LMF - 5

12.1K 341 57
                                    

Farra Anica

Kinakabahan siyang pumasok at mas lalong nagwala ang puso niya ng masilayan si Miss Frea. Gaaaaad damn, she's such a beauty!

She saw her smirked at her at hindi niya iyon nagustuhan. Mukhang may plano ito.

"Welcome to my class, Miss Feroso."

Bakit parang iba ang dating non sa kanya

"I.. uh... I'm sorry po. I was late--"

"Obviously you are." Putol nito sa kanya. "Palalampasin ko ito dahil unang araw palang pero sa susunod. I will not tolerate it anymore. Understand Miss Feroso?"

She gulped. "Yes maam."

Nakakatakot naman ito. Mararanasan na yata niya ang pagiging beast nito. Naririnig niya lang iyon noon, hindi lang ito. Mas lalo daw si Miss Bryant noon dahil lagi daw may hawak na stick ang isang iyon. Kaya ngayon, parang gusto na niyang magback out sa letcheng course na ito.

"Introduce yourself."

She stepped forward and face her classmates. "I'm Farra Anica Feroso and I'm 20."

"Sit Miss Feroso!"

Agad agad?! Hay! Mukhang hindi siya tatagal sa klase nito idagdag pang nanghihina siya sa klase ng tingin nito. Nawawala siya sa focus.

Kasi ang pokus niya ay nasa magandang mukha nito at makalaglag panty'ng katawan. Damn the curves and--

No! Erase that thought! Ang aga aga ay pinagnanasahan pa niya ang magandang prof nila. She's such a pervert closeted gay. Nakakahiya siya bilang Feroso!

Agad siyang naupo sa harapan since iyon nalang ang bakante. Mukhang walang may gusto sa mismong harap dahil nakakatakot naman ang magandang ito.

She put her shoulder bag in her lap pagkatapos niyang maupo. Nakinig nalang siya't nag-take down sa notes niya ng magsimula itong magdiscuss. Iniiwasan niyang mapatingin sa mga legs nitong expose dahil hanggang kalahating hita lang ang tabas ng skirt nito.

Long, slender, creamy and seemed so smooth. Parang gusto niya itong kagatin tulad sa fried chicken.

Did she just thought that Miss Frea's some kind of chicken meat to her?

Napailing siya sa naisip pero natigilan siya ng makitang sa kanya nakatitig si Miss Frea. Nakapamaywang ito.

"Pay attention Feroso!"

Halos mahulog siya sa kanyang upuan sa diin ng pagkakasabi nito sa pangalan niya. Bakit ba ang aga aga e highblood ito? Saka, she's paying attention naman. Iyon nga lang ay hindi sa sinasabi nito kundi mismo sa hitang pang fried chicken na kung titigan niya. Nakakatakam at--

"Feroso!"

"P-po?"

"I am talking here and you're not listening! Clear your head and pay attention!"

Halos atakehin siya rito. Her eyes, para iyong nagbabaga kahit ang ganda ganda. Bwisit! Nakuha pa niya talagang icomplement ito kahit galit na. Well, nagmukha siyang nakakaakit lalo. She's damn hot when she's mad.

"O-opo."

Tumalikod ito't naglakad papunta sa board habang may hawak itong marker. She watched as her hips swayed and her heels clicking on the floor. Kamuntikan na siyang mapasipol. She want a piece of Miss Frea's meaty seasoning. Kahit hipo lang.

Gusto niyang dagukan ang sarili dahil sa malisyosang naiisip niya.

Hindi siya dating ganito. She just begun to think those nasty dirty thoughts ng makilala niya si Miss Frea. Malaki ang pagnanasa niya dito. Hindi naman niya iyon tinatanggi pero hindi rin naman niya aaminin.

Loving Miss Frea _Book 2 (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon