"Phóng viên sẽ hưởng ứng thực không tồi." Tần lấy thư ngón tay ở trên bàn phím nhanh chóng thao tác, "Ngươi đến xem làn đạn, các fan đều chính năng lượng tràn đầy."
Hạ bạch lộ dò đầu qua đi, nhìn đến phóng viên sẽ video đã bị thượng truyền tới mỗ đại hình làn đạn trang web. Còn không đến một ngày thời gian, cũng đã có hơn mười vạn truyền phát tin số lần, hoa thức làn đạn cơ hồ chiếm đầy toàn bộ màn hình, có thể thấy được các fan điên cuồng nhiệt tình. Đại bộ phận làn đạn đều ở manh cố Tần CP, cùng với vì cố ngôn cuối cùng lên tiếng tỏ vẻ cảm động.
"Ta lúc ấy còn tưởng rằng làm tạp đâu," hạ bạch lộ nhẹ nhàng thở ra, "Trước mặt mọi người nước mắt băng gì đó......"
"Hoàn toàn không làm tạp, gãi đúng chỗ ngứa." Tần lấy thư cười khanh khách, "Cái kia lừa tình điểm ngươi nắm chắc đến đặc biệt hảo."
Hồi tưởng khởi ngay lúc đó tình hình, hạ bạch lộ không khỏi có vài tia hoảng hốt. Phóng viên sẽ thượng buổi nói chuyện, nàng mượn cố ngôn chi khẩu, nửa thật nửa giả thổ lộ tiếng lòng. Mà ở này một phen giảng thuật trung, nàng giống như rốt cuộc lướt qua mỗ điều giới hạn, cuối cùng tiếp nhận rồi linh hồn của chính mình sống ở cố ngôn thân thể sự thật.
"Tần tiểu thư, cảm ơn ngươi." Tần lấy thư ôn nhu trấn an còn ký ức hãy còn mới mẻ. Hạ bạch lộ thực cảm kích trên đời này duy nhất biết chân tướng người, lúc ấy liền bồi ở chính mình bên người.
"Kêu ta tiểu Tần Tần!" Tần lấy thư hướng nàng cười. Cuộc họp báo lúc sau, hai người khoảng cách vô hình kéo gần lại chút.
Lúc này, hạ bạch lộ di động lại vang lên, vừa thấy, lại là "Mẫu thượng đại nhân". Hạ bạch lộ đau đầu vạn phần, từ ngày hôm trước nàng cắt đứt hứa tư vân điện thoại lúc sau, vị này nữ nhi nô mẫu thượng đại nhân lại đánh vô số lần điện thoại tiến vào, đều bị hạ bạch lộ làm lơ. Nàng không phải chán ghét hứa tư vân, là không dám tiếp.
Điện thoại cố chấp vang lên nửa phút mới cắt đứt, hạ bạch lộ vừa rồi nhẹ nhàng thở ra, WeChat lại thu được một cái tân tin tức. Click mở vừa thấy, đối phương nick name kêu "Thánh mẫu Hoàng Thái Hậu", hình cái đầu là đặc biệt văn nghệ một trương phong cảnh đồ:
"Cư nhiên cự tiếp ta điện thoại 17 thứ, cao ngất, mụ mụ thực thương tâm."
Kết quả vẫn là hứa tư vân!
Hạ bạch lộ lâm thời ôm chân Phật, phiên một chút cố ngôn cùng nàng mẹ nó lịch sử trò chuyện, phát hiện vị này mẫu thượng đại nhân ở trên mạng nói chuyện phiếm phong cách cùng chân nhân không quá giống nhau, đành phải học cố ngôn khẩu khí hồi phục nàng.
Cao ngất là 360 độ vô góc chết hoàn mỹ mặt: Lão Phật gia, ngài muốn quậy kiểu gì?
Thánh mẫu Hoàng Thái Hậu: Ta nhìn đến ngươi cuộc họp báo video. Ngươi có phải hay không hẳn là giải thích một chút?
Cao ngất là 360 độ vô góc chết hoàn mỹ mặt: Muốn hỏi gì ngài lão nhân gia nói thẳng đi được không? Ta thấp thỏm......
BẠN ĐANG ĐỌC
Vai ác tẩy trắng hộ thê bách khoa toàn thư -Tác giả:Khổ ngải thêm băng
HumorTim đập thình thịch bản văn án: Tần lấy thư phát giác trước mắt mọi người đòi đánh tra nữ lại có được một cổ khác hẳn với thường nhân ma lực. Nàng chẳng những có thể mê hoặc nhân tâm, còn thực ngây thơ. Tần lấy thư phát giác chính mình luân hãm, Bởi...