Chương 10

111 6 0
                                    


Chụp phiến đã tiến hành rồi một buổi sáng, thời tiết trước sau như một nóng bức, làm khó vẫn luôn ở phim trường chung quanh đi bộ đội paparazzi.

"Ca ca!" Từ đạo thanh âm lại một lần vang lên, hạ bạch lộ ủ rũ cụp đuôi: Này đã lần thứ năm.

Một bên tiểu bạch thực chuyên nghiệp lập tức đưa qua lạnh lẽo nước khoáng:

"Cố tiểu thư, đừng nóng vội a, uống miếng nước chậm rãi."

"Cố tiểu thư, sao lại thế này?" Từ đạo gấp đến độ chóp mũi mạo du, đầy mặt đỏ bừng, "Ngay từ đầu không còn rất có trạng thái sao?"

Hạ bạch lộ thở dài, ánh mắt trộm ngắm hướng ở cách đó không xa nghỉ tạm Tần lấy thư. Tần lấy thư đang ở cùng người bên cạnh chuyện trò vui vẻ, căn bản không chú ý tới nàng.

Hạ bạch lộ tâm tình liền ảm đạm xuống dưới.

Muốn nói bị liên tục NG nguyên nhân, kỳ thật cũng không phải bởi vì nàng không hề chuẩn bị hoặc là khẩn trương, mà là bởi vì thất thần ——

Buổi sáng bắt đầu quay sau hơn một giờ, một cái khách không mời mà đến đi tới phim trường.

"Lấy thư!!" Theo một tiếng quỷ khóc sói gào tiếng kêu, từ trên xe nhảy xuống một cái cao gầy thân ảnh, thẳng tắp hướng Tần lấy thư chạy tới.

Hạ bạch lộ cùng mọi người cùng nhau hướng thanh âm nơi phát ra nhìn lại, chỉ thấy một cái đạm kim sắc tóc, bộ mặt anh tuấn nam nhân, chính triều bên này chạy tới. Hắn thân xuyên một bộ hưu nhàn khoản âu phục, dáng người hảo đến bẻ gãy nghiền nát, từ quần áo ngoại hình liền có thể nhìn ra hắn cân xứng hình thể cùng luyện đến gãi đúng chỗ ngứa cơ bắp. Hạ bạch lộ vừa thấy đến hắn mặt, nhịn không được kinh ngạc kêu ra tiếng tới.

Không riêng gì bởi vì này nam nhân soái đến cảm động thiên địa, càng là bởi vì —— hắn là chu Vân Tường.

Chu Vân Tường, đương kim giới ca hát hoàn toàn xứng đáng ngày đầu tiên vương, 18 tuổi xuất đạo đến nay, suốt đỏ mười mấy năm, là nhà nhà đều biết đại minh tinh. Thật muốn lại nói tiếp, so Tần lấy thư mức độ nổi tiếng còn muốn cao một tí xíu. Trung anh hỗn huyết hắn không riêng gì mặt soái đến rối tinh rối mù, tiếng nói cũng riêng một ngọn cờ. Hạ bạch lộ chính mình cũng là từ nhỏ nghe hắn ca lớn lên, hắn danh khúc 《 yêu sâu sắc 》, 《 thành toàn 》 từ từ cùng với hạ bạch lộ vượt qua toàn bộ trung học thời đại.

"Chu Vân Tường?" Hạ bạch lộ thất thanh kêu ra tới, "Ta có phải hay không đang nằm mơ!"

Sau đó nàng liền thấy Tần lấy thư thân thiết tiến lên đi, bị chu Vân Tường một phen ôm vai, hai người nói nói cười cười hướng nghỉ ngơi chỗ đi đến, tư thế thân mật đến giống như nhiều năm người yêu giống nhau.

Sau đó nàng lại đột nhiên nhớ tới một việc.

Đại khái tam, bốn năm trước, giới giải trí từng truyền ra quá Tần lấy thư cùng chu Vân Tường tai tiếng. Bởi vì Tần lấy thư xuất đạo nhiều năm, chưa bao giờ truyền ra quá bất luận cái gì tai tiếng, cho nên lúc ấy tất cả mọi người đều cho rằng nàng thật sự ở cùng chu Vân Tường yêu đương. Hơn nữa hai người ngoại hình khí chất thượng đều rất xứng đôi, trên mạng cũng ồn ào huyên náo xào quá một thời gian chu Tần CP. Hai người fans cũng xưa nay chưa từng có hòa thuận, rất ít phát sinh đối véo lẫn nhau hắc sự kiện.

Sau lại đâu?

Sau lại liền không có sau lại. Hai bên đều chưa từng ra tới giải thích quá một câu, đối việc này đều cầm một cái không tỏ ý kiến thái độ. Xong việc hai người vẫn duy trì hữu hảo quan hệ, cũng hợp tác qua điện ảnh ca khúc chủ đề, nhưng tựa hồ trước sau không có tiến thêm một bước phát triển. Bởi vì đương sự loại này không mặn không nhạt thái độ, thời gian lâu rồi, lăng xê cũng lạnh. Sự tình đi qua một hai năm lúc sau, liền không ai lại quan tâm chu Vân Tường cùng Tần lấy thư rốt cuộc có phải hay không thật sự người yêu.

"Tiểu bạch," hạ bạch lộ nhịn không được bắt lấy bên cạnh ngày đầu tiên đi làm tiểu bạch trợ lý, "Chu thiên vương như thế nào tới phim trường lạp?"

"Tần tỷ tỷ trước kia liền cùng tường ca quan hệ thực hảo nha," tiểu bạch một bên giúp nàng lau đi khuôn mặt mồ hôi, một bên đáp, "Mỗi lần Tần tỷ tỷ chụp phiến, tường ca đều phải tới thăm ban."

"Ai? Là như thế này sao?" Hạ bạch giữa đường còn nghi vấn lự, quay đầu thấy chu Vân Tường vừa lúc quát một chút Tần lấy thư cái mũi, Tần lấy thư khó gặp ngượng ngùng cười, kia lúm đồng tiền mỹ đến xán nếu đào hoa.

Trong lòng không khỏi lộp bộp một tiếng.

"Cố tiểu thư, ngươi có phải hay không ghen lạp?" Tiểu bạch manh manh mắt to lăn long lóc vừa chuyển, thấy nàng trên mặt âm tình bất định, liền hỏi nói.

"Không đúng không đúng không phải," theo bản năng phủ nhận lên, "Ta chỉ là bát quái......"

"Cố tiểu thư hoàn toàn có ghen tư cách," tiểu bạch mở ra phấn hộp, cẩn thận giúp nàng bổ trang, "Bởi vì ngươi là Tần tỷ tỷ bạn gái sao. Nếu đến lượt ta, ta cũng ghen, tuy rằng tường ca là người tốt......"

"Nga? Như thế nào được rồi?"

"Hắn đối Tần tỷ tỷ nhưng quan tâm, hai người bọn họ giống như nhận thức rất nhiều năm. Mỗi lần Tần tỷ tỷ đóng phim, hắn một hồi không rơi đều sẽ tới thăm ban, hơn nữa chưa bao giờ sẽ quên cấp Tần tỷ tỷ mang nàng thích nhất ăn mật ong bánh kem. Tần tỷ tỷ mỗi năm sinh nhật party cũng là tường ca xử lý, mỗi một lần sáng ý đều bất đồng, chuẩn bị đến nhưng cẩn thận lãng mạn. Còn có, Tần tỷ tỷ sinh bệnh thời điểm, chỉ cần một chiếc điện thoại, tường ca mặc kệ nhiều vội đều sẽ lại đây......"

Hạ bạch lộ ngơ ngác nghe: Này hỗ động, thấy thế nào đều giống tình lữ sao? Chẳng lẽ tai tiếng là thật sự?

Nếu là thật sự, Tần lấy thư tự bạo cùng chính mình tình yêu tới giúp chính mình, không phải cho nàng cùng chu Vân Tường quan hệ mang đến □□ phiền sao?

Trong khoảng thời gian ngắn, nàng có điểm không phản ứng lại đây.

Lúc này, vừa lúc gặp được nàng cùng mặt khác nhân vật suất diễn, Tần lấy thư không cần cùng nàng đối diễn, liền ở nghỉ ngơi trong sân cùng chu Vân Tường nói chuyện phiếm. Vì thế nàng liền vẫn luôn thất thần, vẫn luôn cầm lòng không đậu trộm ngắm kia hai người trạng huống.

NG đương nhiên lại không thể tránh cho.

Hạ bạch lộ dựng lỗ tai, nỗ lực muốn nghe rõ chu Tần hai người đang nói cái gì, nhưng ly đến quá xa, trừ bỏ hai người cười vang, đối thoại là một chữ cũng không nghe được.

Chỉ là, càng xem Tần lấy thư kia vui vẻ ra mặt biểu tình, còn có nàng lười nhác dựa vào chu Vân Tường cánh tay bên nhỏ dài tay ngọc, nàng trong lòng liền càng thêm thấp thỏm bất an lên.

Bỗng nhiên, Tần lấy thư dường như nhớ tới cái gì, đi phía trước xem xét thân mình, thân thiết giúp chu Vân Tường sửa sang lại một chút cà vạt, chu Vân Tường cũng cười vùi đầu nhìn chăm chú vào nàng cử chỉ. Hai người khoảng cách dựa đến phi thường gần, kia trong nháy mắt cảm giác tựa như muốn hôn lên đi giống nhau.

Hạ bạch lộ tâm một chút liền khẩn cổ họng.

"Ca ca!" Từ đạo thanh âm lại đánh gãy nàng suy nghĩ, "Cố tiểu thư, ngươi như thế nào không ấn cốt truyện nói lời kịch đâu?"

"Thực xin lỗi thực xin lỗi......" Hạ bạch lộ đại mộng sơ tỉnh, chạy nhanh xin lỗi. Bên kia hai người đã tách ra một chút, tiếp tục vừa nói vừa cười.

"Một lần nữa đi một lần......"

·

Tần lấy thư không thể nề hà mỉm cười, lười nhác nhìn phía chu Vân Tường.

"Lấy thư, ngươi như vậy vô dụng," chu Vân Tường nói, "Lần này ngươi mơ tưởng lấy mê chi mỉm cười lừa gạt ta, ngươi cần thiết cho ta công đạo rõ ràng, ngươi cùng cố ngôn này trung nhị thiếu nữ rốt cuộc là chuyện như thế nào?"

"Ngươi không phải nhìn đến Weibo quan tuyên sao?"

"Ta lúc ấy hoài nghi ngươi bị trộm tài khoản."

"Là ta bản nhân phát." Tần lấy thư thực bất đắc dĩ, nàng lại không thể trực tiếp nói cho chu Vân Tường: Ta có khổ trung, cố ngôn nàng không phải bản nhân.

"Hành, ta chịu phục...... Cố ngôn như vậy đáng sợ công chúa bệnh ngươi cũng ăn được hạ," chu Vân Tường làm một cái hoảng sợ biểu tình, quát quát nàng cái mũi, "Không biết là ai đã từng nói qua, nhân loại diệt sạch cũng sẽ không cùng nàng ở bên nhau."

"Đúng vậy, ta xác thật thực chán ghét trước kia nàng." Tần lấy thư cười.

"Hiện tại nàng có cái gì không giống nhau?" Chu Vân Tường bát quái thò qua thân mình.

"Cái này......" Tần lấy thư cảm thấy vô cùng đầu đại, "Liền kia phương diện không quá giống nhau."

"Phương diện kia?"

"Ách......"

"Tính phương diện?"

"...... Ta cùng nàng còn chưa tới kia một bước......"

"Đó là phương diện kia sao?"

Tần lấy thư làm một cái "Tha ta đi" thủ thế, chu Vân Tường không thuận theo không buông tha:

"Ngươi đừng nghĩ chạy, lớn như vậy một cái bát quái, ta phi đào ra không thể."

"Ngươi là muốn đổi nghề đi đương giải trí tuần san phóng viên sao?"

"Lấy thư nữ thần, ngươi liền nói cho nhân gia sao." Chu Vân Tường đột nhiên thay đổi một bộ gương mặt, từ phong độ nhẹ nhàng lưu hành ca vương nháy mắt biến thân thành nũng nịu Đài Loan khang manh dạng, "Nhân gia thật sự hảo hảo kỳ nga! Vì chuyện này, nhân gia cố ý đại thật xa từ phòng ghi âm chạy như bay lại đây, dọc theo đường đi giày đều chạy hỏng rồi tam song lạp! Ngươi nhìn xem, ngươi nhìn xem, nhân gia chân chân đều sưng thành như vậy lạp, ngươi thật sự tốt xấu, liền như vậy một chút nho nhỏ yêu cầu đều không thỏa mãn nhân gia, nhân gia hảo thương tâm lạp......"

Một bên nói còn một bên thẹn thùng vặn vẹo thân thể, đô nổi lên miệng.

"Ngươi muốn chết a!" Tần lấy thư duỗi tay đánh hắn, cười ra nội thương, "Cho ta biểu diễn Mary Sue sao?" Nàng cùng chu Vân Tường nhận thức nhiều năm, tuy rằng đã rất rõ ràng người này tiện manh trình độ, vẫn là mỗi lần đều nhịn không được bị hắn đậu đến lại tức lại cười.

"Nhân gia mặc kệ lạp!"

Tần lấy thư đành phải tước vũ khí đầu hàng: "Nàng từ trải qua lạc hải về sau, liền không quá giống nhau."

"Có phải hay không bộ ngực biến đại!" Chu Vân Tường ra vẻ kinh ngạc.

"Chết thẳng nam, ngươi đi tìm chết! Ai, ngươi cà vạt oai, ta giúp ngươi lý lý." Tần lấy thư lại cười, đem hắn kéo qua tới.

"Lấy thư," chu Vân Tường thanh âm thấp thấp, mang theo từ tính, "Kỳ thật mặc kệ thế nào, chỉ cần ngươi vui vẻ liền hảo. Ai nói nữ thần liền không nên cùng công chúa bệnh ở bên nhau đâu?"

"Lương tâm phát hiện? Nhanh như vậy liền buông tha ta?"

Chu Vân Tường làm bộ bất đắc dĩ buông tay: "Ai làm ngươi là ta nhất vãng tình thâm tai tiếng bạn gái cũ đâu. Làm chuẩn tiền nhiệm, ta vốn dĩ cảm thấy lý nên muốn quan tâm một chút ngươi nhà dưới, miễn cho ngươi rơi xuống một cái không người hỏi thăm hoặc là gặp người không tốt nông nỗi. Ai biết ngươi tích thủy bất lậu, làm ta thương tâm muốn chết, đau triệt nội tâm, ruột gan đứt từng khúc, quỷ khóc sói gào......"

"Đình chỉ đình chỉ," Tần lấy thư đúng lúc ngăn trở hắn, chu Vân Tường một miệng pháo liền dễ dàng toát ra chẳng ra cái gì cả bốn chữ thành ngữ, làm người chống đỡ không được, "Ai là ngươi tai tiếng bạn gái cũ a? Lúc ấy đều tại ngươi, chọc phải một cái bệnh kiều đại tiểu thư ném không xong, đành phải lấy ta đương tấm mộc, sợ tới mức nhân gia biết khó mà lui."

"Hắc hắc là là là," chu Vân Tường không biết xấu hổ cười rộ lên, "Là ta tiện là ta tiện, ngươi đánh ta đi, Tần nữ thần. Ai nha, lấy thư, vừa mới ngươi cái kia tiểu nữ bằng hữu —— nàng trừng ta lạp!"

"Ân? Cái gì?" Tần lấy thư quay đầu lại đi, vừa lúc nhìn đến cố ngôn lại chịu khổ NG.

"Nàng vừa vặn tốt hung trừng mắt ta," chu Vân Tường lại ra vẻ thẹn thùng che lại ngực, "Nhân gia sợ wá, nàng có phải hay không phải bị ghen ghét ngọn lửa cắn nuốt, làm ra một ít đáng sợ sự tình tới?"

"Ngươi câm miệng cho ta." Tần lấy thư lại cười.

"Giảng thật, cố ngôn giống như thật sự thích ngươi," chu Vân Tường nói, "Ta vừa đến phim trường, liền cảm giác được nàng sát khí thật mạnh ánh mắt, cơ hồ liền không từ ta trên người rời đi quá. Này thật sự làm ta hảo có thành tựu cảm, ta chính là như vậy một cái thích bị nhân đố kỵ nam tử!"

"Ngươi là cái tiện nhân......"

"Có thể a, lấy thư, có thể làm cố ngôn loại này trung nhị bệnh đối với ngươi mê muội," chu Vân Tường nhéo nàng mặt, "Ta đều rất tò mò ngươi rốt cuộc cho nàng rót cái gì mê hồn canh?"

Tần lấy thư nhìn phía một lần nữa đầu nhập đóng phim cố ngôn, hơi hơi mỉm cười:

"Mê hồn canh? Đại khái là canh Mạnh bà đi......"

"Gì?"

"Không có việc gì, Vân Tường, nếu có một ngày, ngươi phát hiện ngươi thích người sớm đã quên mất các ngươi chi gian sự tình, ngươi sẽ làm sao?"

Chu Vân Tường vẻ mặt dấu chấm hỏi, nghiêng đầu suy nghĩ một trận:

"Ta đánh nàng một đốn, giúp nàng khôi phục ký ức?"

"Ta đánh ngươi tính! Liền biết hỏi ngươi cái này nhị hóa cũng là hỏi không......"

"Ai da đau! Đừng đánh ta sao lấy thư, ngươi làm ta nghĩ lại, nghĩ lại......"

Hai người đùa giỡn, một đường chạy đến xa hơn địa phương đi. Tần lấy thư không có phát hiện, hạ bạch lộ thấp thỏm bất an ánh mắt, trộm đuổi theo chính mình thân ảnh, đuổi theo một đường.

Vai ác tẩy trắng hộ thê bách khoa toàn thư -Tác giả:Khổ ngải thêm băngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ