#Chương 4: Càng ngày càng thích cậu nhiều hơn.

803 82 23
                                    

~oOo~

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

~oOo~

#Chương 4: Càng ngày càng thích cậu nhiều hơn#

~oOo~

"Sao rồi? Anh chàng Ma Kết đó?" Đường Bạch Dương ngồi bên cạnh cô, tay cầm một hộp khoai tây chiên, tay kia cầm một cốc côca, quay sang hỏi cô.

"Ừ, cậu ấy không lớn tuổi như tớ nghĩ... Cứ tưởng cậu ấy trầm tính, ai ngờ lại rất hay cười... Hơn nữa, còn thích chọc ghẹo người khác..." Triệu Xử Nữ quay mặt về phía Đường Bạch Dương, tay bốc một miếng khoai tây chiên trong tay Đường Bạch Dương, bỏ vào miệng của mình.

"Không hề đẹp trai, phong độ hay chín chắn gì cả..." Đường Bạch Dương cười trêu chọc, tay cầm lên cốc côca uống một ngụm lớn.

"Nhưng, tớ vẫn thấy rất vui!" Triệu Xử Nữ mỉm cười thật tươi, như nắng ấm đầu xuân, làm tan chảy băng tuyết, đốn gục hàng vạn trái tim của người khác, trông cô xinh đẹp tựa như một thiên sứ.

...

Tớ biết cậu ấy nói chuyện không hay...

"Không làm bài tập hả? Ngốc?" Tống Ma Kết cầm một chiếc bánh hambuger, tay cầm một chiếc viết quay mặt ra nhìn Triệu Xử Nữ, khoé môi cong lên đầy trêu chọc. Cậu khẽ nghiêng đầu nhìn cô, đôi mắt mang sắc đỏ kiêu kỳ nhìn thẳng vào cô, làm cho trái tim cô rộn ràng.

"Mình không biết làm!" Triệu Xử Nữ thành thật khai báo, cũng tự động lược bỏ từ cuối cùng trong câu nói của cậu ra khỏi đầu mình. Cô mặc dù có hơi ngốc nghếch một chút nhưng cũng chưa phải dạng ngốc tử đâu!

"Ngốc quá! Ở đây phải làm như vậy!" Tống Ma Kết xoay xoay cây bút trong tay, một đường vạch thẳng lên quyển vở dày đặc những nét chữ xinh đẹp của cô, sau đó, cậu loay hoay chép hàng loạt một công thức, tỉ mỉ giảng cho cô vô cùng tận tâm.

"Woa, thiên tài!" Triệu Xử Nữ hai mắt phát sáng nhìn sang Tống Ma Kết. Cậu ấy thật thông minh a, y như anh trai của cô vậy!

Lúc làm bài tập còn phải đeo kính...

"A!!" Tống Ma Kết la lên một câu, một nửa chiếc bánh hambuger tuột khỏi tay mà rơi xuống đất không báo trước.

"Hi hi, ngốc!" Triệu Xử Nữ mỉm cười thật tươi, nhìn cậu lè lưỡi đầy trêu chọc. Cô cũng không có ngốc đến nỗi không biết chớp thời cơ mà báo thù đâu.

Tống Ma Kết im lặng không nói, cậu nhìn cô mỉm cười, bàn tay to lớn với những ngón tay tinh xảo vươn tới trên gương mặt cô, lau đi vết sốt cà chua dính trên gương mặt xinh đẹp, sau đó khẽ đưa đầu lưỡi liếm đầu ngón tay tinh xảo dính nước sốt cà chua vừa lau từ mặt cô kia.

|Ma Kết_Xử Nữ| Người Anh Đợi Là Em [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ