Mr Cruz 12

23 0 0
                                    

******

Life was meant for good friends and great adventures.

-----------------------------------------------
Iscle Benedicto POV

Sabado ngayon at ngayon kami pupunta kila lime.. medyo pagod ako sa training kagabi kasi nag popolish nalang kami ng steps para matapos na..

Nakahiga pa ako dito kahit tirik na tirik na ang araw.. pakiramdam ko tuloy para akong maysakit.. o sadyang tamad lang bumangon..

Teka anong oras na ba?? Kinuha ko ang cp ko sa lamesa.. since wala akong training ngayon kaya free ako..

Alas sais na pala hindi pa ako nakakhilamos.. kinuha ko ang towel ko na nakasabit sa likod ng pintuan at dumiretso sa cr.. ganon lagi ang routine ko may pasok man o wala always inaalagaan ko ang sarili ko .. hilamos ,magsesepilyo pa at maliligo na.. then mamaya mag iimpake na ako ng konting damit kasi don kami matutulog kila lime..

Medyo nakakaexcite lang talaga at hihintayin ko pa si darren dito rin daw siya susunduin..

Nailock ko na ang pinto ng c.r at hinubad ko na ang suot ko maliban nalang sa underware ko kasi mas sanay akong naliligo na may underware kaysa sa wala..

Natapos na ang lahat at ang gagawin ko nalang ang mag impake ng damit sa isang maliit na bag tag dadalawa lang ang dadalhin ko..

Kinuha ko ang mga souvenir shirt na sinusuot ko dito sa dorm haha hindi na siguro nakakahiya yun..

Chineck ko ang mga social media accounts dahil 2 days na akong hindi nakakapag check..

Sinimulan ko sa facebook mga notif,messages at friend request.. sa notif ko puro andrea like your post and i guest flinood likes niya ako kaya nag message ako sa kanya ng salamat pero hindi nga lang siya naka online.. active one hour ago ang nakalagay.. next ko ang  messages ko..

*Nag chat pala si lime*

"Pre dala ka nang notebook mo for the assignment and yung gagamitin para sa project ako nang bahala don.."  lime

Me: sure pre sige sige maraming salamat maasahan kita

Lime: sige pre basta yung napag usapan kahapon puntahan ko kayo ni darren diyan sa dorm!!

Me: sige sige pre

Lime: sige kita kits later bye!!

Me:bye!!

Then si darren naman na ang chinat ko..

Naka online rin siya..

Me: uyyy insan punta ka dito mamaya sunduin tayo ni lime..

Darren: sup bro parang wala yata ako kahapon??

Me: pinipilosopo mo ba ako darren??

Darren: uhmmm slight lang

Me: huwag ngayon darren umagang umaga ah!!

Darren: kalma lang bro oo na sige na punta ako mamaya diya

Me: isa pa talaga darren at makakatikim ka na talaga!!

Darren: ng?? Pagkain!!

Me: mamaya lang talaga darren ah!! Bilisan mong pumunta dito at bubugbugin na kita... iniinis mo nanaman ako!!

Darren: oo na oo na sige na bye...

Ano ba yan si darren hindi niya inilulugar ang pangbibiro niya sa akin.. pero sanay na ako bata pa kami ganyan na siya.. hanggang sa kinalakihan na niya..

May times na sa pangpipilosopo niya muntikan na kaming napaaway.. yun yung araw na nagalit ako kay darren ng sobra tapos hindi niya ako pinansin ng ilaw linggo dahil don..

Mr cruzTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon