Chap 9

5.7K 239 7
                                    

Anh luôn cho rằng mình là người đau khổ mà hành hạ cậu nhưng sự thật là do anh ích kỉ người đau nhất là cậu

Cô theo anh về Kim gia bước vào nhà cô liền nhìn xung quanh.

" Anh ấy đâu cho tôi gặp anh ấy " 

Anh không cảm xúc, bảo.

" nghe lời tôi, tôi cho em gặp còn không đừng hòng " cô nhìn Anh ánh mắt chán ghét cùng tức giận anh cũng chả để ý bây giờ cô không phục cũng phải phục cô bây giờ không còn quyền quyết định nữa.

" vậy tôi làm gì anh mới cho tôi gặp anh ấy không là tha cho anh ấy " cô nhìn vào mắt anh không tia sợ sệt chắc chỉ có cô nhìn thẳng mặt anh mà đấu mắt.

" em đừng giả ngu rõ ràng em biết tôi muốn gì tôi cũng không phải nói rồi sao Làm tình tôi cho em gặp cậu ta "

anh nhàn nhạt trả lời, cô biết chứ cô biết mình là dùng thân đổi nhưng cô sợ khi cô không còn trong sạch nữa cô không xứng với cậu nhưng vì mạng cậu tự do của cậu cô đổi đổi hết mạng cô cũng đổi cho cậu nhưng cô có biết cậu thành ra như vậy cũng chỉ đổi cho cô tự do đổi cho cô hạnh phúc, trả cho cô món nợ tình cảm cô theo anh lên phòng mặt bình tĩnh như không nhưng lòng cô đang lo sợ ,sợ anh sợ chính bản thân mình không kiềm chế được mà khóc không kiềm chế được mà yếu đuối không được cô không muốn yếu đuối trước mặt anh người cô căm ghét.

Lên đến phòng anh thong thả ngồi xuống giường nhìn cô.

" cởi đồ " anh lạnh nhạt nhìn cô, cô đứng đấy bàn tay run run đến nỗi cởi 1 cúc Áo cũng mất thời gian anh vì chờ lâu sinh cáu nắm tay cô kéo xuống giường cô vì sợ nên bấn loạn tát anh 1 cái anh nhất thời nhìn cô.

" em dám tát tôi " anh tát lại cô" em đừng nghĩ là tôi từng yêu em thì em muốn làm gì thì làm nếu em còn hành động thiếu suy nghĩ như vậy nữa cậu ta chưa đến 1 khắc liền chết " anh nắm tay cô giữ đầu cô đối diện mình anh cuối xuống hôn cô, cô khóc cô không thể chịu đựng nỗi nữa cô sợ cô sợ lắm cô dù mạnh mẽ đến đâu cô cũng chỉ là con gái anh mặc cô khóc tiếp tục công việc của mình.

"Ch...ính Quốc à " anh dừng động tác cô kêu ai?  Cậu !! Làm tình với anh kêu tên người khác?  Cô định chọc điên anh nếu vậy cô thành công rồi anh bật dậy kéo tay cô đi ra khỏi phòng nhanh đến phòng cậu mở cửa quăng cô vào cô nhìn cậu nhất thời tim đau đến nghẹt thở cậu người toàn vết thương đến nỗi máu đầy người chi chít vết thương cậu bất tỉnh rồi nên không biết sự hiện diện này của cô anh đi lại tát cậu.

" tỉnh lại " anh lạnh giọng nói cậu chưa tỉnh liền lấy nước tạt cậu một lát sau cậu mệt mỏi mở mắt đập vào mắt cậu là hình ảnh cô Áo bị xé rách đầu tóc rối loạn cậu tưởng mình ảo giác nhưng Anh giật tóc cậu làm cho cậu đau mà tỉnh táo.

" mở mắt xem ai đến " anh giật mạnh tóc cậu làm cậu đau đớn.

 cô dĩ nhiên là không được anh hất tay cô làm cô té xuống cậu kinh hãi cô sao ở đây lại bộ dạng này anh làm gì cô rồi ?

" anh đã làm gì cô ấy hả? " cậu nhìn anh mắt không 1 tia cảm xúc 

" tôi nào làm gì em ấy, em ấy muốn gặp cậu nên tôi cho gặp thôi " anh buông tóc cậu ra đi đến bên ghế ngồi xuống cô nhìn cậu.

" Chính Quốc anh có sao không hả?  " cô nhìn cậu gầy đi nhiều quá cô có lỗi với cậu.

" không sao" anh nhìn cậu rồi nhìn cô họ xem anh là không khí sao quan tâm lo lắng khiến anh chán ghét.

" nay tôi cho em biết 1 chuyện cậu ta... " 

" Im đi, anh không được nói tôi nói Anh biết anh làm gì tôi cũng được tôi không cho phép anh nói không được xin anh " cậu hốt hoảng thà cậu chết đi cậu cũng không muốn cho cô biết là cậu tự nguyện giao dịch nếu cô biết lại thấy có lỗi cậu không nỡ, cô khó hiểu nhìn anh Anh cười.

" em biết không như em nghĩ tôi đâu dễ dàng tha cho em với công ty nhà em phải tôi sắp đặt nhưng cũng không đúng là cậu ta xin tôi tha cho em cậu ta dùng mình trao đổi em biết cậu ta làm gì không ?" anh dừng lại nhìn cô rồi cậu.

"IM ĐI không được nói, anh không được nói " cậu la hét mặc kệ đau đớn anh có thể hiểu cho cậu dù 1 lần không.

" cậu ta đã dùng thân mình trao đổi phải cậu ta nằm dưới thân tôi rên rỉ cầu xin tôi tha cho em cậu ta vì em chấp nhận nằm dưới thân người khác làm điếm " anh mặc lời cậu, nói hết cho cô nghe cô như không tin vào những gì nghe được cậu, cậu hy sinh cho cô thế sao?  Cô rơi nước mắt nhìn cậu.

" Chính Quốc thật không?" cô nhìn cậu như muốn cậu phủ nhận cậu làm ơn phủ nhận rằng anh nói sai đi nếu không đời này cô có chết cũng không đến hết tội của mình.

" em đừng nghe anh ta không phải đâu " cậu lắc đầu nước mắt rơi ra cô khóc cậu cũng đau cậu coi cô như em gái dùng mạng để đổi nụ cười của cô chứ không phải nước mắt.

"Em không tin tôi cho em xem " anh bật tivi hình ảnh hoan ái của cậu và Anh đập thẳng vào mắt cô, tim cô tan nát rồi cô không xứng để cậu làm vậy đâu là cô sai rồi.
Cô hét

" Chính Quốc em xin lỗi xin lỗi xin lỗi em không đáng để anh làm vậy nếu......biết có hôm nay em thà lấy Anh ta cũng không để Anh làm vậy" cô khóc dập đầu xin lỗi cậu liên tục va chạm xuống sàn bầm cả mảnh trán.

" Nguyệt Thanh đừng.... Đừng dập đầu nữa Anh xin em do anh cam chịu anh không đổ lỗi cho em mà" cậu thấy cô liên tục dập đầu liền lo sợ còn anh, anh thấy thỏa mãn không?  Anh thấy vừa lòng chưa cô cậu ai cũng đau khổ hết anh đã vui chưa ? Nhưng hình như anh không vui vì cô đau sao?  Hay vì nước mắt của cậu.

" Chính Quốc em không đáng đâu anh sao lại vì em mà hy sinh chứ em có lỗi với anh nhiều lắm " 

" không người có lỗi là anh em không có lỗi nhanh về đi đừng quan tâm anh nữa " cậu nhanh chóng đuổi cô đi ở đây 1 khắc là khó thoát 1 vạn lần cô quỳ hướng đến anh.

" Xin anh tha cho anh ấy thả anh ấy đi đây mạng tôi đổi cho anh ấy " cô ngấn lệ nhìn anh.

" Nguyệt Thanh không được, anh đổi mạng mình để lấy tự do cho em em lại lấy mạng mình đổi cho anh, anh mất hết rồi nên cũng không còn gì nữa còn em còn nhiều điều để đáng sống hơn anh em không được làm vậy anh xin em" cậu không cho cô làm thế cậu đổi hạnh phúc cho cô sao cô lại đâm đầu vào chỗ chết chứ.

" anh à, đến lúc em trả nợ cho anh" cô vẫn quỳ xuống cầu xin anh anh nãy giờ vẫn không lên tiếng. 

" cả 2 không ai thoát cả " anh bỗng cất tiếng

Trò chơi bắt đầu là lúc muốn quay đầu cũng không còn kịp

( VKOOK ) Yêu Em Khó Đến Vậy Ư?  ( HOÀN ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ