Mau mau cậu con trai kia nôn nóng
Rồi rồi ! Hoseok đáp lạiHai người đi vào phòng kế bên phòng của Hoseok . Căn phòng kế bên nhìn thật sự rất đẹp , tuy chủ đạo màu là đen và trắng nhưng nó vẫn toát lên vẻ ấm áp , sang trọng .
Cả hai đặt đồ xuống , tuy vậy nhưng Hoseok vẫn ôm YoonGi. Cậu con trai kia thấy thế cũng không nói gì , kéo Hoseok lên giường rồi Hoseok kể lại đầu đuôi câu chuyện cho cậu ấy nghe. Cả hai đều thở dài . Nhưng chốc lát, Hoseok lại lên tiếng :
- Thôi dù gì , em ngồi trên máy bay lâu rồi giờ nghỉ ngơi đi, chút nữa hyung sẽ qua phòng dọn phụ hành lí
- dạ vâng ạHoseok "ừ " một tiếng rồi cậu đi ra khỏi phòng . Nhẹ nhàng đóng cửa lại rồi trở về phòng mình . Tiếp tục công việc đang dang dở . Và cậu con trai ấy cũng đang chìm vào giấc ngủ.
" mau mau , ta buồn ngủ lắm rồi " YoonGi mệt mỏi . Hoseok phì cười , con mèo này thật là . Cậu nằm lên giường đắp chăn , rồi ôm YoonGi thật chặt mà mơ màng ngủ khi nào không hay .
3:27 PM
Cậu con trai lạ mặt kia cũng đã thức dậy , mặc chiếc áo sơ mi kẻ sọc trắng với chiếc quần tây đen , thật là đẹp trai lắm luôn a~
Hoseok bên đây vẫn còn chưa thức , đang mơ mơ màng màng thì cậu cảm thấy có một vật thể nặng đang đè lên người cậu,mùi thơm nồng nặc . Cũng đủ khiến cho cậu biết đó là ai . Nhưng cậu vẫn mặc kệ tiếp tục cuộc hành trình trong giấc mơ của mình =)) .Thấy Hoseok vẫn không có động tĩnh gì , cậu con trai này bắt đầu hành động lấy hai tay nhéo má của Seokie . Khiến cậu đau mà phải la lên :
- Aaaaaa , Taehyung đau đấy !!!!
- hè hè * cậu cười thành mồm vuông *
------------------Taehyung Kim
Anh em họ với Hoseok
Bố mẹ đã li dị từ lâu và cậu đã đi du học đã 3 năm giờ đã về lại Hàn . Được bố mẹ của Hoseok cưu mang
Cậu về hàn vì sắp tới sẽ cùng Hoseok tiếp quản công ty của bố HoseokNhan sắc phải nói là không tệ mà là quá xuất xắc . Cậu rất thích Hoseok , tuy rằng đã tỏ tình một lần mà Hoseok tưởng là đùa giỡn nên cậu cũng không nói gì về chuyện đó nữa.
-------------------
Hoseok ngồi dậy kẹp đầu Taehyung , cả hai đùa giỡn đến nỗi YoonGi cũng phải thức giấc " hai ngươi dám làm trẫm thức giấc, tội này trẫm sẽ không tha " rồi Yoongi nhảy lên , dùng móng vuốt sắc nhọn mà cào lên hai khuôn mặt xinh đẹp kia . Cả hai ôm mặt mà la to . * hứ * YoonGi liền quay đầu nhảy xuống giường rồi bước xuống phòng khách . Dù làm vậy nhưng YoonGi chỉ chạm vào mặt Hoseok thôi còn Taehyung chỉ trầy xơ thôi không đến nỗi chảy máu vậy mà làm lố ghê .Thấy mẹ Hoseok ngồi sofa xem TV . " cơ hội đây rồi " yoongi biết lấy lòng bả chủ không dễ nhưng phải thử xem sao . Bước tới dưới chân , YoonGi cố nặn mặt mình cho dễ thương một xíu rồi quấn quýt dưới chân .
Lấy làm lạ mẹ Hoseok đang chăm chú xem TV mà cứ nhột nhột cái chân , phải quay đầu nhìn xuống thấy cái cục trắng trắng đang làm nũng kia .
- khôn ghê ha , cũng biết lấy lòng chủ nữa , được rồi ta ưng !
Mẹ Hoseok bế con mèo lên , cho nó ngồi trên đùi mình mà tiếp tục xem TV , " trời má ! Mỏi cổ muốn chết nhưng dù gì cũng thành công rồi " .
End
-vote nà❤❤
#BoJin
BẠN ĐANG ĐỌC
[ YoonSeok ] [ H ] mèo lười khó tính
أدب الهواةHoseok có nuôi một con mèo, nó tên là YoonGi - có H chăng:) , mình biết mình viết không hay nên mấy bạn thông cảm😍 #BoJin