Tiểu Lâu Truyền Thuyết
Ma Chủ thiên – Thượng quyển
Tác giả: Lão Trang Mặc Hàn
Biên tập: Độc Ảnh – Yển
https://thuyluunien.wordpress.com
Ma Chủ Thiên
Y, vẫn là A Hán khờ dại ham ngủ của bảy trăm năm trước; y, vẫn không hiểu thế nào là tình yêu; y, cuối cùng khó thoát khỏi một kiếm xuyên tim của người yêu dấu kia...
Đời này, y là Tu La Ma giáo chi chủ, Phó Hán Khanh...
Luận đề: Luận những hoài nghi, ngờ vực, tàn nhẫn, độc chiếm dục và thương tổn trong tình yêu.
~o~
Chương 1: Giáo chủ Ma giáo xui xẻo nhất trong lịch sử
Chiều hôm u ám, đoạn nhai sừng sững. Hiểm phong kỳ tuấn, quấn bện vào nhau.
Đoạn nhai không biết tên này phảng phất đã nằm yên lặng giữa mộ sắc âm u ngàn vạn năm, chưa từng bị hồng trần quấy nhiễu.
Chỉ có cự thạch thương tùng, rêu xanh cành khô, bầu bạn cùng tước điểu hùng ưng, hướng ra trời đất mênh mông.
Cho đến năm này, tháng này, ngày này, một tiếng thét dài rung trời, vang động núi sông nọ.
Lại giống như, ngàn vạn năm chờ đợi, chỉ vì một khắc này bừng tỉnh, muôn vàn năm trầm tịch, chỉ vì sấm sét một chớp mắt này.
"Ha ha ha ha, ta cuối cùng đã luyện thành thần công."
"Từ nay về sau, dưới thiên hạ này, ai có thể là địch thủ của ta."
"Võ lâm? Giang hồ? Chính đạo? Danh hiệp? Đám ngụy quân tử các ngươi cứ nhìn ta sát lục thiên hạ đi."
"Ha ha ha ha..." Tiếng cười điên cuồng vang vọng giữa quần sơn "Từ sau hôm nay, ta sẽ tung hoành thiên hạ, không bao giờ bại nữa."Theo tiếng cười ầm ĩ, núi sụp đất lõm, chim chóc bay loạn, hùng ưng lao đi trốn, giống như thiên địa vạn vật đều chấn động vì sát khí khoảnh khắc này. Lại giống như sinh linh nhân gian đều đã cảm giác được, nhân thế nhất định không thể tránh khỏi một trường giết chóc.
Nếu như, không phải là... bỗng nhiên mà đến kia...
Có lẽ tương lai giang hồ thật sự sẽ chỉ còn một biển máu.
Song một bóng đen từ trên vách núi đột nhiên rơi xuống, khiến cho hết thảy từ đấy sửa đổi.
Tiếng cười càng lúc càng khỏe: "Hay lắm, đây là vật thử công trời cao ban cho ta."
Nam tử cao lớn dưới vách đá dựng đứng, mái tóc dài bạc trắng như tuyết che hết dung nhan, một thân cẩm y cũng vì nhiều năm vây dưới vách núi mà bẩn thỉu, lão đưa tay bổ ra một chưởng, xa xa hướng đến bóng người đang từ trên trời rơi xuống kia.
Chỗ kình phong nổi lên, đại thụ dưới vách núi đều rụng lá gãy cành.
Người đứng đầu Ma giáo, đệ nhất hắc đạo thiên hạ hiện nay, tên Địch Tuyệt, đủ khiến con nít nửa đêm ngừng khóc. Năm đó huyết chiến liên trường, võ lâm các phái cao thủ tổn thất gần hết, mới vất vả đuổi được thế lực Ma giáo đến vùng cùng sơn ác thủy. Mà vị đệ nhất cao thủ hắc đạo này sau khi chịu nhục lại một mình viễn tuần, chẳng những nhân vật chính đạo thiên hạ không biết tăm tích, đến cả đệ tử Ma giáo cũng không cách nào liên lạc được với lão.