Author's Corner:
'Hello' - Korean
'Hello' - English or Filipino- ∞ - ∞ - ∞ - ∞ -
Proof #22: I Want You Back
[Harriet's POV]
Mas naging matindi ang pag-prapractice nila ngayon.. samantalang ako.. eto, kauna-unahang nakakapanuod sa kanila..
We're in the concert hall kung saan gaganapin yung Unity concert nila.. ready na din yung stage at nagprapractice na sila dun..
I must say, grabe yung discipline nila.. even ate Karlie.. she wants everything to be perfect..
Naupo sa tabihan ko sina Madi at Music Boys kasi rest muna sila.. hindi naman kasi sunod-sunod yung performance.. para sinusubukan muna nila yung magiging itsura nila sa stage..
"Wooh! Excited na ako makita 'tong next.. collab ni Lyn at Kami 'to, right.." sabi ni Madi kay Mirko na tumango lang sa kanya..
Collab ni Kami at Lyn.. Really?!
"Alam ko nakakagulat talaga.. kasi kami din nagulat.." sabi ni Lewis sa akin..
Well, I know naman na magaling din na kumanta si Lyn.. she took up voice lesson nung bata daw s'ya.. pero yung pagsamahin sila ni Kami?! Delubyo!!
"Kami, Lyn, stand by kayo.." narinig namin na sabi ni ate Karlie dun sa mic..
Lumabas naman sina Kami at Lyn sa backstage and they were wearing a shorts tapos may nakakabit na tela sa likod nila.. [a/n: same po ng suot ng 4minute sa video]
They stood back-to-back.. nakalugay yung buhok ni Kami.. bagay sa kanya yung straight.. lahat naman bagay sa kanya.. Tapos nakamessy ponytail si Lyn..
The dancers went to their designated place.. Nasa gitna silang dalawa at pinalilibutan ng dancers..
"Okay.. Music.. Que.." sabi ni ate Karlie and then nagstart yung music..
[a/n: play the video sa side.. NP: Volume Up - 4Minute]
Nagkatinginan kaming lahat dun sa trumpet sound.. Grabe! Ang sexy! Alam n'yo yung mala-Careless Whisper ang dating.. yung ganun..
Napatingin naman ako kay Xander na halos mabulunan yata sa sariling laway.. eh kasi naman.. i-peperform ni Lyn at Kami yan sa concert.. eh di lalo ng dumami fanboys..
Kami started to walk to the middle habang pumunta naman sa may likuran n'ya si Lyn..
♫♪ [Mia] Nareul choeum bwasseul tten nundo mot ttessotdon ♪♫
♪♫[Both]No-o-o-o-o
No-o-o-o-o ♫♪
BINABASA MO ANG
Our Perfect Love [HPL Book 2 - Complete]
Fiksi PenggemarThey were madly in love with each other that the moment things didn't go to what they have expected them to be, they were deeply broken and was unable to put the pieces together. Now that 3 years have already passed by, Mia Shin was back and she has...