Chapter 06

I just want to thank all of you who continue reading my story and for patiently waiting for the update/s. Thank you for giving my story a chance. 

Please vote if you enjoy this chapter, don't forget to leave a comment.

CHAPTER 06

NAGISING SI Kaarle dahil sa nag iingay nito cellphone.

Inabot niya ito mula sa bedside table at mabilis niya itong sinagot.

Bestie calling. . .

"BRIANNE KAARLEE!! Gumising ka na!" Inilayo ni Kaarle ang cellphone sa tainga nito dahil sa lakas ng boses ni Maddison. Parang sumabog ata ang eardrums niya.

"Good morning rin, Maddison." Kaarle's voice is filled with sarcasm.

"Hehehehe. Good morning Bestie!" Anito "Susunduin ka namin in 1 hour." Pa alala nito. She can hear the excitement in Maddison's voice.

"Oo na! Mag aayos na ko."

"Okay then. See yah in an hour."

At binaba na nito ang tawag.

Kaarle walk to the carpeted floor of her room towards the bath room.

Ng maka tapos itong maligo ay dumiretio na ito sa walk in closet na kunektado sa bathroom niya.

Kaarle wear something comfortable. Because of Maddison's "want to unwind" they end up going to the amusement park.

She just wear a simple high waisted ripped jeans, a black halter crop top and she paired it with a checkered long sleeves. She just leave the buttons open, then she get her pair of chuck tailors. And she's ready to go.

Ng maka baba siya ay naabutan niya ang Mommy at Daddy niya kumakain ng almusalan.

She kissed her Mom and Dad on their cheeks and greeted 'Good Morning.'

Ng maka upo ito ay ininom niya ang mga tabletas na naka handa para sa kanya.

"May lakad ka ngayon, Brie?" Her Dad asked.

"Yes Dad. Nag aya si Maddie mag 'unwind' daw kahil sobra busy namin the past few days." Aniya sa ama.

"Hmm. . . I see." Her father nodded.

"Saan naman kayo pupunta, sweetie?" It's her mother who ask this time.

"Sa amusement park po."

Bigla natigilan ang mga magulang niya.

Na para bang nag uusap ang nga mata ng mga ito.

Kaarle sighed. "Don't worry Mom, Dad." Aniya sa mga magulang nito. "I'll take care of myself. I promise." And she smiled softly at her parents.

"Okay then. Make sure that you will be safe."

Kaarle nodded and smiled at her parents and continue eating.

Her mom offered her a fresh apple.

Her parents always make sure that she is eating healthy foods.

She also knew that she needs to be healthy.

Kaarle softly sighed at that thought. She just shrugged it off. Ayaw niya masira ang mood niya.

Bigla tumunog ang doorbell nila. Malamang ay ang mga ibigan niya ito.

Ng maka pasok ang mga ito ay binati ang mga magulang niya ng maganda umaga.