Chap 19 (p1) Chính thức theo đuổi

2.4K 105 29
                                    

Ad: Chap 19 là một chap đặt biệt kể về quá trình chính thức cưa cẩm bạn Shin của bạn Kai nên được chia ra nhiều phần và mỗi phần một tên khác nhau.

Chap gồm 5 phần.
- Phần 1: Chính thức theo đuổi.
- Phần 2: Ai cũng có cặp chỉ có tụi mình......
- Phần 3: Ghen sao? Hố hố hố.
- Phần 4: Đù!!
- Phần 5: Tường thành nào rồi cũng sụp đổ.
_______________Phần 1________________

( Hiện tại đang nghe outro: tear của BTS. Bài rất buồn nhưng chap thì rất vui. Viết xong chắc tẩu quả nhập ma)

_____________

''Uy!! Anh đem đống này đi đâu đây?''

Tình hình hiện tại. 5h45'29'' sáng, Shinichi vừa tỉnh dậy sau giấc ngủ, vscn rồi nghe thấy tiếng chuông cửa inh ỏi bèn phi thân ra mở cửa rồi thấy Kaito cùng đống đồ lỉnh kỉnh của anh ta. Thặt ngàn chấm mà =))).

'' Anh dọn đến nhà vợ tương lai thì có gì sai? Anh đã tuyên bố anh chính thức theo đuổi em rồi mừ ''

''Nhà tôi đâu phải khách sạn chứ?''

''Uy em là đồ xấu xa''

Giở trò làm nũng, lao thẳng đến ôm lấy cánh tay cậu, thừa cơ hội bám thẳng lên người cậu luôn.

''Anh! Buông ra coi''

''Không buông!! Trừ khi em cho anh vào nhà ''

'' Thiệt là! Vào đi mệt quá

'' Ây gu vợ anh ngoan quá à~''

Vừa dứt lời thì hôn vào má cậu một cái chóc. Sau đó thì bị ăn dép thần chưởng vào đầu bị nện mấy chục cái gì đó và sau đó....à không có sau đó.

Những ngày tiếp theo, hàng xóm ngày nào cũng nghe tiếng la, tiếng chửi từ biệt thự Kudo, lâu lâu có tiếng chát chát của dép thần chưởng phải nói là tần suất ăn dép tặng theo thời gian và không có dấu hiệu là giảm.. À toi đoán thế.

Kaito mặt dày đã cắm rễ ở nhà cậu cũng được một tuần lễ. Cậu cũng dần dần có cảm tình với anh ta hơn, là thích chăng? Đại khái là thế. Tần suất hàng xóm nghe thấy những tiếng la thất thanh giữa ban trưa hay dép nện cũng giảm rõ rệch.

Thật ra do Shinichi thấy Kaito rất được việc, cơm nước ngày ba bữa, quần áo ngày nào cũng được giặc ủi sạch sẽ, nhà từ trong ra ngoài không có một miếng bụi, cậu chỉ có ngày ngày ra ngoài phá án khi về đến nhà thì mọi việc được lo chu toàn ( giống Vũ Nương ở nhà khi chồng ra trận ghê ha - ngữ văn 9)

Giờ nhìn lại thì anh ta rất giống người vợ đảm đang ở nhà lo việc nội trợ chờ chồng đi làm về, còn mình thì giống ông chồng trụ cột ra ngoài kiếm tiền về nuôi vợ. Gia đình hoàn hảo!! ( Uy thời đại ngày nay vợ làm trụ cột cũng được mà anh zai, định đảo chính à? Nâu nâu nâu nha).

____________

Hôm nay cậu phải đi xa theo thanh tra Megure để phá án. Địa điểm là căn biệt thự ngoại ô Kyoto của nhà Kinomoto. Theo thông tin cắn biệt thự này được xay đựng riêng cho phu nhân nhà này, 2 năm trước bà ta không nay qua đời trong một vụ tai nạn xe hơi và có để lại di chúc cho 3 người con của bà ta.

Di chúc đại khái là có một thứ có giá trị của bà ta được giấu ở một nơi nào đó bị mật trong tòa biệt thự, nhưng đứa con của bà ta cho hay đó có thể là viện hồng ngọc hiếm mà lúc trước gia đình đấu giá được trong buổi đấu gia trang sức của nhà Suzuki.

[Kaishin] Just Love U: Our Love Story✓Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ