Ngoại Tình

2K 43 0
                                    

Văn án :
Phác Xán Liệt và Biện Bạch Hiền yêu nhau từ lúc cả hai còn làm học sinh chuyện tình của anh và cậu chỉ có 6 người bạn thân và thêm hai người là mẹ Phác và mẹ Biện biết vì cả hai không muốn gây ồn ào . Cậu và anh chỉ lẳng lặng mà yêu nhau suốt ngần ấy năm trời  . Cứ ngỡ tình yêu này sẽ không xảy ra sóng gió ? Nhưng trên đời này không có thứ gì là tốt đẹp cả !

Sau khi Bạch Hiền và Phác Xán Liệt ra trường thì tình yêu của hai người bị chia cắt . Anh phải cưới vợ cậu phải gả chồng vì ba Phác và ba Biện sắp đặt . Hai gia đình Phác Biện là bạn thâm giao nhưng lĩnh vực kinh doanh hoàn toàn khác nhau . Phác gia là tập đoàn lớn kinh doanh bất động sản và một số lĩnh vực khác thì cũng có đầu tư nhỏ lẽ , riêng Biện gia thì là tập đoàn giải trí lớn trong đất nước Trung Quốc này .

Cả hai gia đình cũng không biết việc hai cậu yêu nhau ngoại trừ hai người mẹ ra . Phác Xán Liệt và Biện Bạch Hiền là con trai một , anh và cậu đều có một người chị gái là Phác Na Uy và Biện Thanh Thanh nhưng cũng đã vì sự nghiệp gia đình mà phải đi theo cuộc hôn nhân không tình yêu . Và bây giờ anh và cậu cũng sẽ phải chấp nhận bước vào cuộc hôn nhân không tình yêu như vậy !

Mẹ Phác và mẹ Biện không cam tâm nhưng vì hai người đều không có tiếng nói trong gia đình cho nên chỉ biết âm thầm ủng hộ hai đứa con đáng thương của mình mà thôi . Hai người mẹ đã phải nhìn thấy hai đứa con gái tội nghiệp đi vào con đường không tình yêu không hạnh phúc và bây giờ hai người mẹ lại phải chứng kiến thêm một lần nữa . Mẹ Phác và mẹ Biện chỉ biết ôm nhau khóc trong thầm lặng . Thương con muốn con hạnh phúc nhưng bất lực vì mọi chuyện đều bị chồng mình sắp đặt . Hai bà luôn là người biết sau cùng mặc dù là mẹ .

Phác Xán Liệt phải lấy Tô Mỹ Hinh con gái rượu của tập đoàn Tô Châu kinh doanh cùng lĩnh vực với Phác gia

Biện Bạch Hiền phải gả cho Trương Kiệt con trai úc của tập đoàn Trương Phục giải trí lớn trong nước và ngoài nước

Phác Xán Liệt và Biện Bạch Hiền phải làm sao đây ? Anh và cậu hoàn toàn không thể phản kháng được vì lệnh của ba đã quyết có chết mới thay đổi được ! Vậy thôi được rồi anh và cậu sẽ chấp nhận cuộc hôn nhân này nhưng mối quan hệ giữa hai người sẽ không kết thúc và sẽ không bao giờ có thêm mối quan hệ nào nữa cả . Hôn nhân này chỉ làm vừa lòng bề trên mà thôi !

Phác Xán Liệt yêu Biện Bạch Hiền

Biện Bạch Hiền yêu Phác Xán Liệt

Mẹ Phác và mẹ Biện chấp nhận , Huân Hàm ủng hộ , NhânThù đồng tình , PhàmThao tán thành cho mối quan hệ của anh và cậu như vậy là được rồi !

👉Dấu "..." là suy nghĩ của nhân vật 👈

[Chanbaek - XánBạch] Truyện Ngắn Về Chanyeol Và Baekhyun 💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ