Phong Vân Tế Hội (4) - Hoàn

141 1 0
                                    

Chương 310: Không về ta quản

Vừa tảng sáng, Phương Khinh Trần đã thoải thoải mái mái, kiên quyết lấy bảo mã Phong Kính Tiết bắt chẹt từ chỗ Yên Lẫm làm của riêng, tự mình đòi cưỡi đi.

Phong Kính Tiết rất bất đắc dĩ, đành phải tùy ý dắt từ phòng ngựa ra một con ngựa khác, chuẩn bị tiễn y: "Thật sự không đợi Tiểu Dung?"

"Đợi y?!" Phương Khinh Trần nhìn về phương hướng Cam Tuyền cung, cười cười: "Ngươi nói ta đợi đến khi thái dương xuống núi, có thể đợi được người sao? Kỳ thật ta thực sự không ngại chờ thêm ba bốn năm sáu ngày như thế, chỉ sợ Địch Cửu không có sự kiên nhẫn kia."

Phong Kính Tiết sờ mũi cười khổ một tiếng, theo tầm mắt Phương Khinh Trần nhìn qua cung điện trùng trùng kia, định nói gì đó, nhìn đám cung nhân xa xa gần gần chung quanh, nhíu mày, lại quay đầu nhìn nhìn Phương Khinh Trần, thần sắc không biết vì sao mà rất có ý nghiến răng nghiến lợi.

Nhưng Phương Khinh Trần không chú ý vẻ mặt y, chỉ cười dắt ngựa chậm bước: "Tên Tiểu Dung này quá không có nghĩa khí, chỉ lo Hoàng đế nhà y, căn bản chẳng nhớ sáng nay ta phải đi."

Phong Kính Tiết hừ một tiếng: "Còn cần khách khí với loại người như ngươi sao."

Nháy mắt đã ra cửa cung, Phương Khinh Trần không quay đầu nữa, lên ngựa một cách nhanh nhẹn, nhẹ nhàng đá một cái, ngựa liền lao chầm chậm như khói.

Phong Kính Tiết nhíu mày giục ngựa đuổi theo, không nói gì, cũng không hỏi gì, chỉ trầm mặc bầu bạn y đi thẳng về trước.

Hai người cưỡi ngựa song song, đi thẳng ra kinh thành, Phong Kính Tiết vẫn theo sát không nhanh không chậm, chẳng hề có ý muốn nói tạm biệt. Phương Khinh Trần rốt cuộc ghìm ngựa: "Ngươi muốn đưa đến đâu mới thôi?"

Phong Kính Tiết mỉm cười nhìn y: "Ngươi không có lời nào muốn nói với ta sao?"

Phương Khinh Trần im lặng một lúc, rốt cuộc nhẹ nhàng nói: "Ta vẫn không yên tâm về Tiểu Dung. Nếu ngươi còn có thể ở lại một khoảng thời gian, bất kể thế nào, có thể trông nom thì cứ tiếp tục trông nom chút nữa đi. Hiện tại tuy rằng y đã ý thức được có nguy cơ, tối đa cũng chỉ chịu phòng bị thôi. Chuyện tiên hạ thủ vi cường này, y vĩnh viễn không làm được. Chỉ chịu đòn không đánh trả như vậy..."

Còn chưa dứt lời, trên mặt Phương Khinh Trần đã hiện ra lệ khí.

Phong Kính Tiết khe khẽ thở dài một tiếng, nhưng không tiếp đầu đề của y: "Ngươi quả nhiên là vì việc này, mới..."

Vẫn nói Phương Khinh Trần luôn không quá can thiệp cuộc sống của người khác, mọi sự cũng tận lực tôn trọng lựa chọn của người khác, lần này hành sự hoàn toàn không giống y...

Phương Khinh Trần khẽ cười một tiếng: "Ngươi nghĩ rõ rồi?"

Phong Kính Tiết cơ hồ rất oán hận mà trừng Phương Khinh Trần: "Đem một sự kiện đơn đơn giản giản, làm thành phức tạp như vậy, rất có cảm giác thành tựu sao?"

Phương Khinh Trần mỉm cười, không hề đáp, chỉ thản nhiên quay đầu trông hướng Cam Tuyền cung: "Cả đêm cũng chưa hề nghe thấy Trương Mẫn Hân rít lên, xem ra Tiểu Dung của chúng ta không bị Yên Lẫm mệt gì."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 02, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

TLTTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ