******
There are friends, there is family, and then there are friends that become family.
------------------------------------------------
Darren Green POVMajor class na namin ngayon at last subject of the week..finally makaka paglaba ako bukas ng mga damit..
It was fun because mabait at jolly ang teacher namin.. hindi rin strict and isa sa mga coach ni iscle sa cheerdance.
Lalo na kanina si pareng lime at iscle haha nakukulitan sila sa akin lagi akong bumabarag sa usapan haha and totoo talafa na mahilig ako sa mga party and ill try na ipakilala ko sila lime at andrea sa mga magulang ko bilang kaibigan..
Naabutan ko si iscle kanina nag mumuni muni yata habang nanginginig sa lamig kaya naisipan ko siyang istorbohin.. ganon lagi ang ginagawa ko para basagin ang lumbay niya and sometimes nagagalit siya dahil ayaw niya ng nagugulat..
Marami akong alam kay kuya iscle first mas matanda siya sa akin for how many months lang ang pagitan, second kuya iscle was member a gymnastic during elementary days and as in napaka flexible niya..
Kung ako lang ang gagawa non tiyak na bali bali na ang buto ko..
And lastly may itsura si kuya.. medyo maputi ,may abs, tamang pangangatawan, flexible at higit sa lahat sweet. Hindi mo siya ma icocompare sa ibang tao because kuya iscle is an extraordinary masipag, maalalahanin at mabait..
Yun nga lang before binubusted siya ng ibang mga babae because of his looks , mga pormahan dahil nga sa estado ng buhay, pero ngayon at nagbago na ang lahat lumalapit pa rin siya at ningingitian nalang yun bang plastic smile..
Meron din yung mga times na sabay kami ni kuya before like enrollment mga ganong bagay.. since student athlete ngayon si kuya ako ang tumutulong sa kanya pagdating sa acads niya.. mahirap talaga pagsabayin ang pagiging studyante at atleta
Meron din yung times na may ginagawa kami ni kuya iscle na hindi dapat ginagawa pero since binata na rin kami pwede na rin.. normal lang yung sa lalaki... gets niyo..
"Class plsss start doing your description of menu and it will be passed on next week for strict compliance.."
Ay si sir denzylle pala. Teacher namin ng major / choreographer / friendly
"Okay for next week pala may show off kami for the final practice of cheerdance and if you want to watch proceed at the i.g gymnasium!! At 8:00 pm okay.." sir denzylle
"Okay class dismis na see you on next meeting.." sir denzylle
Ayown show off na ready na kong panoorin si kuya sa
Panibagong thema ng cheeedance nila.. nung last season kasi natali sila.. hindi ko alam kung dahil sobra ang pressure na nararamdaman nila since una silang nag perform at kahit sino naman siguro maprepressure don talaga kaya yun ang dahilan kung bakit sila natalo last year..Bakas sa mukha ni kuya iscle at ang buong team ang luha at lungkot pagkalabas ng colliseum kung saan ito ginanap. Kaya sinabi ko kay kuya na lakasan ang loob iwasan ang masyadong pressure para hindi na nila maramdaman ang sakit na naramdaman nila last season kasi nga defending champion sila for two years palang..
Tagahanga ako ng grouo nila kaya nagpapaturo ako kay kuya iscle ng mga tumblings ar once na kaya ko na lahat ipapasok daw ako ni kuya sa team.. sana ganon din si pareng lime..
Sa totoo lang hirap lang ako sa backtuck at hand spring eh mas nauuna kasi sa akin ang takot at kaba na baka mapilayan ako.. sabi ni kuya iscle normal lang yung mga ganon sa kanila dahil learn from your mistakes.. hindi lahat ng bagay nakukuha sa madalian lang lahat pinaghihirapan..
Teka bat si kuya iscle lang ang nasa isip ko?? Maiba nga naman si lime naman..
Okay first impression ko parang may something when it comes sa paggalaw niya.. parang may kakaiba talaga eh?? Parang galaw ng babae na may halong lalaki eh!! Basta hindi ko maintindihan eh?? Mas maganda nang sabihin ko ang nalalaman ko kay lime kaysa sa siraan at kimkimin ko hanggang sa mapatunayan ko..
Ayaw ko nang ganon maybe kausapin ko si lime later about don..
Second impression mabait.. yes sobrang bait niya as in talaga mapagbigay hindi naman sa lahat ng bagay pero kita at pansin mo naman sa kanya yun.. yun nga lang hmmppp nakalimutan ko tuloy.. sa daming naiisip
Third tropa na kami hahaha dati gusto ko talagang makipag kaibigan sa kanya dahil sa ugali niya kaso nilalayuan niya lang ako dati at mapagmukhaan niya pa akong manyak noon..
Hindi ko naman kasi alam na nandon siya sa loob ng cubicle umiihi at hindi niya ata na ilock kaya ayun nabuksan ko at nakita ko yung ano niya.. haha basta yung ano.. imbis na magalit siya.. siya pa ang nag sorry dahil hindi niya na ilock yung cubicle.. siguro sa ihing ihi na siya nakalimutan niyang i lock..
Ako sana ang humingi ng pasensya dahil hindi ako kumatok kaso naunahan na niya ako.. haha ang cute yung sa kanya.. hahaha maputi at medyo pinkish ang ulo haha hindi ganon sa akin malaki ang pinagkaiba .. kaya ikineep ko nalang yung secretong yun. Nakalimuta na niya siguro..
Well nag inquire lang ako dito sa school noon kasi lilipat ako dito at sa talagang puputok na ang pantog ko umihi muna ako at doon na nagsimula ang pangyayari..
Akala ko nga noon baka mabugbog niya ako at mapagkamalan bakla.. lalo na nung nagkita kami sa sink nahihiya pa siyang tumingin sa akin haha napansin ko yun kasi nasa harap kami ng salamin at that time ..alam niya siguro na nakita ko pototoy niya
Hindi siya umiimik kaya ako ningitian ko lang siya ng todo kasi natatawa ako noon pero siya ningitian niya rin ako pero yung pilit lang at agad din lumabas sa cr siguro dahil na rin sa hiya niya..
May naapakan pa ako na ewan at nang tiningnnan ko panyo na may tatak na lime!! Ning una na weird ako sa pangalan... lalaki? Lime ang pangalan?? Pang bata..
Nerd pa siya noong una kaming nag kita tapos naka jogging pants and naka hoodie pa since malamig ang bawat hallway ng school covered kasi kaya siguro ganon ang suot niya..
Hindi siya yung typical na lalaki na alam ko.. yung mga sumusunod sa uso siya hindi!! Yung mga maangas na galaw pero siya hindi.. normal lang yun bang parang mas mahiyain pa sa babae pero ngayong naging tropa ko na siya alam ko na mali lang ang nasa isip ko.. maling akala lang talaga!!
Hayyyysssss ang bilis ng araw at naaalala ko pa talaga ang mga pangyayaring nakaka baliw haha ....
Itutuloy...
BINABASA MO ANG
Mr cruz
RomanceKAIBIGAN walong letra pero binubuo ng apat na tao.. Ang numerong apat ang siyang mayroong klaseng pag iibigan sa istoryang ito Apat rin ang rason kung bakit nabuo at nagiba ang kanilang pagkakaibigan tunghayan natin ang istorya ng magkakaibigang isc...