Eris' Pov
Napapikit ako nang marinig ko ang boses nung nag salita.
My fucking cousin -.- si kuya lester. Lester Sheen Hernandez. Cousin ko sya well nakakapag taka nandito siya.
Humarap ako nakita kong nakangiti sya sakin. Lumapit sya at niyakap ako.
"Get off me kuya. Why are you here? Where is kuya Dexter?" Sumimangot naman sya sakin.
"Ako nandito yung unggoy na kapatid ko hinahanap mo. Well namiss ka kasi namin. Si kuya Dexter nandun sa loob pinuntahan girlfriend nya." Si Kuya Dexter naman or Dexter Sheen Hernandez. Yung kambal nya identical twin sila pero malalaman mo agad kung sino si kuya dexter at lester.
Sa mata nila. Yung mata ni kuya lester parang nakangiti lagi at si kuya dexter cold at laging naka poker face. Hahaha
"Nakita mo na ako pwede ka na umalis." Sabi ko sakanya. Nag pout naman sya sakin. Wtf kadiri talaga to.
"Bakit moko tinataboy? Akala ko love moko?" Akmang yayakapin na naman nya ako pero tinulak ko sya.
"Im in disguise kuya. No one knows that I came from rich family." Tumango nalang si kuya lester. Mabuti naman malinaw sakanya.
"Mag bonding naman tayo san. Wait is it true na dito ka na nag aaral? Like what tito said?" Isa pa sa mga kinaiinis ko yung pagiging chismoso nya.
Kumunot noo ko. "Yeah and I regret my decision to study here." Takang tinignan nya ako.
"Why? I thought you really want to be a doctor? Hindi ka ba masaya after all this years makikisama ka na sa tunay na mundo?" Umiling naman ako.
"You know why I can't be with girls. Im scared to them. May phobia ako right? And now I think its getting worst." Inakbayan ako ni kuya at tinapik tapik.
"Don't be sad little girl whahaha. Bukas bonding tayo ni kuya ah? Wait. I gonna invite Avery too!" Nanlaki mata ko. Nag umpisa na naman ako kabahan. Damn no please!
Hinila ko si kuya kasi tatakbo na sya papunta kila avery nakikita kasi namin sila.
"Can you please stop?! I dont like her! Shes fucking crazy even her gang!" Im preferring to monster. Gosh.
"But why? I thought kayong dalawa. Kasi bumaba ka sa car nya." Takang tinignan ko na sya. At tinaasan ng kilay.
"How come you know her kuya? Dont tell me you are a stalker?" Umiling sya at ngumiti.
"Kasi yung girlfriend ni kuya dexter is pinsan ni avery." Napalunok naman ako ng laway. Damn it. Pumikit ako para kumalma.
"Walang namamagitan samin so please. Wag mo na sya lalapitan if its about me." Minulat ko ang mata ko katapos kong sabihin yun at bumulaga sakin ang babaeng ayokong makasama.
Nakataas ang kilay at nakapamewang habang nasa likod nya si kuya lester at dexter na naka peace sign. Sinamaan ko sila ng tingin sabay naman silang umiwas at nag usap.
"At sino naman yung wag lalapitan nerd?!" Nabigla naman ako sa sigaw nya. Omg mommy huhuhu T.T nakakatakot na sya.
"W-wala h-hehe." Tumalikod na ako at mag lalakad na sana palayo ng hilahin nya ako.
Sa sobrang lakas ng hila nya. Nasubsob ako sakanya at natumba kami.
Napapikit nalang ako. Fuck bahala na.
"Ow shit!!" Narinig kong sigaw nila kuya. Teka ang lambot ata? Minulat ko mata ko at shet.
Nakahawak ang kamay ko sa dibdib ni avery at mag kalapat ang labi namin!!! O.O
Oh god. Nandilim paningin ko.
****
"San gising." Napabalikwas ako. At nakita ko nasa room na ako. Nakatayo sa gilid si kuya dexter.
"What the hell. What happen?" Yun nalang nasabi ko kasi naalala ko na naman yung kanina.
"Pft nag kiss lang naman kayo ni Avery at hawak mo yung dibdib nya. Hahaha. Ibang klase ka talaga san ah? Maganda na nga yun ikaw pa nahimatay." Shit. Kinakati ako habang iniisip ko yung nangyari samin.
"Whaaaa. And then? Anong sabi nya?" Pumasok bigla si kuya lester ng nakangiti.
"Anong sabi nya? 'Damn this nerd! My god! Sya pa talaga hinimatay!' Then walk out hahaha." Tawa ng tawa sila kuya. Habang ako problemado.
"That was an accident! If she didnt pull me hindi mangyayari yun." Pag eexplain ko. Tumango sila.
"You know even brat si Avery shes very sensitive. Lahat ng kilos gusto nya maayos at sa nangyari baka may ipagawa sya sayo dahil ayaw nyang napapahiya. Goodluck talaga anyway may nag text pala sayo." Inabot naman ni kuya sakin yung phone ko. Nanginginig na kinuha ko ito. At pag kabukas ko sa message.
'DAMN YOU NERD! MAG USAP TAYO BUKAS. I WILL KILL YOU. TOMORROW AT ROOFTOP 10AM SHARP! OR ELSE.
~GORGEOUS AVERY'Napalunok laway ako sa nabasa ko. Binitawan ko phone ko kinuha naman nila kuya at binasa. Humiga naman ako at sinabunutan buhok ko huhu.
Nag talukbong na ako. "Dont worry cousin hahatid ka namin bukas. Hahaha." Naramdaman kong umalis na sila. Pinikit ko na mata ko. I hate this. Bahala na bukas.
***
Avery's Pov
Lakad lakad ako dito sa room ko. Damn that nerd! Matapos nya makuha first kiss ko at hinawakan pa ano ko!! Damn!!
I will surely kill her!! At pagkatapos mahihimatay sya?! Ano ako may virus?!
"Can you please stop? Kanina pa ako nahihilo sayo Avy." Sabi ni ate gela. Pinsan ko sya. Boyfriend ni kuya dexter.
Umupo ako sa tabi nya. Naiinis pa din ako bullshit!! I want to kill that nerd!
"Naiinis ka dahil sa nangyari?" Inosenteng tanong ni ate. Sinamaan ko sya ng tingin tumawa naman sya sakin.
"May virus ka ba Avy? Or hindi ka nag totoothbrush hahaha kaya nahimatay." Pang aasar ni ate gela. Hinampas ko naman sya.
Napahawak ako sa labi ko. Her lips is so soft kahit saglit lang oh shit!!
Napailing naman ako.
"What if ask her to be your girlfriend?" Tinignan ko sya.
"No way!! Basta bukas patay sya sakin."
Napasmirk ako. Whahahaha
***
Bitin takte hahaha. Hi guys. Nag update na ako ulit. Sana tuloy tuloy na hindi na masyadong busy eh. Comment your suggestion guys! And enjoy! Love youuu!!
~UserLoveYou
BINABASA MO ANG
Fear Inlove With You
Teen FictionSi Eris Hernandez nag iisang tagapag mana ng kanilang angkan. Shy type, tahimik, hindi sporty na tao, gustong nag iisa lang, bisexual, walang alam sa pag ibig at higit sa lahat takot sa babae. Yep. Takot sya sa babae. Handa nyang gawin lahat wag lan...