Hôm nay cố gắng viết vài tập.
————————————————————————————————————
6h tối, tại buổi tiệc nhà ông Tanaka Toshiro.- Ran à qua đây nhanh lên, bên này có bánh chanh ngon lắm - Sonoko.
- Ờ tới liền.
- Hôm nay bác jirokichi bận nên mình mới đi mà không ngờ buổi tiệc này lớn quá là với lại toàn là người nổi tiếng, các minh tinh và doanh nhân. Mà tớ tới rủ cậu thì ông Bác xua đuổi cậu dữ vậy.
- Ba tớ cũng được mời những hôm nay có chương trình trực tiếp của chị Yoko nên ông mới xua đuổi tớ như thế.
- Mà tớ nghe nói ông chồng của cậu cũng đến nữa đó.
- Cá....cái gì mà chồng chứ * mặt đỏ* Vậy Shinichi cũng tới sao, lâu rồi tớ không gặp cậu ấy.
Ran đang mặc một cái đầm màu hồng, còn Sonoko mặc màu vàng, hai người đang đứng nói chuyện. Một góc của bữa tiệc, Aoko đang đứng cạnh cửa sổ nhín xuống dưới tìm Kaito.( căn biệt thự này cao 4 tầng, bữa tiệc đang được tổ chức trong gian phòng trên tầng 4 rộng hơn 100m^2 có, có một chiếc Lamborghini Veneno Roadster
( chiếc này nà mấy cậu)
khoảng 4,5 triệu USD (gần 102 tỷ đồng vn) một sân khấu lớn kế bên là một ban nhạc có đủ trống, kèn tuba, kèn saxophone, kèn trompet, đàn accrocdion, đàn piano, violin, viola, cello, double bass, Flute, guitar.- Ran! Có cô bạn ở gần cửa sổ trông cũng trạc tuổi tụi mình hay mình qua đó làm quen đi.
- Ừm mà sao nhìn cô bạn đó giống mình quá à, không biết tụi mình có họ hàng gì không nữa.
Đi lại gần.
- Chào cậu!! - Sonoko
- À....chào hai cậu.
- Mình là Ran Mori, đây là Suzuki Sonoko rất vui được gặp cậu.
- Rất vui được gặp cậu, mình tên là Aoko Nakamori rất vui được gặp hai cậu.
- Sao cậu cứ nhìn xuống đó thế, cậu tìm ai à? -Ran
- Mình đang tìm bạn mình, mình nghe nói cậu ấy cũng đi.
- Đó là bạn trai hay bạn gái vậy Aoko?-
Sonoko.- À...Đó là một bạn nam....* đỏ cái mặt*
- À vậy là cậu thích cậu ấy ?-Ran
- Đ....đâu đâu có chứ, làm gì có * đỏ mặt hơn*
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kaishin] Just Love U: Our Love Story✓
Cerita PendekTựa đề: Just Love You ( truyện đầu tay thời còn ngây thơ trong sáng, trẻ trâu á mọi người nên là phần đầu nó hơi teenfic tí khúc sau mới drama hơn ) Ngày đăng: có lẽ là một ngày hè 2017 Ngày bắt đầu lại: có lẽ là cuối hè 2018 Ngày hoàn thành: có lẽ...