Tôi - Một con mèo không bình thường vì tôi là người mèo . Nên vì vậy tôi luôn bị lũ mèo hoang kia trêu chọc và ức hiếp. Tôi phát hiện mình có thể biến thành người khi tôi bị lũ chó kia rượt đuổi đến sắp kiệt sức , tôi lúc đó thật sự rất bất ngờ .
Và Tôi cũng không biết vì sao tôi lại sống trong cái hẻm này nữa , tôi chỉ nhớ mang máng là mình bị lũ mèo to con kia ức hiếp rồi bị bất tỉnh đến khi tỉnh lại thì mình lại nằm trong thùng rác với cái bụng đói meo .
Một lúc khi lấy lại bình tĩnh tôi mới cố nhấc 4 cái chân của mình mà bò đi xung quanh kiếm đồ ăn . Phải nói thật chứ , tôi không hiểu sao mấy con mèo hoang kia có thể ăn các con chuột dơ bẩn thế kia chứ nhưng mà chắc tôi cũng phải giống chúng nó thôi chứ nếu không thì tôi sẽ đói đến chết . Cứ chụp hết chỗ này rồi chỗ kia mà không được con nào cả , chúng nhanh quá đi mất . Cứ thế này thì tôi chết thành con mèo đói quá .
Đang nằm đợi chết thì tôi nghe tiếng động hình như đó là một con người . Vì nhìn bóng dáng người ấy cao , tóc ngắn với màu đỏ sặc sỡ , chân dài:) . Tôi định bỏ chạy nhưng sực nhớ mình đâu còn sức để mà chạy . À mà khoang , tôi có thể bám theo người đó để thành vật nuôi mà , mình quả thật rất thông minh .
để xem nào , tôi sẽ nhảy vào cái hộp này rồi tự động đậy để con người đó tò mò rồi đến mở tôi ra . Quả đúng như kế hoạch , tiếng bước chân ngày càng gần rồi ánh sáng lóe vào . Tôi phóng nhanh ra ngoài nằm lên người cậu ta . Để xem nào , khuôn mặt cũng được đấy chứ , lựa chính xác người rồi . Tôi định phát ra tiếng kêu thảm thiết thì người kia lại xô tôi ra , nhanh chóng tôi ngã lăn ra chào đón với đất mẹ . Tôi thầm nghĩ" chẳng lẽ con người này không thích mèo , không thể nào được trên thế giới này không ai là không thích mèo " . Nhanh chân dốc hết sức lực cuối cùng của mình bám theo cậu con trai đó , người gì mà chạy chậm phết . Tôi có thể đứng chờ cậu ta mà tôi vẫn đuổi kịp đó chứ , ca này dễ dàng quá . Thôi quan trọng phải đặt đồ ăn lên hàng đầu , bám theo tiếp .
Khoan đã nếu cứ thế này thì chắc chắn tôi sẽ điên mất , giờ đi trốn đã . Công nhận mình đoán trúng phốc , giờ chạy lên chặn đầu cậu ta chắc chắn sẽ thành công , mình thật genius .
Cuối cùng kế hoạch cũng thành công , cậu ta đã bế mình lên phải làm mặt đáng thương mới được . Khoan đã cái gì cơ , cậu ta không biết nuôi mèo ư haizz đã vậy còn than phiền , thôi kệ đi miễn sao được ăn là được . Dứt suy nghĩ tôi thấy đầu mình choáng như đững giữa trời nắng gần cả chục tiếng vậy , rồi tôi nhắm mắt lại và thiếp đi chỉ biết rằng khi tôi tỉnh lại thì khung cảnh không còn ở chợ nữa mà là nơi xa lạ nào đó , lúc đầu tôi hoảng sợ rồi nhìn xung quanh một lượt . Nhà cậu này cũng giàu đó chứ , trần nhà cao với bóng đèn bằng thủy tinh , tường nhà trắng với đen thật đẹp .
Nhìn một lần nữa thì vẫn là cậu con trai đó nhưng kế bên là một người phụ nữ khác hình như là mẹ cậu ta chăng ?! Đúng là vậy và mẹ cậu ta không thích mèo ?! Gia đình này thật kì lạ thôi quan trọng là " đồ ăn " xin cậu ta thôi nào !!!! .
- Hế nhô , sorry vì bỏ bê fic lâu nhé ❤😍
- vote nào mọi người yêu dấu 🌻😂❤
#BoJin😁✔❤
BẠN ĐANG ĐỌC
[ YoonSeok ] [ H ] mèo lười khó tính
FanficHoseok có nuôi một con mèo, nó tên là YoonGi - có H chăng:) , mình biết mình viết không hay nên mấy bạn thông cảm😍 #BoJin