Jung Hoseok có nuôi một con mèo tên là YoonGi - con mèo ấy không bình thuờng mà còn lại rất biến Thái kìa...
Vì sao Hoseok lại có còn mèo thần kì đó:v chuyện là thế này
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~" Hoseok ơi, xuống mẹ bảo "
Bỗng có một giọng nói nguời con trai phát lên
" Vâng, con xuống ngay ạ"
- - - -Cậu, Jung Hoseok . Chỉ mới 15 tuổi, sống trong một gia đình khá giả, Ngoại hình ưa nhìn, cậu cảm thấy mình rất ngầu mà ai cũng bảo là cậu dễ thuơng cả, kể cả mẹ cậu . Và cậu học cũng không giỏi cho lắm, nói chung là bình thuờng:) .
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~'~'~Từ trên lầu có một cậu con trai với mái tóc đỏ phóng xuống phòng khách, nơi có một nguời phụ nữ đang ngồi.
HS : mẹ gọi con ạ?
Omma : ừ, con ra chợ mua đồ ăn hộ mẹ
HS: mố, con có bảo giờ đi chợ đâu mà mẹ kêu con đi
Omma : thế tối cả gia đình ăn mì đỡ nha tại mẹ đang bị đau chân
HS: thôi con đi! " Nói rồi cậu chìa tay ra "
Omma : gì nữa?
HS: money, money, money ah~
Omma : haizzz, nè!Nhận đuợc tiền ,cậu xỏ dép của mình rồi đi ra ngoài. Trên đuờng đi cậu thắc mắc " Hồi nãy vẫn thấy mẹ đi đứng bình thuờng mà ". Đang mãi suy nghĩ thì cậu đi lạc vào một con hẻm, cậu giật mình định xoay nguời đi ra thì nghe tiếng " Meow " Cậu cảm thấy rùng mình, nhìn xung quanh có thấy con mèo đâu chỉ có mỗi cái thùng giấy thôi. Hoseok lấy hết cần đảm đi tới mở cái thùng giấy đó ra thì có một con mèo phải chính xác là một con mèo với bộ lông trắng tinh và đôi mắt màu xanh ngọc . Hoseok giật mình đẩy con mèo đó xuống rồi chạy thật nhanh ra khỏi hẻm.
Suốt đoạn đuờng Hoseok cảm thấy có vật gì đó cứ bám theo mình, rồi cậu xoay qua thì lại thấy con mèo đó. Cậu cố chạy thật nhanh nhưng nó vẫn đi theo, cậu vẫn tiếp tục chạy. Xoay sang thì không thấy con mèo đó đâu nữa. Cứ tuởng không bị nó đuổi theo nữa cậu mới dừng lại
HS : mệt ghê, trưa nắng mà chơi rượt đuổi đúng là mèo quỷ mà!
Dứt lời xong vừa định buớc vào cửa siêu thị hóng điều hòa thì lại nghe tiếng "meow" Chết cậu thật rồi. Bất lực, cậu ngồi xuống bảo nó tha cho cậu nhưng nó lại đi đến, lấy đầu dựa vào chân cậu. Đúng là không thể nào thoát khỏi cám dỗ của loài mèo mà.
HS :tao thua mày luôn, chắc tao phải nuôi mày thôi, để tao về xin mẹ thử. Giờ đi mua đồ ăn nè!
Nói xong cậu phân vân có nên mua đồ ăn cho nó không, vì gấp quá nên cậu chỉ đem mỗi 20 ngàn. Thôi kệ cứ mua trứơc đã. Hoseok ôm con mèo trên tay, đi tới gian hàng bán thịt rồi đi qua chỗ bán rau nhưng quan trọng là CẬU KHÔNG BIẾT MUA THỊT VỚI RAU GÌ CẢ?!. hồi nãy đi mà omma không bảo mua thịt gì nên giờ phải làm sao, thôi mua đại thịt bò vậy rồi cứ chọn đại loại rau. Sau một hồi cực khổ thì cậu cũng mua xong, ôm con mèo trong tay tuy nó còn nhỏ nhưng sao mệt quá đi. Hoseok định thả xuống thì phát hiện nó đã ngủ rồi, thế là phải cực khổ ôm nó thôi. Đi ngang qua chỗ bán thức ăn cho cún:), đi vào tiệm mua thì chủ tiệm lại bảo : " Chỗ này là bán cho cún mà chứ đâu phải mèo " Thế là Hoseok đỏ mặt đi ra tiệm thì kế bên có tiệm cho mèo cậu không chần chừ mà bước vào.
Cậu vào lựa loại thức ăn rẻ nhất là 25 ngàn mà cậu chỉ có 20 ngàn thôi còn 5k kia chắc phải xin chủ tiệm quá. Đi ra quầy thành toán, cậu nguợng ngùng nói
HS: chị gái xinh đẹp ơi, chị có thể giảm cho em 5k đuợc không ạ? * cậu trưng bộ mặt đáng thuơng "
Cô chủ tiệm nhìn con mèo rồi nhìn cậu con trai
CCT : " Oimeoi, chuẩn gu mình nè " Thấy em tội nghiệp nên chị mới giảm đó cậu bé
HS : hehe, em cảm ơn chị gái xinh đẹp nhiều ạ
CCT : ừm, tạm biệt em
HS : vâng ạ, bye chịChạy nhanh về nhà, nếu chậm một phút nữa là tay cậu sẽ bong gân mất. Đặt con mèo xuống, mẹ cậu đi ra nhìn cậu với đôi mắt khó hiểu. Mẹ cậu nhìn sang thì thấy một cục bông trắng trắng
Omma : cái thứ trắng trắng đó là gì vậy?!
HS: à là mèo, con nhặt nó về đấy:) !
Omma : bộ con điên à, nhặt nó về làm gì rồi để ai nuôi?!Con mèo nghe tiếng ồn cũng bất chợt thức dậy, nhìn xung quanh thấy khủng cảnh khác nên nó lùi sang phía Hoseok.
HS : tại nó bám con dai như đĩa thì bảo sao con không nhặt nó về
Omma : haizz, nuôi cũng đuợc nhưng đừng để nó phá
HS: dạ vâng!Đây là fic Yoon seok đầu Tiên của tôi có gì mấy cô thông cảm 💕💕❤
-vote giúp tôi với😄❤❤❤❤
#BoJin
BẠN ĐANG ĐỌC
[ YoonSeok ] [ H ] mèo lười khó tính
Fiksi PenggemarHoseok có nuôi một con mèo, nó tên là YoonGi - có H chăng:) , mình biết mình viết không hay nên mấy bạn thông cảm😍 #BoJin