Hạ bạch lộ làm một cái rất dài mộng.
Trong mộng, nàng về tới từ trước, cố ngôn dùng một loại trên cao nhìn xuống thái độ đang hỏi nàng:
"Muốn cùng ta ở bên nhau thử xem sao?"
Nàng tưởng mở miệng nói không cần, chưa kịp phát ra âm thanh, cảnh trong mơ bay nhanh thay đổi. Thời gian một chút chảy ngược hồi thật lâu thật lâu phía trước, có người ở nàng bên tai nhẹ nhàng xướng ca, xa xôi mà quen thuộc ca. Lại giống như có người ấm áp tay cầm tay nàng, đem lạnh băng nước biển mang đến sợ hãi một chút một chút xua tan. Ý thức giống yên lặng hồi lâu giống nhau, dần dần trồi lên mặt nước, nhằm phía trên đỉnh kia một tia trân quý mà hoài niệm quang.
Đây là nào?
Hạ bạch lộ mơ mơ màng màng mở bừng mắt, trên trần nhà đèn lóe mỏng manh quang.
Nàng đột nhiên nghĩ tới, chính mình cùng cố ngôn lạc hải!
Một cái giật mình, hạ bạch lộ từ trên giường ngồi dậy. Lúc này, bên cạnh truyền đến một kinh hỉ tiếng hô:
"Cao ngất, ngươi rốt cuộc tỉnh!"
Hạ bạch lộ kinh dị quay đầu, ánh vào trong mắt chính là cố ngôn mẫu thân hứa tư vân mặt. Nàng khóc đến hai con mắt đều sưng đỏ, chính một bên dùng khăn tay ninh nước mũi, một bên gắt gao nắm tay mình.
Cố ngôn mẹ như thế nào sẽ tại đây?
Từ từ, nàng vừa mới kêu ta cái gì? Cao ngất?......
Dự cảm bất hảo nảy lên trong lòng, hạ bạch lộ không màng hứa tư vân khóc nỉ non, nhảy xuống giường tới, chạy vội tới buồng vệ sinh trước gương......
Một chút liền sợ ngây người.
Cố ngôn kia trương tinh xảo hoàn mỹ gương mặt xuất hiện trong gương, cặp kia như mộng như họa mắt hạnh, hiện nay tràn ngập nghi hoặc cùng hoảng sợ. Hạ bạch lộ chậm rãi vuốt ve trong gương người trắng nõn non mịn da thịt, sau đó dùng sức bóp chặt trước mắt cố ngôn mặt, thật sự sẽ đau, không phải đang nằm mơ! Đây là hiện thực?!
Linh hồn của chính mình chạy đến cố ngôn trong thân thể?
Này rốt cuộc là thần mã tình huống a!!!!!
Lúc này, hứa tư vân lại đã khóc sướt mướt theo vào buồng vệ sinh:
"Cao ngất, ngươi có phải hay không nơi nào không thoải mái a? Ta kêu bác sĩ đến xem?"
"Đừng!" Hạ bạch lộ chạy nhanh ngăn trở nàng, "A...... Mẹ...... Ta không có việc gì, ngươi đừng khóc." Nàng hiện tại yêu cầu một chút thời gian bình tĩnh lại tự hỏi, không có nhàn hạ tới ứng phó càng nhiều người.
"Mẹ......" Hạ bạch lộ đỡ lấy hứa tư vân vai hỏi, "Cùng ta cùng nhau lạc hải ta trợ lý, cái kia kêu hạ...... Hạ bạch lộ nữ hài, hiện tại thế nào?"
Hứa tư vân ngẩn người, đáp:
"Kia hài tử thi thể không có tìm được...... Đại gia tận lực tìm tòi, chỉ tìm được ngươi. Nàng hẳn là táng thân biển rộng......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Vai ác tẩy trắng hộ thê bách khoa toàn thư -Tác giả:Khổ ngải thêm băng
MizahTim đập thình thịch bản văn án: Tần lấy thư phát giác trước mắt mọi người đòi đánh tra nữ lại có được một cổ khác hẳn với thường nhân ma lực. Nàng chẳng những có thể mê hoặc nhân tâm, còn thực ngây thơ. Tần lấy thư phát giác chính mình luân hãm, Bởi...