Ngoại Tình

1.6K 42 0
                                    

Trong một khu resort 5 sao cao cấp nơi đang diễn ra một đám cưới hoành tráng ! Và chú rể chính là Phác Xán Liệt nhưng cô dâu thì không phải Biện Bạch Hiền mà là Tô Mỹ Hinh .

Phác Xán Liệt diện một bộ vest đen lịch lãm tôn lên vẽ đẹp không góc chết của anh . Tuy gương mặt không một tia cảm xúc nhưng vẫn hút hồn , khiến bao nhiêu người ghanh tị muốn làm cô dâu của anh .

Tô Mỹ Hinh mặc một bộ váy cưới xa hoa màu trắng tinh khôi , gương mặt được make up kĩ càng , phải nói cô có lẽ sẽ là cô dâu đẹp trong mắt mọi người ! Nhưng với Phác Xán Liệt là không và chỉ có Bạch Hiền của anh mới là cô dâu xinh đẹp trong lòng anh .

Hôm nay HuânHàm , NhânThù , PhàmThao đều có mặt tại nơi đây nhưng họ không đến để chúc phúc cho Phác Xán Liệt và Tô Mỹ Hinh mà là tới để trêu đùa cô dâu kia .

Tô Mỹ Hinh tuy nhà giàu nhưng tính cách không có gì mà khen dô dù cho một câu . Cô kêu ngạo hống hách luôn cho rằng không ai sánh bằng mình . Và ảo tưởng chỉ có Tô Mỹ Hinh cô đây mới xứng với Phác Xán Liệt !

Hôn lễ bắt đầu lúc 7h tối
Phác Xán Liệt vẫn gương mặt băng lãnh kề sát bên anh là Tô Mỹ Hinh đang khoác tay anh mà chào đón khách .

Hôm nay Bạch Hiền cũng sẽ đến dự đám cưới của anh với tư cách là một người bạn thân . À mà không phải hôm nay cậu trong lòng của mẹ Phác mẹ Biện HuânHàm NhânThù PhàmThao và Phác Xán Liệt thì cậu mới chính là cô dâu của anh .

Bạch Hiền mặc một bộ vest màu da trời ôm vừa người làm lộ ra đường cong cơ thể hoàn mĩ khiến biết bao nhiêu người con gái ganh tị . Làn da cậu trắng hồng mịn màng không tì vết , mái tóc màu hồng phấn làm gương mặt cậu thêm phần hoàn hảo hút hồn được chảy gọn gàng theo nếp . Không cần make up Bạch Hiền vẫn xinh đẹp , đôi môi mỏng đỏ mộng tự nhiên , đôi mắt to tròn long lanh như vì sao trên trời , mũi cao cầm nhỏ  khiến bao nhiêu người đỗ gục ngay lần đầu nhìn thấy tiểu mĩ nam này !

Bạch Hiền là người đến sau cùng nhất vì thực sự bây giờ tim cậu rất là đau , cậu đã khóc ngất khi biết tin Phác Xán Liệt sẽ kết hôn với Tô Mỹ Hinh mặc dù anh và cậu đã thoã thuận sẽ làm vừa lòng cha mình.  Cậu cũng sẽ kết hôn sau anh một tuần mà thôi .

Cuộc tình của cậu và anh sao mà ngang trái chua xót đến như vậy ?

Bước ra từ con xe hơi sang trọng Bạch Hiền bước vào lễ đường . Phác Xán Liệt thấy cậu tim không khỏi đau nhói nhìn xem đôi mắt của cậu có chút đỏ ửng và hơi xưng . Có phải hay không Bạch Hiền của anh đã rất đau lòng ?

Gương mặt Phác Xán Liệt không còn vẽ băng lãnh thay vào đó là ánh mắt dịu dàng dỏi theo từng bước chân của Bạch Hiền . Hôm nay vợ của anh thật đẹp nha ! Trong cậu như thiên thần giáng trần vậy !

Bạch Hiền đi đến trước mặt Phác Xán Liệt mĩm cười , nụ cười gượng gạo khi thấy cánh tay Tô Mỹ Hinh đang khoác vào tay anh , sau cậu muốn gỡ cánh tay đó ra khỏi tay anh quá ! Khó chịu thực sự cậu rất khó chịu .

- Xán Liệt chúc mừng anh ! Anh có một người vợ rất xinh đẹp !

- Cảm ơn cậu ! Tôi và Phác Xán Liệt rất đẹp đôi đúng không ?

[Chanbaek - XánBạch] Truyện Ngắn Về Chanyeol Và Baekhyun 💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ