❦Chương 6: Người anh đợi luôn là em.

1.1K 90 16
                                    

~oOo~

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

~oOo~

Chương 6: Người anh đợi luôn là em.

Triệu Xử Nữ ngồi im lặng trong góc phòng y tế của trường, hai tay cô ôm chặt thân hình, cuộn tròn lại như cố tìm một cảm giác an toàn.

Cô hoá ra chỉ là một người thay thế! Hoá ra cô lại là một kẻ ngốc nghếch đến như vậy!

Được thôi! Tôi có thể hẹn hò với cậu!

Tại sao lại đối xử với cô như vậy? Cô đã làm gì sai sao?

Nè, Ma Kết... Tớ cảm thấy... tớ rất thích cậu...

Tớ cũng vậy...

Triệu Xử Nữ bỗng dưng bật cười, một nụ cười mỉa mai đậm chất chế giễu, phải là cô đang tự cười nhạo chính sự ngu ngốc của mình.

Cô tự cười bản thân mình ngu ngốc, cứ tự mình lầm tưởng, tự mình lún sâu, cư nhiên lại nghĩ rằng cậu thích cô giờ cô còn có thể trách ai nữa chứ?

Cô đáng lẽ phải trách chính bản thân mình ngu ngốc không nhận ra rằng cậu luôn chỉ xem cô là một người thay thế...

"Tên đó nhắn tin cho cậu kìa! Cậu xem đi!" Đường Bạch Dương ngồi bên cạnh chiếc giường, tay chỉ vào chiếc diện thoại đang rung lên nhè nhẹ ở bên cạnh "Võ sĩ cũng phải nói tình nghĩa chứ?"

Triệu Xử Nữ đưa tay với lấy chiếc điện thoại, có tất cả 20 cuộc gọi nhỡ và 1 tin nhắn mới.

Cô nhấn vào màn hình điện thoại, một dòng chữ chậm rãi nhảy ra...

[Tớ muốn nói chuyện với cậu. 5h, tớ đợi cậu ở trong công viên.
Ma Kết.]

Triệu Xử Nữ thu lại điện thoại, tháo pin ra, rút lấy chiếc sim bên trong bẻ gãy làm đôi xong cô ném hai mảnh sim vỡ vào thùng rác, thu lại điện thoại nhét vào trong cặp.

"Tớ về đây." Triệu Xử Nữ đứng dậy sau khi nghe thấy tiếng chuông kết thúc một buổi học thật dài.

"Hả? Vậy còn tên ngốc đó?" Đường Bạch Dương túm lấy tay áo của cô, khuôn mặt ngạc nhiên quay sang hỏi. Triệu Xử Nữ lần này nói buông là buông thật ư?

"Không đi! Nếu thích thì cứ để cậu ta đợi." Triệu Xử Nữ xách lại cặp, khuôn mặt nở một nụ cười vô cảm. Khi người ta bị tổn thương quá sâu, nụ cười chính là thứ để họ chấm dứt tất cả. Mặc dù vậy, trong ánh mắt của cô ấy vẫn ánh lên một nỗi niềm nào đó thật buồn.

|Ma Kết_Xử Nữ| Người Anh Đợi Là Em [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ