"Cut! Cut!" Dữ dằn dương quang hạ, từ đạo đã không biết hô bao nhiêu lần, đều biến thành vịt đực giọng.
Hạ bạch lộ trong đầu trống rỗng, khẩn trương đến đã tiếp cận chết lặng. Một buổi sáng bị NG không đếm được bao nhiêu lần, nàng ngay từ đầu còn chỉ là co quắp tự trách, hiện tại đã tưởng lập tức nhân gian bốc hơi lên, chạy trốn tới ngoài không gian.
Có biện pháp nào đâu? Vừa mới xuất viện, đoàn phim liền khôi phục bắt đầu quay, cố ngôn đương nhiên cần thiết trở lại phim trường tiếp tục đóng phim. Đây là lôi đả bất động sự thật.
Nhưng mà.
Hạ bạch lộ nàng hoàn toàn sẽ không diễn kịch a!
Cố ngôn bản nhân kỹ thuật diễn đã là phi thường xấu hổ, hạ bạch lộ so nàng còn không bằng. Hoàn toàn không chịu quá huấn luyện hạ bạch lộ, vừa đến màn ảnh trước mặt, liền khẩn trương đến biến thành nói lắp, lời kịch đều nói không nên lời một câu hoàn chỉnh, càng không thể trông cậy vào nàng chú ý thân thể, cơ vị, góc độ gì đó.
Vốn dĩ hạ bạch lộ cảm thấy trọng sinh tới rồi cố ngôn trong thân thể còn rất sảng, kết quả chơi tự hắc thất bại, bôi đen cố ngôn không có kết quả còn giúp nàng thu hoạch càng nhiều chân ái phấn không nói, hiện tại còn phải thay thế nàng diễn kịch...... Hạ bạch lộ hiện tại cảm thấy việc này không thế nào hảo chơi, quả thực chính là khổ sai một cọc!
Từ đạo càng là tức giận đến bệnh tim muốn phát tác, hắn vốn dĩ liền đối cố ngôn kỹ thuật diễn rất nhiều bất mãn, hiện tại trực tiếp từ tạm được biến thành phụ phân lăn ra, này diễn còn như thế nào chụp?
"Cố tiểu thư, ngươi là chuyện như thế nào?" Từ đạo cưỡng chế cháy khí, "Trí nhớ của ngươi lực là bị cẩu ăn sao?"
"Là...... Không phải......" "Cố ngôn" cảm thấy phi thường băn khoăn, nói chuyện càng thêm nói lắp lên, "Từ đạo, khả năng bởi vì ta thân thể còn không có hoàn toàn khôi phục......"
Từ đạo một cổ vô danh hỏa nảy lên tâm, rồi lại bị nàng này trước sau thật lớn tương phản thái độ đổ đến một chữ cũng nói không nên lời. Đặt ở trước kia, cố ngôn kiêu ngạo thái độ tất cả mọi người đều là rõ như ban ngày. Nhưng hiện tại nàng đại nạn một hồi lúc sau, bị đạo diễn trực tiếp dỗi cư nhiên không phát hỏa, nói chuyện còn nơm nớp lo sợ, tất cả mọi người cảm thấy không khoẻ tới rồi cực điểm, dường như chăng có loại mạc danh hỉ cảm từ trên người nàng lan tràn ra tới, làm người ngạnh sinh sinh không tiện lại trách cứ nàng.
"......"
"......"
Đang lúc đại gia đối diện không nói gì, Tần lấy thư mở miệng:
"Từ đạo, không bằng trực tiếp đổi chụp đệ 54 tràng thử xem?"
Hạ bạch lộ ngây ngẩn cả người.
Đệ 54 tràng...... Còn không phải là sự phát phía trước gián đoạn, nguyên phối cùng tiểu tam hôn diễn sao?
Vì cái gì Tần ảnh hậu đột nhiên nói ra muốn chụp kia một hồi a? Ta bên này bình thường diễn còn không có thích ứng lại đây đâu, như thế nào có thể trực tiếp tiến vào địa ngục khó khăn hình thức đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
Vai ác tẩy trắng hộ thê bách khoa toàn thư -Tác giả:Khổ ngải thêm băng
HumorTim đập thình thịch bản văn án: Tần lấy thư phát giác trước mắt mọi người đòi đánh tra nữ lại có được một cổ khác hẳn với thường nhân ma lực. Nàng chẳng những có thể mê hoặc nhân tâm, còn thực ngây thơ. Tần lấy thư phát giác chính mình luân hãm, Bởi...