''Tôi có thể nói chuyện với cậu được không?.......Kudo Shinichi''Cậu nở nụ cười nhạt trên khuôn mặt bé nhỏ rồi giương đôi mắt về phía người đó, cậu không hề ngạc nhiên mà tiếp tục cuộc trò chuyện.
''Đã lâu không gặp.......Vermouth''
_____________________________________
'' Thiệt là, em ấy đi đâu được chư ''
Giữa dòng người đông đúc như thế này thì chuyện tìm một người như mò kim đáy bể. Anh vẫn kiên trì tìm cậu một lúc lâu.
__________
Bầu không gian im lặng, không khí u ám nơi đây là một vách đá, có thể chiêm ngưỡng cả vẻ đẹp của vầng trăng to lớn kia.
'' Cô đang làm gì ở đây?''
'' Là tôi đi theo câụ''
'' Theo tôi? Là ý gì ?''
Cô ta cười nhạt rồi tiếp tục nói
'' Chuyện của cậu chỉ có một số thành viên của tổ chức biết nhưng đa số đều là thân cận của Gin, những thân cận cùng hắn đã trở về trụ sở chính của FBI hiện giờ những người biết về cậu chỉ có tôi và bourbon ''
'' Mục đích của cô không chỉ là nói những chuyện đó?''
'' ha ha thám tử lừng danh có khác....tôi có một món quà cho cậu .....''
Cô ta lấy trong túi áo ra một chiếc hộp nhỏ rồi đưa cho cậu. Cậu ngạc nhiên nhìn thứ bên trong hộp rồi lấy thứ trong hộp ra xem, đó là một vài tờ giấy.
''Đây là món quà cho cậu.....tôi đi trước * quay người lại vừa đi vừa nói*''
_______________
'' Nè vợ!!! Em đi đâu từ nãy đến giờ? Anh lo cho em lắm có biết không?''
'' Tôi chỉ đi hóng gió thôi, đâu cần phải nói cho anh à mà ai là vợ anh ?''
'' Em hư lắm * bế xốc cậu lên* không cho em đi xa anh ''
'' Nè.....Tên kia mau thả tôi xuống..KAITO..''
'' Yên nào mèo con ''
Anh bế cậu vào xe, thắt dây an toàn cho cậu rồi phóng xe đi.
Anh chở cậu đến một nơi khá vắng nói chung chỉ có hai người đến nơi anh kéo cậu xuống hớn hở chạy.
''Nè chúng ta đi đâu đây?''
'' Nơi đặt biệt nhất của anh ''
Một nơi tham quan trên vách đá hướng mặt ra biển và có thể ngắm mặt trăng gần nhất, cảm nhận từng làn gió thổi qua khuôn mặt mình nét mặt đăm chiêu đã không còn nữa thay vào đó là cảm giác thư thái.
''Từ lúc gặp lại em anh thấy tâm trạng của em không được tốt nên anh muốn dẫn em đến đây, không hiểu sao nơi này đặt biệt lắm anh thường đến đây đễ giải tỏa căng thẳng''
'' Cảm ơn.''
Anh nhìn cậu, cậu đang mỉm cười, chỉ một nụ cười nhẹ nhưng khiến ai đó thấy ấm lòng rồi bất giác cười theo
'' Tôi muốn hỏi anh ?''
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kaishin] Just Love U: Our Love Story✓
Short StoryTựa đề: Just Love You ( truyện đầu tay thời còn ngây thơ trong sáng, trẻ trâu á mọi người nên là phần đầu nó hơi teenfic tí khúc sau mới drama hơn ) Ngày đăng: có lẽ là một ngày hè 2017 Ngày bắt đầu lại: có lẽ là cuối hè 2018 Ngày hoàn thành: có lẽ...