Proof #14: Smile

1.6K 29 2
                                    

Author's Corner:

'Hello' - Korean

'Hello' - English or Filipino

- ∞ - ∞ - ∞ - ∞ -

Proof #14: Smile

[Madi's POV]

Mabilis lumipas yung mga araw.. and almost complete na yung mga Han Ent. artist.. kaso yung favorite girl group ko ay hindi makakarating.. huhubels.. SNSD is having their tour right now so hindi sila makakasama.. ang gagawin na lang ay kami yung kakanta nung songs nila.. Now we have to study their dance routines..

"Okay guys, kelangan n'yong practisin ng mabuti yung dance routines.. kailangan maperfect n'yo yan para mas lalong humanga ang fans sa inyo.. understood.." sabi ni ate Karlie sa amin..

"Oh yeah, Lyn.." tapos tumingin s'ya kay Lyn.. ".. I want you to participate in the concert.." sabi ni ate Karlie..

Wait? Whuuuut?!

Napatingin kaming lahat kay Lyn and she was looking at ate Karlie..

You see, Lyn is an actress under GK3Ent.. that's why di s'ya kasali sa concert, pero ngayon, sinama na s'ya ni ate Karlie..

Tumingin naman si Lyn kay Kami bago ito ngumiti..

"I'll try my best Ms. Karlie.." sabi n'ya..

Is it me? Or kakaiba yung tingin na binigay n'ya kay kambal..

"That's great Lyn.." sabi ni ate Karlie.. "C'mon guys, back to what you're doing!" sabi ni ate Karlie then pumalakpak s'ya..

Kami broke the staring contest at bumalik s'ya dun sa harap ng computer.. she was trying to study the newly recorded songs kaya ayan, babad s'ya sa harap ng computer..

Napansin ko naman na parang di nagustuhan ni Lyn yung ginawa ni kambal that's why she decided to approach kambal pero napatigil s'ya when Kyuhyun~oppa went to her side and pats her head.

Grabe talaga yung takot ko nung isang araw na muntik na n'yang sugurin si Xander.. grabe yung pagiging over protective n'ya kay kambal, well, not just him but kuya Aiden's whole group as well.. kaso s'ya yung namumukod tangi na gustong sumugod kay Xander.. Oh well, that's love..

Ang haba talaga ng buhok nitong si kambal.. juice colored, try n'yang magpagupit, abot na kasi hanggang Korea ang kahabaan ng buhok eh.. imagine n'yo naman kasi.. may Xander, may L, may Kyuhyun.. may fanboys pa.. san ka pa?!

Lyn looked over Xander's side na busy na inaaral yung isang song na kakantahin n'ya.. it was purely rap and may girl na kasama s'ya dun.. I think si Lyn yung isasama nila..

Lumapit s'ya kay Xmader at inilingkis n'ya yung kamay n'ya sa braso ni Xander, pero ito namang si koya, dedma..

Our Perfect Love [HPL Book 2 - Complete]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon