~oOo~
#Specail: Bởi vì anh muốn nhìn thấy dáng vẻ lúc em đợi anh.#
~oOo~
Tôi là Tống Ma Kết, thiếu gia duy nhất của gia tộc họ Tống đứng đầu giới kinh doanh trong nước. Tôi từng có một cô bạn gái, cô ấy rất xinh đẹp, dịu dàng, ôn nhu và vô cùng săn sóc. Nếu cứ như vậy mà không có gì thay đổi, tôi nghĩ, cô ấy chính là Tống thiếu phu nhân sau vài năm nữa.
Nhưng mà, người ta từng nói, đời không như là mơ nên đời thường đá chết mộng mơ. Thật vậy, chúng tôi yêu nhau hai năm, và cô ấy nói với tôi rằng đã yêu người khác, chúng tôi vì thế mà chia tay.
Tôi luôn tự hỏi rốt cuộc thì tôi đã thua kém "người tình mới" của cô ấy ở đếm nào mà cô ấy lại đòi chia tay tôi? Và đây là một câu hỏi không có câu trả lời! Tôi thường ngày đứng ở trạm xe buýt, nơi hai chúng tôi lần đầu tiên gặp mặt để chờ cô ấy hồi tâm chuyển ý nhưng suốt một tháng trời người tôi đợi mãi không thấy xuất hiện nhưng lại xuất hiện một cô gái khác có vẻ ngoài tương tự với cô ấy.
Sau một tháng chờ đợi, tôi đã thôi hy vọng và bắt đầu đi học theo tuyến lộ trình thường nhật, vậy mà cô gái tôi gặp ở bến xe buýt lại tỏ tình với tôi.
"Tớ thích cậu!! Nên..." cô gái đỏ mặt nói, giọng nói ngập ngừng "Cậu có thể..."
"Được thôi. Tôi có thể hẹn hò với cậu!"
Sau đó tôi mới biết cô ấy tên là Triệu Xử Nữ, cô ấy rất hoạt bát, dễ thương và hiếu động, đôi lúc trầm tĩnh và lạnh lùng nhưng dù sao cũng không át đi được tính trẻ con trong người cô ấy.
Tôi vốn ôm tâm lý chơi đùa cùng cô ấy, vậy mà bạn thân của tôi Hàn Sư Tử lại nói với tôi rằng trêu đùa tình cảm của người khác rồi cũng có lúc tôi phải hối hận.
Hối hận? Hối hận cái gì? Nếu như trêu đùa tình cảm của người khác sẽ gặp báo ứng vậy tại sao Dương Song Ngư trêu đùa tình cảm của tôi lại không sao hết?
Tôi vốn dĩ mang tâm lý chơi đùa cùng Triệu Xử Nữ, đúng vậy, xác thực là chơi đùa nhưng trò chơi này rất nhanh tôi liền không thể kiểm soát được, tôi lại tự mình rơi vào hố bẫy mà mình giăng ra.
"Tớ cảm thấy... tớ rất thích cậu." Cô ấy đỏ mặt mà nói, khẽ cụp mi mắt lại, hai gò má đỏ hồng lên cực kỳ đáng yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Ma Kết_Xử Nữ| Người Anh Đợi Là Em [Hoàn]
Short Story#Tên truyện: |Ma Kết_Xử Nữ| Người Anh Đợi Là Em. #Tác giả: Huyết Nguyệt. #Thể loại: truyện ngắn, ngôn tình, thanh xuân vườn trường, sủng, ngọt, hơi ngược, he,... #Design bìa: Yune | KewtTeam. #Ngày đăng: 05/02/2019. #Ngày kết thúc: 17/05/2019. #...