Ngày cưới của Phác Xán Liệt và Tô Mỹ Hinh đã trôi qua hai ngày rồi . Hai ngày này cô không hề thấy mặt anh hay nghe cuộc gọi từ anh khiến cho Tô Mỹ Hinh không khỏi buồn bực chồng gì mà mới cưới xong chưa động phòng là đã đi công tác xa rồi biệt tâm .
Phác Xán Liệt hai ngày qua luôn bên cạnh Bạch Hiền , tuy không đi đâu xa xôi cả hai người chỉ lái xe ra biển hóng gió rồi cùng nhau ăn những bữa cơm gia đình đầm ấm hạnh phúc . Trong ngôi nhà nhỏ có tiếng cười nói vui vẻ của hai người .
- Ông xã e thấy ngày mai chúng ta nên quay về em sợ bị ai đó phát hiện anh và em đang ở đây .
- Bà xã em lo lắng gì chứ những ngày qua chẳng phải chúng ta luôn vui vẻ và không bị ai phát hiện sau ?
- Ông xã chúng ta còn trong thành phố đó. Mà tay mắt khắp mọi nơi e rất sợ sẽ bị phát hiện a !
- Bà xã đừng lo mọi chuyện anh sẽ sắp xếp ổn thoã
- Ông xã hay là chúng ta mua một ngôi nhà tại một khu chung cư nào đó đi
- Hửm ? Em không thích ngôi nhà này sao bà xã ?
- Không phải em rất thích ngôi nhà này nhưng mà...thực ra em chọn việc ở chung cư là vì em thấy nơi đó khó có ai phát hiện ra chúng ta .
- Bà xã xin lỗi em !
- Hả sao anh lại xin lỗi em ??
- Xin lỗi em vì đã không cho một gia đình đúng nghĩa , xin lỗi vì khiến em luôn lo lắng sợ hãi ,...
- Ông xã em là tình nguyện dù cho cã thế giới này quay lưng với em và anh thì chúng ta chỉ việc nắm tay nhau mà thôi ! Em yêu anh Phác Xán Liệt
- Anh yêu Biện Bạch Hiền bà xã của anh
Phác Xán Liệt lại ôm Bạch Hiền vào lòng và đi vào giấc ngủ để rồi ngày mai hai người sẽ phải trở lại cuộc sống giã tạo mệt mỏi ấy !
Anh sẽ trở lại là một vị giám đốc trẻ tuổi của tập Phác gia . Và đi bên anh là cô vợ trẻ đẹp Tô Mỹ Hinh !
Cậu sẽ trở lại là một người con trai ngoan ngoãn sắp phải theo chồng để làm hài lòng ba Biện !
-------------------------------------
Hôm nay như mọi chuyện đã bàn bạc Phác Xán Liệt và Biện Bạch Hiền trở về nhà của mình .
Bạch Hiền vừa về tới thì đã gặp mặt ngay Lộc Hàm , Khánh Thù , Tử Thao đang nói chuyện vui vẻ với mẹ cậu ở chiếc bàn trà ngay gốc cây . Thấy cậu về ai cũng vui vẻ hỏi han đến cậu
- Quao Bạch Hiền a ! Đi hưởng tuần trăng mặt vui không hã ?
- Này cậu nhỏ tiếng một chút được không Lộc Hàm
- Phải đấy muốn bác trai và gã Trương Kiệt nghe được à
- Thôi thôi đừng la Lộc Hàm nữa bác trai và Trương Kiệt không nghe thấy đâu
- Trương Kiệt đang ở đây ạ ?
- Đúng vậy thằng cha đó ngày nào cũng qua tìm cậu . Mai mà bác gái nhanh trí nói cậu đang ở nhà mình chơi đấy !
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chanbaek - XánBạch] Truyện Ngắn Về Chanyeol Và Baekhyun 💋
DiversosTruyện ngắn về ChanBaek ❤ Ngược ít - Ngọt - HE 👉Lưu ý : trong mỗi fic mình đều sẽ cho Bạch Hiền có baby nha ! Vì mình cực yêu thích giữa Bạch Hiền và Phác Xán Liệt sẽ có baby ! 👉 Viết không hay lắm nên mấy bạn đừng chê 😘