hơn.
.

.

.

.

.

~ Reng... reng... reng
Anh chạy thật nhanh ra khỏi trường, phóng đến con đường có nhiều cây xanh, trước cửa một ngôi nhà nhỏ nhắn. Đôi mắt anh thể hiện sự tìm kiếm, vẫn chẳng có động tĩnh gì. Ngoài nơi này ra thì anh thật chẳng biết phải tìm cô ở đâu nữa. 
Có tiếng bước chân từ xa, có tiếng túi nilon chạm vào nhau, lại gì nữa đây? Cô dừng lại cách anh 100m, ngơ ngác ngắm nghía_ " Trông quen thế nhỉ".
- MAI TRÍ NGUYỄN...
Cô bất giác kêu lên làm anh giật toáng. Anh quay lại nhìn cô, cô cũng nhìn anh ( so đắm đuối). 
Cô bước đến gần anh.
- Cậu... đi đâu vậy hả?
E thẹn, ngại ngùng, bẽn lẽn... dùng từ nào đây? Cô cười:
- Vậy cậu nghĩ tôi đi đâu?
Nói rồi cô dơ hai chiếc túi đầy thức ăn lên, cười:
- Cậu đói không?
Anh chưa kịp trả lời đã bị cô dẫn dụ vào nhà. Nhà cô rất đẹp nhưng có vẻ hơi nhỏ. Nó làm bằng xi măng nhưng ốp gỗ, phải vào tận bên trong mới rõ. Đồ đạ trong nhà đều nhỏ nhỏ xinh xinh và đơn giản, không quá cầu kỳ như những đứa con gái khác.
- Đẹp thật! 
- Đẹp sao? Phòng của mấy đứa trong lớp còn đẹp hơn gấp ngàn lần ý!!! Cậu làm phiếu chưa? Đừng bảo là tôi nghỉ có một ngày mà cậu lười biếng nhá!
Anh cười trừ " Cậu nghĩ tôi là ai?" 

Có vẻ như sau đó thì hai người sẽ ăn cùng nhau và cô sẽ giúp anh làm bài tập, chẳng ai biết hết. BÍ MẬT =)

.

.

.

.

.

.

.

.

SORRY VÌ HƠI NGẮN :< CHAP SAU DÀI HƠN NHA!
CẢM ƠN MN ĐÃ KIÊN NHẪN CHỜ CHAP 4 CỦA BỌN MÌNH.

NẤM XIN HÂN HẠNH TÀI TRỢ CHAP 4 TOO!!!

Moah ^~^

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 19, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Không chỉ là tình bạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ