Chap 7

292 18 7
                                    

Cơ thể nhỏ nhắn luồn lách qua từng tấm ván, ẩn nấp đằng sau những vật thể đấy, cảm nhận bước chân nặng nề bước đi trên mặt đất đang dần đến gần. Cô kiên nhẫn chờ đợi, chỉ cần có thế và khí ánh đèn đỏ mập mờ chợt xuất hiện, một hình thù không giống người lại càng không giống vật xuất hiện dưới lớp đội lốp của đầu hưu. 

D-Emma theo đà mà giật mạnh tấm ván xuống nện thẳng một cú vào đầu tên quái nhân kia, hắn gầm thét mà gào rú trong đau đớn, ngay khi vừa xoa lấy đầu mà định hình lại thì chẳng thấy bóng dáng nào cả. Gã đã điên tiết nay lại càng  thêm phần điên hơn.

Con thú dữ bên trong hắn được dịp xổ ra mà chiếm lấy toàn bộ thân hình quái dị kia, hắn tàn phá toàn bộ những vật thể xuất hiện trước mắt mình.

Xem hắn phải khổ sở gồng mình để con tức giận lấn mất lí trí bên trong mình, cô gái tóc bạc chỉ im lặng tựa lưng mình trên chiếc ghế tên lửa cách đó không xa mà cười nhạt.

Ngươi không như những tên thợ săn khác, Prezer à.
Ngươi yếu ớt, ngươi vô dụng, ngươi chỉ là một con người bình thường mà oan uổng chết và đang ẩn mình dưới lốt con quái thú này đây.

Không một sức mạnh nào mà ngươi sở hữu cả, bản thể của ngươi còn vô dụng đến mức để bọn ta ra tay sát hại cơ mà?

"Các ngươi có được cái mạng cỏn con này thì việc bọn ta càn quét cả đám người các ngươi là việc dễ dàng hơn cả"

.

.

.

.

.

.

Các ngươi đã bao giờ tự hỏi tại sao mình lại hiện diện tại nơi đây chưa?

"Thủ lĩnh của đám Survivors bất tài này, sớm muộn gì các ngươi cũng sẽ nếm trải cảm giác tột cùng của ta thôi."

.

.

.


.

.

Kì lạ thay những kẻ đáng ra phải nhận cái kết bi thảm mà lại muốn lôi kéo người khác theo bọn chúng.

"Con bé đấy sớm muộn rồi sẽ chết dưới tay tên thuộc hạ của ngươi thôi, bác sĩ à. Ta đã thấy được cái kết của toàn bộ thứ này."

.

.

.

.

.

.

.

.

Dong!!

D-Emma bất giác quay trở lại với thực tại sau khi chìm đắm vào mớ suy nghĩ hỗn độn của mình, tiếng chuông chói tai vang vọng khiến cô phải chùn người mà tỏ vẻ nhăn nhó trên gương mặt của mình.

Cô bác sĩ vừa mới vài giờ trước ra lời đề nghị cùng cô hợp tác giờ lại bị thương và liên tục gửi tín hiệu cầu cứu đến đồng đội nhưng không có vẻ gì là có người đáp lại hồi âm của chị.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 06, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Identity V Mirror AUWhere stories live. Discover now