Chapter 8 - With brat... Part 2

3.2K 179 11
                                    

Avery's Pov

I cant believe na si Weak Nerd ang kasama ko. Well kj kasi sila Savannah edi sana sila kasama ko?

I dont like naman if ang makasama yung masugid kong manliligaw.

Sakanya nalang tutal mabilis sya matakot. Well naiinis ako pag nakikita ko ang nerd na to.

"Hey nerd! Can't you atleast faster?! My gosh. Tara na nga!" Hinila ko na sya. Dahil baka bukas pa kami makarating. Ang bagal nya mag lakad!

"P-pwede mo bang bagalan? M-masyado ka kasing m-mabilis." Tumigil ako at nabungo naman sya sa likod ko. I rolled my eyes my god.

Hinarap ko sya. "No. Kasi baka magawan tayo ng mga laro sa arcade. Hurry up. Dont worry sa kotse tayo. Ayokong sumakay sa cheap na sasakyan like you." Hinila ko na naman sya. Hindi naman na sya umangal.

Tumigil kami sa harap ng sasakyan ko. Tinignan ko naman sya. Nakayuko lang at tila nanginginig. My god i think mali ang desisyon ko na isama sya.

Pinagbuksan ko sya ng kotse. Mukhang wala syang balak pumasok eh.

"Get in stupid." Pumasok naman sya at syempre ako din. Nag drive na ako papuntang mall.

"I think we should eat first nerd right?" Hindi ko na napigilan mag salita. Matutuyo laway ko sakanya! Paano kanina pa sya walang imik. At mukhang hindi mapakali.

"I-ikaw bahala." Napataas ako ng kilay. Gosh! I cant take this. Napaka tahimik. Binuksan ko nalang yung radio para may music.

Mas nakakarelax. But feeling ko mag isa lang din ako. Bwisit kasi tong kasama ko.

Maya maya nakarating din kami sa mall. Nag lakad na kami ni nerd papasok sa mall. Pero pansin ko sakanya na parang natatakot or what sya. Nakayuko lang kasi sya tapos pinagpapawisan na din sya.

Ang weird ng taong to. "Hey nerd are you okay? Parang anytime pwede kang magcollapse ah?" Tanong ko sakanya. Hinawakan ko kamay nya. Well feel ko lang hawakan. Wag kayong ano ah!

"Y-yeah. L-let go of my hand." Tinaasan ko sya ng kilay. Yumuko naman sya at hinayaan ako.

Pumunta kami sa restaurant. Nagugutom na kasi ako.

Papasok palang kami tinag titinginan na agad kami. Well I cant blame them. May dyosa ba naman silang nakita diba? May dwende lang na kasama ay si nerd pala yun.

Umupo ako at still si nerd ay nakayuko. "Damn it nerd! Will you sit your ass here?!" Tarantang napaupo naman sya. At dahilan para mag ingay yung upuan.

Napaface palm ako. Oh god. Bakit ko ba sinama to. Nakakahiya. Pinag titinginan na tuloy kami.

"Good afternoon maam. Dahil kayo po ang pang 50 na pumasok dito saaming restaurant and seems like you are a couple! May free service po kami sainyo and lahat po nang bibilhin nyo ay for free lang!" Napatanga naman ako sa sinabi nung manager ata.

"Wait- but we are no-" pag papaliwanag ko sana kaso pinutol nang bastos na manager.

"Its okay maam. Alam naman namin na pag ganto talagang relasyon nag dedeny but this restaurant is different. Pwede sya sa lahat kaya mostly ang mga costumer namin ay gays and lesbian couples!" Nakangiting sabi nya. Agad kong nilibot ang mata ko at damn. He's right! Puro couple nga na lesbian and gays onti lang yung opposite sex.

Jesus christ! Tatayo na sana ako kaso.

"Hmm. I would like your best seller here. Diba free naman? Im sorry sa attitude nya ah? She is always like that. "

Napanganga ako sa sinabi ni nerd wow ah? She can talk straight pala tas pag kami bulol sya? Tf

"Okay maam thanks po." Tinignan ko nang masama si nerd at ayun naging uneasy na naman ata sya. Ano bang problema nya?!

Umalis na yung lalake. "What the hell?! Bakit mo sinabi yun nerd?! Akala pa nun tayo!" Nanlilisik na matang sabi ko sakanya.

Umiwas sya nang tingin. "Uhm. Ano libre kasi eh. T-treat ko." Napa face palm. Hindi ko alam saan galing utak nito!

"Tanga ka ba?! Sabagay poorkid ka! Kaya umaasa sa libre!"

Hindi nalang sya kumibo. Napansin ko na parang nasaktan sya sa sinabi ko. Yumuko nalang sya at nanahimik.

Eris' Pov

Psh. Ang sama ng babae na to. Hindi ko sya kaya eh. Tumayo ako at pumunta sa cashier.

"Hi i would like to meet your boss here." Lalaki naman halos mga staff dito eh so oks lang for me. Although naiilang ako dahil may mga babae din dito.

"Sorry maam. Pero wala po kasi sya ngayon eh." Tumango ako. Bumalik na ako sa table namin nakita ko na naman si Averyna nakasimangot at masama tingin sakin. Nandoon na din foods namin.

"What the fuck?! Bakit moko iniwan dito you little ass!" Napalunok nalang ako at umupo. Nag umpisa na kami kumain kahit sobrang kinakabahan na ako sakanya.

Nung natapos na kami ay tumayo sya. Sumunod ako sakanya pupunta ata sya sa arcade.

Nagulat ako nang hawakan nya kamay ko. "You are stupid so kailangan ko hawakan kamay mo wag ka assuming. Tsk. Stupid."

Ang init dito shet. Medyo madaming tao so yun. Nag eenjoy naman sya sa pag lalaro at ako eto kinakati na buong katawan ko. Kahit hilahin ko kamay ko walang effect.

I want to go home. T.T huhuhu

"Arghhhh. I hate this shit!!" At tinag sisipa nya yung claw machine.

"C-can I try?" Tinignan nya muna ako nang masama bago ibigay lahat ng token sakin.

Spongebob yung nasa loob ng machine. Nag start na ako mag laro nasa likod ko naman si Taray hahaha.

Medyo uneasy kasi may iba din na nanonood eh. Pero hinayaan ko nalang.

Naka tatlong try na ako pero medyo nakukuha ko na. At kawawa likod ko damn. Hinahampas lagi ni Avery.

And for the fourth time nakuha ko na din.

"Omg!!! Spongebob!!" Tumalon talon si Avery habang yakap ito. Napangiti ako sakanya. Narinig ko mga bulungan.

"Sheeett. Ang sweet nya sa gf nya."

"Ayiee sana all. Bagay silaaa"

Dahil sa tulakan nila. Napayakap si Avery sakin. Nag titigan kaming dalawa. Ang lapit ng mukha nya sakin. Damn.

Agad kaming umiwas at umalis na sa mall. Buong byahe wala kaming kibuan.

Bumaba ako agad kadating namin sa school.

"May girlfriend ka na pala san ah? Si Avery pa talaga. Naks." Napastiff ako sa boses na yun.

Damn it.

***

Yow yow yow! Hehehe yung tipong bakasyon na sila tapos kami hindi pa? Sorry guys busy eh. Graduating na kasi si author skl hahahaha. Tyaga lang pag bakasyon babawi na ako.

~UserLoveYou

Fear Inlove With YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon