AFTER 6 hours
'' hoy dragon!! malayo pa ba tayo?!!!'' sigaw ko..ang totoo nyan 10,000 times ko na ata yung tinatanong sakanya..
'' wag ka ngang maingay Luigi..OO malapit na!!!'' sigaw nya ..
'' dibat sabi ko LUCY ang pangalan ko hindi LUigi!!!'' arrrgh kainis tong dragon na to sinisira ang maganda kong pangalan!!
'' ewan ko sayo!!'' -natsu
lakad lang kami ng lakad
lakad
lakad
lakad
''Aray!! '' sigaw ko ..nauntog lang naman ako sa matigas na semento.. i mean likod pla ng dragon na to ..bakit ba sya tumigil!!
'' andito na tayo'' sabi nya .. napatingin ako sa malaking gusali na nasa harapan namin..
''huWooooooooooooooooooooooooooooooooow!! ito na ba ang fairy tail academy ?!! ang ganda ..!!'' sabi ko sabay talon talon pa ''oo na ..pumasok na tayo sa loob ..'' sabi nya sabay lakad ..ano ba di sya napapagod sa pag lalakad!! pumasok na kami sa loob at..ang daming estudyante..
''oyy.. nakabalik na pala si natsu. at may kasama pa syang chika babe..witwew'' sabi nung isang green ang buhok
''ano ka ba Freed wag mo ngang biruin ng ganyan si natsu.. kilala mo naman yan di ba?'' sabi nung isang lalaki na pinapakita ang dila..ewwwwww!! hindi sila pinansin ni natsu.. anong problema nitong lalaking to!! lakad lang kami ng lakad..
'' hoy natsu ..wala ka bang kaibigan dito huh?'' -lucy
''..............'' natsu wlang sagot..
''hoy nakikinig ka ba?'' pero di parin sya nag salita ..
''dude.. tignan nyo oh.. sinisigawan nya si natsu'' sabi nung isang lalaki
''oo nga nuh.. astig naman nya'' .sagot nung isa... ano bang pinagsasabi nila huh!?!
''ano bang pinagsasabi nila natsu?!'' tanong ko pero di talaga sya nagsalita.. arrrgh..yumuko nalang ako ng biglang may lalaking nagsalita.
''ooy. nakabalik kana pala natsu'' sabi nung lAlaking walang damit..OMO.. di ba nya alam na nakatingin ako?!!
''wag kang humarang sa dinararaanan ko grey'' sabi ni natsu.. aba matapang huh.. at teka mabuti naman at nag salita na sya
''galit ka? suntukan na lang pare!'' sabi ni grey ..ok pareho na silang matapang
''mag suot ka muna ng damit boldstar..'' sabi ni natsu sabay lakad.. duwag siguro to..
''ang sabihin mo takot ka lang sa akin ..NATSU!!''sabi ni grey sabay ngiti..OMO. patay ka grey ginalit mo ang dragon.
''anong sabi mo?!!!!!!!!!!!!!!'' sabay suntok kay grey..at ayun nga nag suntukan nga sila sa harapan ko.. haaaaaaaaayy parang mga bata.. tssssk
'' ngayon grey. sinong takot huh?!! '' -natsu
'' hindi pa tayo tapos natsu.. lalabanan kita ulit'' sagot ni grey,,ok nag hahanap talaga sya ng sakit ng katawan,haaay
'' aasahan ko yan..'' sabay talikod ni dragon.. tumingin naman sa akin si grey tsaka sya tumayo