~~Cậu yêu Anh
Anh yêu cô ấy
Cô ấy lại yêu cậu ~~
Sao đời lại trớ trêu cả 3 chúng taCậu yêu anh yêu anh hơn 5 năm rồi yêu anh yêu hơn mọi thứ nhưng cậu lại không đủ dũng khí để nói yêu anh. Cậu sợ anh khinh thường cậu, ghét cậu vì cậu ....vì cậu là người đồng tính. Cậu cũng biết anh cũng đã có người mà anh yêu nhưng lại trớ trêu thay người anh yêu lại đem lòng yêu cậu chứ.
Nực cười mà ,Anh tỏ tình cô bao nhiêu lần cô đều cực tuyệt cậu nhiều lúc nghĩ cô bị điên rồi chăng người như anh đẹp trai, ôn nhu, giàu có, tài giỏi cái gì cũng có tại sao hết lần này đến lần khác đều từ chối Anh trong khi cậu mong muốn cũng chả được.
Buồn cười hơn cô lại yêu cậu yêu từ cái lúc cậu phát hiện mình yêu anh, cậu không giàu, đẹp trai thì nói ra chắc chắn là thua anh, lại không tài giỏi như anh tại sao lại yêu cậu chứ mặc cho cậu bao lần từ chối cô vẫn bám lấy cậu, điều quan tâm ở đây anh ghét cậu rồi vì cậu anh không thể có được cô ấy, vì cậu anh không có được tình yêu.
Nhưng anh nào biết cũng vì người con gái đó cậu cũng không có được tình yêu của anh
Trường Đại Học Kinh tế ***" Chính Quốc à đi ăn với em nhé " cô liền mở lời khi thấy cậu bước ra từ lớp học
" Xin lỗi anh bận rồi " cậu tuyệt tình từ chối để anh thấy anh lại ghét cậu cho xem.
" Anh ghét em vậy sao, em...em"
Cô buồn đượm cậu ghét cô đến thế sao làm gì để cậu yêu cô đây cô không tốt chỗ nào sao?
" Không phải... Anh"cậu luống cuống, cậu không muốn ghét cô đâu nhưng cậu sợ anh không vui, cậu làm sao đây? cô năn nỉ Cậu cả buổi .
" được rồi đi ăn trưa chứ gì đi nào" cuối cùng cậu cũng siêu lòng, cô cái gì cũng tốt đáng tiếc cậu không thể đáp trả tình cảm cô dành cho cậu, đời này cậu phụ cô vậy
" Được được yêu anh nhất " cô vui mừng cậu nhận lời là được rồi, cô tin rằng tình cảm của mình sớm muộn gì cũng khiến cậu động lòng. Cô vừa nghĩ liền mở cờ trong lòng. Đến một quán ăn bình dân cô với cậu nhanh chóng ngồi vào cô nhanh nhẹn hỏi.
" anh à anh ăn gì? " cô lật lật cuốn menu nói.
" gì cũng được "
cậu trả lời qua loa cậu muốn ăn nhanh rồi về kí túc xá nhanh cậu sợ anh thấy cậu với cô đi với nhau anh lại không vui, cậu không muốn anh buồn đâu vì anh buồn tim cậu lại đau, cô cũng không để ý sắc mặt không được tốt của cậu nhanh chóng gọi đồ ăn cả hai cùng ngồi ăn rất vui vẻ đối với cô là vậy còn cậu 1 chút vui cũng không có, cậu nghĩ chỉ cần 1 ngày nào thôi anh đến bắt chuyện với cậu anh đến mời cậu đi ăn thì có chết cậu cũng cam tâm nhưng chuyện đó trong mơ cũng không thể xảy ra, ăn xong cậu với cô đi bộ về trường cũng không xa 10' đến nơi rồi bỗng cậu hóa đá anh... Anh đang trước mặt cậu với cô trái lại ngạc nhiên và lo sợ của cậu cô không quan tâm anh cho lắm định nắm tay cậu bước qua thì anh lên tiếng.
" cậu có thể ở lại nói chuyện với tôi 1 chút không Chính Quốc " cậu đơ người anh là nói chuyện với cậu sao? Cậu đang mơ à
Cô khó chịu.
" Anh ấy có chuyện gì với Anh mà nói "anh chau mày vẻ khó chịu ánh mắt sắt lạnh, cậu nghĩ từ khi nào con người ôn nhu như Anh lại có gương mặt đó phải chăng vì cậu xuất hiện sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
( VKOOK ) Yêu Em Khó Đến Vậy Ư? ( HOÀN )
Short Story" Đừng đừng để cô ấy biết Anh muốn tôi làm gì tôi cũng đồng ý " " Tôi sẽ cho cô ta thấy người cô ta yêu nằm dưới thân đàn ông mà rên rỉ " " Vì cậu vì cậu tất cả tại cậu nếu cậu không xuất hiện tôi với cô ấy có thể yêu nhau rồi " " Nhưng anh à Anh kh...