🔪ĐỘC SỦNG🔪

2.1K 62 0
                                    

Ánh sáng mặt trời nhẹ nhàng rọi vào căn phòng đang có một cậu con trai xinh đẹp cuộn tròn trong chăn mà ngủ . Bạch Hiền vẫn ngủ say sưa không biết Phác Xán Liệt đã ngắm mình rồi sau đó rời đi bao lâu ?

Đúng 10h Bạch Hiền mơ màng tĩnh giấc rồi giật cả mình , trên người cậu đang mặc chiếc áo sơ mi trắng rộng thùng thình , kiểm tra tới lui thì trên thân thể cậu không có gì gọi là bất ổn ! À mà đúng hơn là vẫn còn là xử nam trong trắng ! Thở dài một cái Bạch Hiền bỗng tràn đầy nghi vấn trong đầu . Tại sao Phác lão đại không làm gì mình thế nhỉ ? Hay Phác đại vương không thích mình ? Hay....blabla...

Bao nhiêu suy nghĩ cứ lấn áp Bạch Hiền cuối cùng cậu cũng không thèn suy nghĩ vớ vẫn làm chi cho mệt người . Đi vào tolet vệ sinh rồi trở về thôi , mặc dù là vẫn chưa muốn làm người của Phác Xán Liệt nhưng hôm qua anh ta vẫn không làm gì khiến Bạch Hiền hơi buồn một chút . Dù rời khỏi nhưng cậu không quên mang theo chiếc áo sơ mi của ai kia trở về.

Vừa về tới căn cứ thì Lộc Hàm và Khánh Thù lù lù xuất hiện hỏi đến Bạch Hiền cảm thấy quay cuồng

- Hiền Hiền tại sao đêm qua không về?

- Tiểu Hiền có phải e cùng Phác lão đại đã ?

- Em mau khai báo sự thật cho anh và Khánh Thù nghe !

- Này có phải đau lắm phải không Bạch Hiền ?

.....

Bạch Hiền chỉ muốn ngất xỉu luôn đi cho rồi tại sao hai người anh này của mình lại chú tâm đến chuyện giường chiếu giữa cậu và Phác đại vương chứ

- Hai anh bình tĩnh lại ! Em và Phác đại vương vẫn chưa hề xảy ra chuyện gì ! Tối hôm qua Phác đại vương chỉ ôm em ngủ thôi ! Em vẫn là xử nam !

- Cái gì ???

Lộc Hàm và Khánh Thù nghe Bạch Hiền nói xong thì há hốc mồm . Hai người dĩ nhiên sẽ hiểu Phác lão đại như thế nào ? Chỉ cần người mà Phác lão đại nhắm thì sẽ bị ăn sạch sẽ . Một đêm làm tới chục hiệp còn chưa tha sao lại có thể ôm Bạch Hiền ngủ chứ ? Vô lí vô lí quá !

Thấy hai anh toả vẻ ngạc nhiên Bạch Hiền thở dài rồi đi về phòng mình không thôi sẽ bị lôi ra tra tấn lỗ tai nữa ! Về phòng Bạch Hiền liền lấy móc chiếc áo sơ mi kia rồi treo lên , ngồi ngấm ngía nó thật lâu .  Cảm xúc của cậu bây giờ sao mà kì quặc quá . Bạch Hiền không lẽ là đã bị sét ái tình đánh trúng rồi . Cái lúc đối mặt với Phác đại vương và được anh ấy ôm vào lòng thật sự là làm cho Bạch Hiền không quên được nha !

Thôi thì mọi việc tùy duyên vậy !

--------------------------------------------------
Một tuần trôi qua
Phác Xán Liệt từ cái đêm ôm Bạch Hiền vào lòng ngủ trở về lúc nào cũng luôn nhớ đến cậu . Người con trai nhỏ nhắn , gương mặt xinh đẹp , trên người là mùi hương thơm thật dễ chịu .Cũng không thể lí giải nổi vì sao lại không làm chuyện đó với cậu . Giai Lệ thấy Phác đại vương hình như lạnh lùng với mình ngày càng nhiều thì đâm chiu suy nghĩ bằng mọi cách phải được đắc sủng trở lại . Phác đại vương quá nhớ Bạch Hiền rồi làm sao bây giờ ?

- Phác đại vương ! Hoàng Kỳ xin nghe mệnh lệnh !

- Kêu Bạch Hiền đến

- Vâng thưa Phác đại vương

[Chanbaek - XánBạch] Truyện Ngắn Về Chanyeol Và Baekhyun 💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ