Chương 5

151 7 0
                                    

Hạ bạch lộ muốn nghiêng đầu tránh thoát Tần lấy thư ánh mắt, lại bị Tần lấy thư vặn trụ cằm mạnh mẽ đối diện nàng:

"Hạ tiểu thư, ta hẳn là chưa nói sai đi?"

Bị đối phương cường đại khí tràng kinh sợ, hạ bạch lộ không thể không cùng nàng bốn mắt nhìn nhau, trái tim kinh hoàng thanh âm chấn vang màng nhĩ:

"Ngươi...... Ngươi làm sao mà biết được?"

Tới rồi này nông nỗi, hạ bạch lộ biết tiếp tục giả ngu phủ nhận đã không dùng được. Tần lấy thư nhất định là nắm giữ cái gì mấu chốt tính lý do, mới có thể như thế kiên định nói ra kết luận.

"Ngươi thừa nhận?" Tần lấy thư thấy nàng thái độ mềm xuống dưới, ánh mắt sáng ngời, tiếng nói đột nhiên trở nên ôn nhu lên.

"Ân." Hạ bạch lộ rầu rĩ đáp, giản lược đem chính mình cùng cố ngôn lạc hải tình hình nói một lần, bao gồm chính mình cùng cố ngôn quan hệ, cùng ngày khắc khẩu nội dung chờ. Ở nàng giảng thuật trong lúc, Tần lấy thư vẫn luôn lấy một loại rất có hứng thú ánh mắt nhìn chăm chú vào nàng, bên miệng còn treo nhàn nhạt cười.

"Tần tiểu thư, ngươi không tin ta nói đi? Ta cũng biết này thực làm người khó có thể tin, nhưng......"

"Ta tin tưởng." Tần lấy thư lấy trầm tĩnh thanh âm đánh gãy nàng, "Ngươi yên tâm, ta sẽ bảo mật."

Hạ bạch lộ hơi nhẹ nhàng thở ra, lại thực ngoài ý muốn: "Thật sự?"

"Ân," Tần lấy thư gật đầu, "Ta nói được thì làm được."

"Hảo......" Tuy rằng còn có vài phần nghi ngờ, hạ bạch lộ cũng chỉ có thể trước tin tưởng nàng, "Ngươi rốt cuộc là như thế nào biết ta không phải cố ngôn?"

Tần lấy thư trên mặt hiện ra một tia hài hước:

"Đại khái bởi vì, ta thật sự thực chán ghét cố ngôn đi."

Hạ bạch lộ lộ ra nghi hoặc biểu tình, Tần lấy thư làm như nhìn thấu nàng tâm tư, giải thích nói:

"Ngươi người đáng ghét, nếu có một chút ít biến hóa, ngươi nhất định sẽ nhận thấy được, tựa như ngươi đối thích người cũng là giống nhau. Ngay từ đầu, ta chỉ là cảm thấy không quá thích hợp, cố ngôn như vậy chú trọng hình tượng người, cư nhiên sẽ phát ra từ hắc Weibo, cảm thấy thú vị cực kỳ. Mà làm ta tin tưởng ngươi tuyệt đối không phải cố ngôn, là kia tràng hôn diễn."

"Kia tràng hôn...... Hôn diễn có cái gì vấn đề?" Nghĩ đến cùng ngày chính mình mặt đỏ tim đập tình hình, hạ bạch lộ có vài phần ngượng ngùng.

"Ngươi biết cố ngôn cùng ta chụp hôn diễn khi, đều là cái dạng gì sao?"

"Không biết."

"Cố giảng hòa ta cho nhau nhìn không thuận mắt, một phách hôn diễn, rõ ràng có thể chuồn chuồn lướt nước xử lý địa phương, nàng lại nhất định sẽ không bỏ qua cơ hội, mỗi lần đều sẽ mạnh mẽ lưỡi hôn, hơn nữa giống như huyễn kỹ giống nhau, khiêu khích hôn ta, thật là chán ghét cực kỳ. Mà ngươi," Tần lấy thư nói đến này, ý vị thâm trường nhìn hạ bạch lộ, "Ngươi kia lại ngây ngô lại khẩn trương hôn kỹ, cùng cố ngôn hoàn toàn là một cái bầu trời, một cái ngầm......"

Vai ác tẩy trắng hộ thê bách khoa toàn thư -Tác giả:Khổ ngải thêm băngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ