"Côn trùng?"
"Đúng vậy, côn trùng!"
"Côn trùng mà lớn vầy luôn?"
"Ừ! Quá lớn!"
"Hoa văn tia laser này!"
"Lợi hại!"
"Bọ rùa?"
"Còn là một con bọ rùa phiên bản siêu trùng!"
"Không phải mọt gỗ Anoplophora sao?"
"Mọt gỗ Anoplophora* trên lưng có điểm trắng."
()
"Hay là bọ cánh cứng Hercules?"
...
Trong văn phòng SCI, mọi người đã chơi hết cái công viên giải trí, lúc này đang vây quanh bàn, thưởng thức cái con quái côn trùng trong hộp sinh thái.
Trần Dần và Triệu Cần càng kích động, ngồi xổm bên cạnh bàn, hai mắt cùng con trùng làm thành một trục hoành, chăm chú quan sát.
Bạch Trì cầm cuốn bách khoa toàn thư côn trùng dày cộm không biết từ đâu tìm đến, đang lật lật.
Triển Chiêu nhìn cái hộp sinh thái, rồi nhìn Bạch Trì, lại nhìn cái thùng giấy gói không có tên người gửi, có chút khó hiểu —— ai gửi thứ đồ chơi này cho mình nhỉ?
Đang nghĩ ngợi, bên cạnh, Bạch Ngọc Đường đi lên.
Bạch đội trưởng vừa nãy cùng Trần Dần, Triệu Hổ, Mã Hán còn có hai anh em nhà họ Lam một đội, chơi thực chiến.
Vốn chiến thuật của đội bọn họ đã được bố trí xong hết, năng lực chấp hành của toàn đội lại rất mạnh, điểm đã đứng đầu vượt xa mấy đội kia, sắp dụ được hai đội khác tiến vào vòng mai phục rồi, ai ngờ Trần Dần nhận được tin nhắn rồi đột nhiên đứng lên, kích động hô to.
Vừa kêu thì lập tức bại lộ vị trí, nhóm Bạch Ngọc Đường bị hai đội khác giáp công, thành bia ngắm, bị bắn cho cả người đầy màu đạn.
Bạch Ngọc Đường cầm khăn xoa vết tích trên cánh tay, đi tới bên cạnh Triển Chiêu, không hiểu hỏi, "Côn trùng gì đâu?"
Triển Chiêu bĩu môi về phía bàn.
Bạch Ngọc Đường tiến tới nhìn qua, lập tức vẻ mặt ghét bỏ lui trở về, vừa liếc nhìn Triển Chiêu, "Cậu lại chọc tới biến thái gì rồi?"
Triển Chiêu thật sự vuốt cằm nghiêm túc suy tư một chút, sau khoảng ba phút, nghiêm túc lắc đầu với Bạch Ngọc Đường, "Tháng gần đây bổn đại gia không có đắc tội bất luận kẻ nào hết!"
Bạch đội trưởng bất đắc dĩ đỡ trán.
Bạch Trì lật hết quyển bách khoa toàn thư hai lần, để sách xuống gãi gãi đầu, hỏi Triệu Cần, "Trong sách không có loại côn trùng này! Đào đâu ra con bọ rùa lớn như vậy lại có hoa văn tia laser chứ... Có phải là giống mới không?"
Triệu Cần: "Con côn trùng này không phải loài tự nhiên!"
Vừa nói xong, Công Tôn và Mã Hân thiếu hăng hái đang lật tư liệu bên cạnh ngẩng đầu lên.
YOU ARE READING
S.C.I mê án tập
Fantasylink chap trước https://www.wattpad.com/701453996-s-c-i-m%C3%AA-%C3%A1n-t%E1%BA%ADp-t%E1%BB%AB-v%E1%BB%A5-13-ch%C6%B0%C6%A1ng-11-m%E1%BB%A5c-ti%C3%AAu