Note

272 10 5
                                    

Tôi viết chương MỘT trước khi có tin. Viết trong sự chờ đợi, nỗi nhớ và niềm hi vọng người đó sẽ trở về. Nhưng thực tế khắc nghiệt, đã cho tôi một đòn đau đớn. Và bây giờ, tôi vẫn đang vượt qua. 

Vài ngày qua tạm xa Uni5 để bình tĩnh lại thì tôi nhận ra tôi còn thương nhóm, thương cái tên Uni5, thương Sơn. Tôi vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ và theo dõi Uni5. Mất đi một thành viên, người phải đương đầu với khó khăn là các anh. Chúng tôi phải tiếp tục ở bên, tiếp tục với nhiệt huyết và đam mê ban đầu. 

Remember why we started.

Phần người kia, tôi vẫn chưa thể quay về, chưa thể đối mặt. Có lẽ do tôi không cam tâm, tôi vẫn chưa thể chấp nhận được quyết định đó, mặc dù tôi hiểu đó là sự ích kỉ của riêng tôi mà thôi. 

Tôi không thể buông được những kỉ niệm của Toko. Không cam tâm khi từ nay tôi không thể thấy người đó bên cạnh Sơn, bộc lộ sự dịu dàng hiếm thấy chỉ dành cho Sơn mà thôi. 

''Tình yêu không thể chịu được chông gai, thì đâu thể bên nhau hết đời."

Đâu đó trong tôi vẫn còn hi vọng về Toko. Bài đăng của Sơn đã an ủi tôi rất nhiều. Tình cảm, nếu vẫn còn đó, thì không gì không thể vượt qua.

Về chương MỘT, tôi sẽ giữ nó, dù nó là một chỉ là một giấc-mơ-không-có-thực. Đã là giấc mơ thì chí ít cũng phải mơ đẹp một chút. Nên tôi sẽ chỉnh sửa lại một số chi tiết để hoàn thiện nó.

Thank you!

[Fanfic] [UNI5] TOKI x  KO: Ordinary LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ